Chương 53

1.3K 46 0
                                    

Đỗ Trạch mở to mắt, ánh vào tầm mắt chính là chiếc cằm với những đường cong hoàn mỹ của Tu, hắn lúc này đang gối đầu lên đùi Tu, bộ quần áo ở trên người khô khô ráo ráo, phỏng chừng là Tu giúp hắn mặc vào, thân thể không chỗ nào cảm thấy không khỏe, thực rõ ràng đã trải qua 0 giờ hoàn nguyên. Tu vẫn không nhúc nhích nhìn về một hướng, như đang trầm tư suy nghĩ gì đó. Tầm mắt Đỗ Trạch dời xuống dưới, thấy được miếng vải băng quanh ngực thanh niên tóc vàng thấm đẫm máu, rõ ràng là miệng vết thương lại bị rách, về phần nguyên nhân bị rách ra thì...

Ha hả.

Vừa nghĩ tới cảnh tượng không trong sáng ngày hôm qua, tên xuẩn manh đã muốn che mặt, hắn cứ như vậy cùng manh chúa lăn trên giường, không chỉ ở dã ngoại, hơn nữa trên thân Tu còn bị thương, nghĩ như thế nào cũng đều thấy thật mất trí. Nhưng nếu quay lại một lần nữa, Đỗ Trạch rơi lệ thừa nhận hắn vẫn không thể cự tuyệt lời cầu xin hợp thể của manh chúa.

Bởi vì cảm giác Tu mang đến cho hắn kiểu như: Người này hoàn toàn không có cảm giác an toàn.

Mỗi một câu của manh chúa đều chọt trúng tử huyệt của fan cuồng, cho nên độc giả xuẩn manh chỉ có thể ngoan ngoãn nằm yên chờ bị đè.

Đỗ Trạch từ trên đùi Tu đứng dậy, Tu như bị bừng tỉnh quay đầu lại, y nhìn Đỗ Trạch sờ soạng mang mắt kính cùng tai phone lên, trong đáy mắt thủy lam một mảnh dịu dàng. Bị đôi mắt như vậy chăm chú, tên xuẩn manh hơi hơi có chút mất tự nhiên, như là trốn tránh loại không khí mờ ám sềnh sệch này, hắn nghiêm mặt mở đầu một đề tài.

"Ngươi vừa mới, nhìn cái gì vậy?"

"Có tiếng động..." Tu không xác định nói: "Giống như có người đang gọi ta, ngươi có nghe thấy không?"

Đỗ Trạch lắc đầu, cho dù hắn đã không còn ưu thế spoil, tên xuẩn manh cũng có thể căn cứ vào kinh nghiệm đọc YY tiểu thuyết nhiều năm qua của hắn để phán đoán, đó nhất định là lời kêu gọi từ thần khí / thần thú / nữ thần. Tứ đại tình tiết cẩu huyết trong YY tiểu thuyết: Nhảy xuống vực nhưng không chết, may mắn gặp được bậc thầy, lấy lại mỹ nữ, thần khí kêu gọi. Thần khí / thần thú / nữ thần lẻ loi hiu quạnh ở cái nơi khỉ ho cò gáy tịch mịch ngàn vạn năm, chờ đợi một nhân vật chính tới thay đổi cuộc đời, sau đó điên cuồng gữi call kèm với liên hoàn tình yêu: đến đây ~ anh hùng, cục cưng~ thu nhận ta đi!

Đang lúc độc giả xuẩn manh dào dạt đắc ý vì nhìn thấu xếp đặt của tác giả, chợt nghe thấy manh chúa nhà hắn nói: "Thực ồn ào."

Đỗ Trạch giống như nghe được tiếng cõi lòng thần khí vỡ nát như thủy tinh.

"Ngươi có biết là gì không?"

Đỗ Trạch vẫn chỉ có thể lắc đầu, hắn chần chờ trong chớp mắt, quyết định nói thẳng với Tu.

"Ta hiện tại, đã không còn khả năng biết được nhiều chuyện nữa rồi."

—— Ta biết rất nhiều, ngươi có thể lợi dụng ta.

Đấy là lúc ban đầu, nguyên nhân Tu nguyện ý giữ hắn ở bên cạnh. Đỗ Trạch trông mong nhìn Tu, ở trong ánh mắt hắn, vẻ mặt Tu vẫn nhu hòa như trước, thanh niên tóc vàng mắt xanh thoạt nhìn thậm chí có điểm... Cao hứng? Đỗ Trạch nghĩ tới đủ loại phản ứng của Tu, lại duy nhất không đoán được phản ứng của Tu sẽ như thế này. Tên xuẩn manh thập phần mờ mịt, sau khi nghe được hắn đã không còn giá trị lợi dụng, Tu vì sao ngược lại còn vui vẻ?

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiWhere stories live. Discover now