Chương 81: Bức ảnh

117K 3K 729
                                    

Chương 81: Bức ảnh

Hướng Thanh Lam xoay người nhìn Tô Triết Thác,  đôi môi nhẹ nhàng run run, 'Tại sao lại như vậy?'

"Lam Lam, em hãy nghe anh nói đã, mọi chuyện không phải là như vậy..." Tô Triết Thác vội vàng tiến lên muốn giải thích điều gì, chẳng qua, Hướng Thanh Lam lại lùi về phía sau, hiển nhiên không muốn nghe.

"Haha, đây là sự thật, anh có giải thích nhiều hơn nữa cũng vô dụng thôi." Uông Tiểu Lam lạnh lùng cười khẩy, "Mọi thứ đều được sắp xếp cả rồi, mà Tô Triết Thác và cô em họ yêu quý của anh ta chính là người đạo diễn. Một kẻ trộm vòng cổ, một kẻ đi bẻ cong trí nhớ của Arthur. Vậy nên... Hướng Thanh Lam ạ, cô mới thật đáng thương làm sao."

Uông Tiểu Lam ngửa đầu cười lớn, cười đến nước mắt đều chảy ra. Giờ khắc này cô đã chờ lâu lắm rồi, Hướng Thanh Lam, bị người khác tính kế có vui lắm không?

"Câm mồm, Uông Tiểu Lam, tôi không cho cô nói thêm một câu nào nữa!" Đột nhiên bị người vạch trần sự thật, Y Nhược mất trí tiến lên, tặng cho Uông Tiểu Lam một cái tát thật mạnh. Quả nhiên, cô ta không nói gì thêm nữa, nhưng tiếng cười quái lạ vẫn vang lên, khiến cô không khỏi rùng mình sợ hãi. 

"Đừng cười nữa, không được cười!" Y Nhược dường như đã nổi điên, không ngừng đánh đập Uông Tiểu Lam, mà Hướng Thanh Lam vẫn dõi theo chiếc vòng cổ Y Nhược đang đeo, ánh mắt ảm đạm vô cùng.

Phía bên kia, không biết cố ý hay vô tình, Uông Tiểu Lam dần dần lui tới chỗ Hướng Thanh Lam đang đứng. Y Nhược lúc này cũng chẳng cần biết người trước mặt là ai, chỉ muốn đánh giết cho thỏa lòng. Bởi vì sợ hãi, cũng bởi vì hận ý đã tích tụ trong lòng bấy lâu nay. Một bàn tay vung mạnh ra, nhưng hình như người đón nhận nó, lại không phải là người cô đang muốn đánh.

"Không... Lam Lam!" Bên tai vang lên tiếng hô tuyệt vọng của Tô Triết Thác, Y Nhược lúc này mới giật mình tỉnh lại, sững sờ nhìn hai tay của mình.

Sao lại thế này? Không, không phải, cô không hề cố ý! 

Hướng Thanh Lam bị Y Nhược đẩy ngã, vô lực ngồi trên nền tuyết lạnh lẽo, nét mặt dần trở nên trắng bệch. Mà giữa hai chân của cô, máu tươi đã uốn lượn chảy ra, thấm đỏ một mảng tuyết trắng, trở nên chói mắt cực kì.

Nắm chặt hai tay lại, bởi vì, bụng của cô đau quá, rất đau, rất đau. 

Có ai cứu cô với được không, cứu lấy đứa bé đáng thương này, cô không muốn mất nó, cô sẽ chết mất, thật sự...

"Lam Lam, em đừng sợ, có anh ở đây! Anh sẽ mang em đi bệnh viện, em sẽ không sao đâu, đừng sợ, đừng sợ..." Tô Triết Thác vội vàng ôm lấy Hướng Thanh Lam chạy đi, không ngừng nói lời an ủi. Chỉ có điều, chính anh lúc này cũng đang cực kì sợ hãi.

"Cô giết con của Arthur, anh ta sẽ không bỏ qua cho cô đâu!" Uông Tiểu Lam nhìn nét mặt thất thần của Y Nhược, vô cùng đắc ý nói.

"Cô cố ý, cô cố ý đúng không?" Y Nhược đỏ mắt nhìn hai tay của mình, sau đó quay sang gào lớn với Uông Tiểu Lam.

"Đúng vậy, tôi cố ý đấy! Bởi vì... Tôi muốn chính tay cô giết chết con của Arthur, có sao không?" Uông Tiểu Lam thản nhiên thừa nhận, lúc này đây, cô cũng chẳng còn gì phải giấu diếm. Chỉ trừ một điều... Từng đợt quặn đau đang truyền đến từ bụng dưới.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ