Chương 85: Tìm lại em

140K 3.4K 495
                                    

Chương 85: Tìm lại em

Trước cửa phòng bệnh của Hướng Thanh Lam, lúc này đang có hai người phụ nữ trung niên đứng trò chuyện. Nhìn qua cách ăn mặc của bọn họ, chắc hẳn phải thuộc tầng lớp thượng lưu.

"Kìa, chị xem, Triết Thác thế này làm sao mà coi được?" Người trông có vẻ trẻ hơn thở dài nói, dường như bên trong còn mang theo một chút ít giễu cợt.

Tô phu nhân nhìn vào trong phòng bệnh, hơi hơi hé môi, nhưng cuối cùng cũng không thể phản bác được gì. Eve nói rất đúng, làm thế này thực sự là không coi được. Tô gia chỉ có một mình Triết Thác là con trai, nếu như Hướng Thanh Lam bất tỉnh cả đời, chẳng lẽ bọn họ cũng phải chịu cảnh không bao giờ được bế cháu nội?

Bà muốn con trai lấy một người khác, nhưng hiển nhiên với tính cách của anh, điều đó là không thể.

"Cuối cùng thì cũng vẫn là Y Nhược nhà em nói đúng, trước kia chẳng phải nó vẫn phản đối Hướng Thanh Lam đến cùng hay sao, hiện tại xảy ra chuyện rồi, biết làm sao bây giờ? Mà đứa con gái bất hiếu này, có Arthur một cái là quên luôn cha mẹ. Chị xem, từ hồi sang Anh quốc tới giờ nó đã gọi điện về nhà lần nào đâu." Eve một bên nhìn móng tay, một bên thản nhiên kể khổ, nhưng nghe vào tai Tô phu nhân lại chẳng khác nào đắc ý khoe mẽ.

Bọn họ đã tranh đấu với nhau từ khi còn rất trẻ, sau khi cả hai đều gả vào nhà hào môn, một người sinh con trai, một người lại sinh con gái, không cần nói cũng đủ biết đãi ngộ khác nhau đến mức nào.

Eve trước giờ vẫn luôn ghen ghét với bà, tìm mọi cách để vượt mặt bà. Bây giờ thì tốt rồi, Y Nhược kiếm được một anh chồng quý tộc, còn Triết Thác lại đeo bám mãi không tha một kẻ sống dở chết dở.

Bà biết Hướng Thanh Lam vô tội, nhưng cuối cùng lại vẫn không thể ngừng được việc bản thân chán ghét cô ta. Triết Thác còn trẻ, còn rất nhiều tiền đồ đang đợi nó ở phía trước. Bà không muốn cô gái này phá hỏng mọi chuyện, dù cho, chính cô ta là người đã cứu con mình trở về từ cõi chết.

Giật mình nhìn quanh bốn phía, lúc này bà mới phát hiện ra Eve đã rời đi từ lúc nào, mà phía trong phòng bệnh cũng chỉ có một mình Hướng Thanh Lam, yên lặng hít thở.

Bên ngoài, ánh sáng yếu ớt chiếu qua rèm cửa, khiến căn phòng như được phủ thêm một tầng ấm áp. Thì ra, một mùa xuân mới lại sắp trở về, chỉ có điều không phải ai cũng cảm thấy như vậy.

...

"Ngân Táp, tại sao lão đại lại bắt anh đi làm chuyện này, tại sao chú em lại không phải làm, hứ???" Fred buồn bực nhìn đống đổ nát trước mặt, lại buồn bực nhìn bản thiết kế trên tay, không thể hiểu nổi lão đại đang nghĩ cái gì. Nếu đây là một tòa cao ốc hoành tráng thì cũng đành, nhưng một ngôi nhà xập xệ bé tí? Trời ạ, thứ này mà còn bắt anh xây lại hay sao?

"Tại vì anh là cấp dưới của chủ nhân, còn tôi thì mới chỉ 16 tuổi, hiểu chưa?" Ngân Táp thản nhiên trả lời, không cảm thấy vấn đề này có gì cần thắc mắc. Hơn nữa, hiện giờ cậu cũng đang có việc quan trọng hơn phải làm.

Có người gọi điện thông báo, chủ nhân vừa tìm được chỗ Tô Triết Thác đang giấu Hướng tiểu thư. Quả nhiên là một kẻ không tầm thường, rõ ràng còn chưa biết được ngài đã nhớ lại tất cả, hắn cũng đã cẩn thận sắp xếp để Hướng tiểu thư điều trị ở một bệnh viện ngoại thành.

Vợ cũ bị câm của tổng tài bạc tình (ngược, full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ