Chương 58: Tình yêu và nước mắt

143K 3.7K 327
                                    

Chương 58: Tình yêu và nước mắt

"Lam, sao hôm nay em về muộn thế?" Thanh quay đầu nhìn đồng hồ treo tường, lo lắng hỏi.

Hướng Thanh Lam hơi hơi đẩy anh ra, đem một túi đồ ăn đặt ở trên bàn.

"Bánh bao!" Mắt Thanh sáng lên một chút, anh thích nhất ăn món này.

'Ừ, bởi vì đi mua bánh bao nên em về hơi trễ.' Cô nói dối có chút ngượng ngùng, hai chân cũng thỉnh thoảng xoay qua xoay lại. Mất việc làm, cô chỉ dám đi bộ trở về nên mới tiết kiệm được tiền xe mua cho anh vài chiếc bánh bao. Cô cũng không thấy có gì quá vất vả, chỉ cần nhìn anh tươi cười liền cảm thấy thực đáng giá.

"Lam." Thanh vươn tay nhẹ nhàng mơn trớn sợi tóc cô, ngón tay cảm giác được mồ hôi ướt nhẹp nơi thái dương, không biết vì sao, trái tim anh đột nhiên cảm thấy đau xót.

"Lam, về sau đừng mua thứ này nữa, anh không thích ăn!" Thanh nghiêm túc nói, sau đó kéo tay cô đi vào phòng.

Anh đột nhiên nghĩ ra điều gì, quay đầu nhìn đôi tay trống trơn của cô. Hôm nay là ngày Lam đến công ty, đáng ra lúc này phải mang rất nhiều tài liệu về mới đúng, sao lại không có gì?

Đối mặt ánh mắt nghi hoặc của anh khiến Hướng Thanh Lam cảm thấy vô cùng bối rối, cô cố gắng tươi cười, viết vào tay anh, 'Hôm nay bên đó nghỉ nên không có tài liệu, hơn nữa mình cũng kiếm được khá nhiều rồi, có thể nghỉ ngơi một chút.'

Nghe vậy, Thanh cũng yên tâm hơn, anh ngồi xuống sô pha, kéo Hướng Thanh Lam vào trong lòng, gác nhẹ cằm lên đầu cô.

"Nếu cho anh được lựa chọn, anh có thể cái gì cũng không cần, không cần ăn bánh bao, chỉ mong Lam có thể về với anh sớm hơn là tốt rồi..." Anh thấp giọng nỉ non, lại không để ý thấy Hướng Thanh Lam chậm rãi chảy xuôi một giọt nước mắt, có chút ánh sáng ảm đạm chợt lóe mà qua.

Cuộc sống hôm nay thật thanh nhàn, nhưng với cô mà nói, đây cũng là áp lực vô hình đến đáng sợ. Qua hôm nay, bọn họ phải làm gì bây giờ?

Buổi sáng đứng lên, Thanh vẫn đang ngủ, cô chăn kéo lại chăn cho anh, sau đó mới yên tâm bước ra khỏi cửa.

Chậm rãi bước đi trên đường lớn, ánh mắt cô gắt gao nhìn các cửa hàng xem có công việc gì phù hợp không. Từ sáng tới giờ cô đã đi rất nhiều nơi, nhưng chỉ cần người ta biết cô không thể nói chuyện liền trực tiếp từ chối, một cơ hội thử việc cũng không muốn cho.

Đứng trước cửa một tòa soạn báo, cô do dự thật lâu mới bước vào. Nơi này đang tuyển một người phát báo, công việc không cần nói chuyện, nhưng lại vất vả cực kì, cần đưa tạp chí đến tận nhà khách hàng. Đây vốn là việc dành cho đàn ông, một cô gái nhận công tác này quả thật có chút miễn cưỡng.

Nhưng đây lại là nơi duy nhất không từ chối cô.

"Cô xác định muốn làm việc này?" Một người đàn ông trung tuổi nhìn chằm chằm Hướng Thanh Lam, gầy như vậy, cô có sức khỏe sao?

Hướng Thanh Lam dùng sức gật đầu một cái, bây giờ dù là việc gì cũng được, bởi vì bọn họ cần tiền, thật sự rất cần.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Where stories live. Discover now