Chương 8

1.4K 58 9
                                    

Hình: chu nho tộc

Hình: chu nho tộc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Thành thần?" Tu nhếch mép, y tựa hồ muốn mỉm cười, nhưng gương mặt trắng bệch quá mức u ám khiến nét cười kia thoạt nhìn thêm phần lạnh lùng: "Ngươi cho rằng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Thành thần?" Tu nhếch mép, y tựa hồ muốn mỉm cười, nhưng gương mặt trắng bệch quá mức u ám khiến nét cười kia thoạt nhìn thêm phần lạnh lùng: "Ngươi cho rằng... Ta sẽ thành thần?"

Không phải cho rằng, mà là nhất định. Thiếu niên! ngươi có điều không biết, trong thế giới kia, có một lão tác giả cực kỳ láo toét đã viết văn án của《 Hỗn Huyết 》 ở bên kia internet, sau đó hại vô số độc giả lọt hố, nói thí dụ như, người trước mắt ngươi đây.

Đỗ Trạch nghẹn nửa ngày, mới tìm được từ ngữ thích hợp: "... Ta từng nhìn thấy."

Chân chân chính chính dùng đôi mắt này, đọc qua một quyển tiểu thuyết tên là 《 Hỗn Huyết 》.

"Mắt của ngươi rất đẹp, nhà tiên tri."

Thanh âm Tu khàn khàn tựa như đang mỉa mai, Đỗ Trạch phút chốc cảm nhận được hắn sắp gặp phải bi kịch. Ở trong《 Hỗn Huyết 》, thực sự có chức nghiệp tiên tri, hơn nữa chỉ có tiên tri mới có thể biết trước tương lai, nhưng tiên tri có đặc thù cực kỳ quan trọng, đó chính là tất cả bọn họ đều bị mù: bọn họ thấy được tương lai, sở dĩ là do đánh đổi đôi mắt thấy được hiện tại. Ngụy trang hành vi spoil thành biết trước tương lai – con đường này đi không thông đâu, bây giờ phải làm sao khi mà hoài nghi trong mắt nhân vật chính càng lúc càng sâu sắc ...

Vô số từ giải thích rối thành một cục ở trong đầu Đỗ Trạch, cuối cùng độc giả xuẩn manh vướng chướng ngại xã giao trực tiếp kẹt ở trong đó, nghẹn họng không nói được gì. Mắt thấy phù thủy đối diện cầm lưỡi hái tử thần đang tới gần, Đỗ Trạch nhìn như bình tĩnh nói: "Thử một lần, sẽ biết."

Lưỡi hái tử thần trên tay Tu khựng lại, y không nói một lời mà chỉ nhìn chằm chằm Đỗ Trạch. Độc giả xuẩn manh mặt lạnh ngắt dự định spoil, ý đồ dời lực chú ý của nhân vật chính tàn bạo. Hắn nhìn lưỡi hái tử thần của Tu, theo tình tiết miền thất lạc trong 《 Hỗn Huyết 》, nhân vật chính được thần thú cứu, sau đó bắt đầu nghiên cứu khối kim loại nhặt được ở ma pháp tháp. Khối kim loại đó chính là thần khí, đặc tính của nó là sau khi nuốt chửng các vũ khí khác thì nó có thể mô phỏng hình thái và sức mạnh của vũ khí đó——quá nghịch thiên, lại còn đỡ tốn tiền, thần khí tiện lợi thật, nhân vật chính có được vật như ý này thì có thể từ 0 cấp vọt thẳng lên max cấp mà cũng không cần đổi vũ khí, vậy thì không phải quá tốt sao! Quả thực có thể thay đổi theo hình thái chủng tộc của nhân vật chính, vô luận là lưỡi liềm của Vong Linh, kiếm của nhân tộc, đao của ma tộc, trượng của thiên tộc, cung của tinh linh, thương của long tộc, búa của Chu nho, móng vuốt sắt của thú tộc, cần cái gì có cái đó! Phải biết rằng, game offline hay online thì tốn tiền nhất chính là mua vũ khí cho nhân vật chính! Lúc trước mà nhìn thấy loại vũ khí đa năng này thì nhất định sẽ gào thét trong bấn loạn!

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now