Chương 78: Nghi ngờ

100K 2.6K 261
                                    

Chương 78: Nghi ngờ

Hướng Thanh Lam ngẩng đầu lên, mỉm cười nhìn thiếu niên tóc vàng đang đứng trước mặt mình, ôn tồn hỏi, 'Cậu đã đến rồi sao?'

"Ừ." Ngân Táp gật đầu, đưa lọ thuốc an thai vừa chuẩn bị xong khi nãy cho cô. Vốn chỉ định dặn dò mấy điều rồi đi ngay, nhưng có một thứ khiến cậu không thể không ở lại.

"Ai làm?" Giọng nói lạnh lùng như băng sương, đột ngột đánh vào lòng của tất cả mọi người ở đây. Tiểu Tây hơi hơi giật mình nhìn cậu, lại lén nhìn vết tay vẫn còn thâm tím trên mặt Hướng Thanh Lam, có chút muốn nói lại thôi.

"Là ai làm?" Ngân Táp kiên nhẫn lặp lại lần nữa, hiển nhiên không có được câu trả lời thì sẽ không chịu bỏ qua. Là ai vô tình như vậy, nhẫn tâm đánh cả một người phụ nữ đang mang thai? Tuy hiện tại vết đánh chỉ còn hơi mờ, nhưng cậu vẫn có thể dễ dàng nhận ra, lúc đó người kia đã mạnh tay mức nào.

Khẽ nheo hai mắt lại, cậu xoay người nhìn thẳng vào Uông Tiểu Lam, không còn nghi ngờ gì nữa, nhất định chính là cô ta!

Uông Tiểu Lam máy móc quét lớp tuyết dày trước mặt, không quan tâm đến ánh mắt giết người đang nhằm thẳng vào mình. Dù sao từ trước đến nay trong mắt cậu ta, cô vẫn luôn là một kẻ xấu, bây giờ có thêm một tội nữa cũng chẳng có vấn đề gì.

Một trận gió khẽ thổi qua tán cây, làm mấy chiếc lá khô cuối cùng rơi rụng. Cô khó chịu nhích người sang bên cạnh, lại cảm giác ánh sáng trước mặt bị ai đó che khuất. 

Ngẩng đầu lên, cô nhìn thấy khuôn mặt âm trầm của Ngân Táp, cậu ta giơ một tay lên cao, dường như đang muốn cho cô một cái tát thật mạnh.

Cậu ta muốn đánh?

Trong lúc nhất thời, cô đã quên phải phản ứng, hoặc là, cô vốn không muốn phản ứng. Nhắm hai mắt lại, khóe môi khẽ cong lên một nụ cười nhạt nhẽo, bỗng dưng, cô cảm thấy mình thật thanh thản, giống như bản thân sắp được giải thoát.

Nhưng chờ đợi nửa ngày, cuối cùng vẫn không có chuyện gì xảy ra. Cô khẽ mở mắt, nhìn thấy tay của Ngân Táp đang đặt ở không trung, mà trước mặt cô, đã có một cô gái khác đứng ra che chở.

Cô ta che chở cái gì? Cô chính là muốn bị đánh, Hướng Thanh Lam, cô luôn thích xen vào chuyện của người khác phải không?

"Cô..." Ngân Táp buông tay xuống, nhìn chằm chằm Hướng Thanh Lam, không hiểu nổi tại sao cô lại muốn bảo vệ cho cô gái độc ác này.

'Không phải cô ấy làm.' Hướng Thanh Lam lắc đầu, không tiếng động giải thích với Ngân Táp.

"Không phải cô ta thì là ai?" Ngân Táp xoay người, nhìn về phía Tiểu Tây, mà Tiểu Tây thấy ánh mắt nghi ngờ của cậu, vội vàng xua tay phủ nhận. Không phải cô làm, thật sự không phải.

Ngân Táp chỉ liếc nhìn Tiểu Tây một cái, đương nhiên cũng không nghĩ là cô gái này làm. Cô ta vừa béo vừa ngốc, trong lòng nghĩ gì là biểu hiện hết lên mặt, nếu thật sự do cô ta đánh, cái đó mới gọi là kì cục.

Hướng Thanh Lam hơi hơi hé môi, nhưng cuối cùng vẫn không dám nói. Dù sao, thân phận hiện tại của người kia cũng là...

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Where stories live. Discover now