Chương 41

1.2K 37 1
                                    

Đỗ Trạch, giới tính nam, năm nay 20 tuổi, ngày hôm qua hắn gặp một vấn đề nan giải nhất trong cuộc đời: Hắn được nhân vật chính (♂) trong tiểu thuyết yêu thích nhất thổ lộ.

... Mỗi một chữ đều là tào điểm (khiến người ta muốn chửi thề).

Đỗ Trạch suy sụp. Hắn tối hôm qua lăn qua lộn lại hoàn toàn ngủ không ngon, cả đầu óc đều là những chữ rít gào "Manh chúa ngươi bị nhũn não rồi, manh chúa ngươi tỉnh tỉnh a", ngay cả sau 0 giờ hoàn nguyên, lổ tai và đôi mắt khôi phục lại nguyên trạng cũng không kéo hắn thoát khỏi suy nghĩ giày xéo. Đỗ Trạch nghĩ tới nghĩ lui vẫn cảm thấy bởi vì Tu quá mức quen thuộc hắn cho nên mới sinh ra ảo giác, đợi cho manh chúa gặp gỡ chân ái thì sẽ không còn nghĩ như vậy nữa. Tên xuẩn manh bấm ngón tay tính toán, nếu năng lực của tình tiết Đại Thần trước sau như một, kế tiếp sẽ có tình tiết đại đấu vũ khí: trung tuần (từ ngày 11 đến 20) tháng này, Quang Minh đế quốc sẽ cử hành một trận đại đấu vũ khí, mời rất nhiều nhân vật quan trọng làm giám khảo cùng khách quý, trong đó còn có thánh nữ Vivian —— đây chính là đệ nhất nữ chúa được tác giả khâm điểm. Tuy rằng Tu hiện tại không quá giống nhân vật chính trong nguyên văn, nhưng mà trước khi gặp gỡ hắn ( cùng đồng nghiệp chí ), manh chúa quả thật từng đối với Vivian có cảm giác khác biệt. Thời điểm Tu gặp lại Vivian, y mới phát hiện manh muội tử kia chính là chân ái của y.

... Vì sao lại có một cảm giác thoáng đau buồn vậy? 〒▽〒

Đỗ Trạch chặt đứt không vui ẩn ẩn trong lòng, bắt đầu tự hỏi một vấn đề thực nghiêm trọng: đại đấu vũ khí không chỉ mời thánh nữ Vivian, mà còn mời cả thánh tử Eric. Trong nguyên văn, Tu chính là ở tại đại đấu vũ khí biết được thân phận thánh tử của Eric, cho nên mới không lưu tình chút nào hắc hóa. Đây không phải là trọng điểm, hiện tại mấu chốt chính là, thánh tử đại nhân của thế giới này có lẽ, có thể, đại khái có trang bị một quyển tiểu hoàng thư (sách đồi trụy) vạn ác.

Đồng nghiệp chí: Tình yêu tới đớn ta nào.

Tên xuẩn manh đã muốn khóc, trực giác của hắn như nói cho hắn biết, trước lúc Tu cùng Eric tiếp xúc thì hắn phải lấy lại được cuốn đồng nghiệp chí, nếu không sẽ có chuyện tình phi thường đáng sợ ập xuống đầu hắn. Gặp phải một quyển sách yêu nghiệt như thế muốn giữ cũng không xong, ném cũng không được, mất lại còn phải đi tìm, Đỗ Trạch từ nội tâm nổi lên mong muốn xuyên qua đến quá khứ, chặt rụng những ngón tay đang hướng về ngọn nguồn vạn ác kia.

Gọi ngươi là cái tay đê tiện! Gọi ngươi là cái tay đê tiện!

Đang lúc Đỗ Trạch mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm tay phải của hắn, một cánh tay thâm mầu quơ quơ ở trước mắt hắn. Đỗ Trạch ngẩng đầu, phát hiện Ariel đứng ở đối diện đang nghiêng đầu nhìn hắn, mái tóc trắng thắt bím lớn từ bả vai xõa xuống.

[ Còn có thể cùng cậu nói chuyện phiếm không? ]

Đỗ Trạch nhìn Ariel dùng nhánh cây viết xuống vài chữ, gật gật đầu. Ariel rất vui vẻ ngồi ở trên khúc gỗ bắt ngang giống Đỗ Trạch, theo bản năng tránh né nơi có ánh sáng. Đỗ Trạch nhìn đến hết thảy này, tâm tình phức tạp khó có thể nói rõ, hắn thậm chí thật không dám nhìn lại Ariel bên cạnh mình.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ