Chương 47

5.9K 470 23
                                    

Vân Ca cũng không có bị thương, chỉ là bị đánh ra ngoài, ở bên ngoài gấp đến độ lửa cháy đến nơi, nhưng vô luận như thế nào cũng không thể vào được.

Trong nháy mắt lúc nhìn thấy Huyễn Mạt đi ra ngoài, Vân Ca lập tức đem người ôm vào trong lòng: "Ngươi...." Nhận thấy được nguyên âm của Huyễn Mạt vẫn còn, Vân Ca vốn dĩ sắc mặt tái nhợt mới tốt hơn một chút, thở dài một hơi, vừa vuốt lưng Huyễn Mạt vừa ôn nhu không ngừng nói: "Không sao.... Không sao...."

Huyễn Mạt được Vân Ca ôm vào trong ngực, cảm thụ được linh khí từ Vân Ca không ngừng truyền đến, quan trọng nhất là sự quan tâm của Vân Ca, cơn lốc ẩn chứa trong mắt Huyễn Mạt từng chút rút đi, thẳng đến lại biến thành thiếu nữ đơn thuần rực rỡ kia, trong ánh mắt đã không có hắc ám tĩnh mịch, mà dường như rơi đầy tinh tú nhỏ vụn lấp lánh chiếu sáng.

"Sư tôn, ta không sao rồi, đừng sợ." Huyễn Mạt vươn bàn tay đã thả lỏng, ngón tay trắng noãn như ngọc phủ lấy thắt lưng thanh mãnh của Vân Ca.

"...." Vân Ca nghe được câu này trong lòng vừa áy náy vừa cảm động, cảm động vì đồ đệ lúc này còn muốn an ủi của nàng, hổ thẹn vì bản thân cũng không đủ năng lực không bảo vệ được đồ đệ của mình.

Vân Ca đem người ôm chặt hơn nữa, trong lòng lần đầu tiên có khát vọng đối với sức mạnh, không giống trước kia, lúc này đây khát vọng mang theo nồng đậm ý nghĩ muốn bảo hộ.

Vân Ca nghĩ, cả đời này nàng không bao giờ để xảy ra chuyện như vậy nữa, đồ đệ của nàng ở ngay trước mặt nàng bị người khi dễ, nàng lại không có một chút năng lực phản kháng, còn phải để đồ đệ đến an ủi nàng!

"Vi sư sẽ không bao giờ để tình huống như vậy xuất hiện nữa." Giọng nói của Vân Ca rất nhẹ, nhẹ đến giống như nói cho bản thân nghe, nhưng với tu vi của Huyễn Mạt, làm sao có thể nghe không được, trong mắt Huyễn Mạt mang theo phức tạp.

Mặc dù nói thế giới này, linh tu cùng yêu tu là tử địch, cừu hận giữa hai bên tích lũy mấy nghìn năm, nhưng ma tu là thứ bị tất cả tu sĩ khinh thường, người người truy giết, bao gồm yêu tu, nếu như không phải bởi vì ma tu bị phong ấn, không có cách nào xuất thế, yêu tu cùng linh tu cũng không có thời gian gây thù riêng với nhau! Ma tu...

Sư tôn, nếu như có một ngày, ngươi biết người ngươi vẫn luôn bảo vệ, nàng là ma tu, ngươi sẽ làm sao?

...........

Từ ngày đó trở đi, Vân Ca lại khôi phục thói quen mỗi buổi tối không ngủ mà tĩnh tọa, lẽ ra bởi vì đồ nhi không có cảm giác an toàn, nên buổi tối Vân Ca sẽ ngủ cùng đồ đệ, nhưng là bởi vì phát hiện bản thân quá yếu, vì vậy Vân Ca lại liều mạng tu luyện.

Huyễn Mạt nhìn người đã nhắm mắt lại, tĩnh tọa tu luyện, trong lòng không khỏi có chút nôn nóng.

Tu vi của Vân Ca vô luận là đặt ở yêu tu hay là trước mặt thần thú có huyết mạch thượng cổ, đều là không đủ dùng, yêu tu cùng thần thú căn cơ vốn đã cao, tốc độ tu luyện cơ hồ là nhanh gấp mười mấy lần linh tu, nhưng ở giữa linh tu, Vân Ca xem như là trung đẳng, nhưng trong khoảng thời gian này Vân Ca gặp phải không một ai là tu sĩ bình thường, vì vậy mới cho Vân Ca cảm giác nàng quá yếu, như cá nằm trên thớt!

[BIÊN TẬP XONG] Cái Giá Của Nhận Sai Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ