Chương 71

924 36 0
                                    

 Có một vạn vong linh của Ánh Sáng thành, đoàn người Tu vô luận tấn công thành trấn nào cũng đủ lực. Vong linh không biết sợ, không biết mỏi mệt, đối với mệnh lệnh của người chỉ huy không tồn tại nghi vấn gì, đây là một binh đoàn lý tưởng nhất mà mọi tướng quân đều muốn sở hữu. Dưới sự phụ trợ của More và đám người lão John, vong linh quân đoàn lập tức tiến công hai tòa thành của Quang Minh đế quốc.

Đây chính là sự khởi đầu, kế tiếp, mỗi một thành trấn bị phá hủy, số lượng vong linh sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân. Số lượng vong linh càng nhiều, cấp bậc binh chủng càng cao, cho dù vắng mặt Tu, chúng nó cũng đủ sức phá hủy một tòa thành. Dưới sự chỉ huy của Tu, binh đoàn vong linh phân ra các nẻo đường, kéo dài chiến tuyến, từng chút từng chút xấm lấn Quang Minh đế quốc.

Oán linh du đãng phía trên thành thị, tử vong kỵ sĩ cưỡi ngựa cương thi dọn sạch ngã tư đường, phù thủy xác chết giơ pháp trượng lên chỉ huy Căm Hận vọt vào đám người, Căm Hận được khâu lại từ những thi thể, cả thân chúng đầy khí bệnh độc, dễ dàng lây nhiễm cả đoàn người. Không biết hỏa hoạn dấy lên từ đâu, ánh lửa đỏ tươi chiếu sáng gương mặt hoảng sợ tuyệt vọng của nhân tộc, trong vong linh thiên tai, cho dù chết đi cũng không cách nào ngủ yên. Vong linh sẽ khinh nhờn thi thể, vô luận là bình dân hay binh lính, bọn họ sau khi ngã xuống sẽ lại bò lên, không chút lưu tình giết hại đồng bạn ngày xưa.

Cho dù đã nhìn qua rất nhiều lần, Đỗ Trạch vẫn cảm thấy khó chịu, hắn dời tầm mắt, nhìn về phía bầu trời phương xa. Ở địa phương cách bọn họ không xa, trên bầu trời đã bị mây đen mù mịt che phủ. Đây là màn trời vong linh, so với lần từ khu rừng đi ra, màn trời vong linh lúc này đã khuếch tán khá rộng. Nó là dấu hiệu của vong linh thiên tai, chỉ cần bị màn trời vong linh bao trùm, cũng có nghĩa là sinh linh ở nơi đó cơ bản đã chết sạch, chỉ còn vong linh.

Sau khi xóa sổ xong một tòa thành, pháp sư xương khô trước sau như một báo cáo với Tu: [ Quân đoàn trưởng đại nhân, xin hãy dẫn dắt chúng tôi xâm lược đại lục hỗn độn. ]

Thời điểm này Tu đã có được mười vạn vong linh, pháp sư xương khô thay đổi cách xưng hô, nhưng hình như đây vẫn chưa phải cấp vị cuối. Hiện tại tu đã sắp xâm chiếm được nửa Quang Minh đế quốc, số vong linh trong tay lên đến gần bảy mươi vạn, nhưng mà pháp sư xương khô vẫn như cũ gọi Tu là quân đoàn trưởng, xem ra còn cần gầy dựng vong linh nhiều hơn.

Tu trầm tư nhìn chằm chằm bản đồ, từ khi xâm nhập Quang Minh đế quốc, người của Quang Minh thần điện càng ngày càng nhiều, lực cản bọn họ lọt vào cũng càng lúc càng lớn. Quang Minh thần điện đúng là khắc tinh của vong linh tộc, chống lại bọn họ, thiên phú bất tử của vong linh vô cùng bị hạn chế. Khi lựa chọn Quang Minh đế quốc, Tu thật ra đều dự liệu được sẽ như thế, nhưng y không nghĩ tới người của Quang Minh thần điện thế nhưng không thể chuyển hoán thành vong linh, con đường lấy chiến dưỡng chiến ở Quang Minh thần điện hoàn toàn bị phong kín.

Tu có thể dự đoán, nếu cứ tiếp tục như vậy, cho dù bọn hắn xâm chiếm được một tòa thành, trả giá thương vong cũng sẽ vượt qua nhân số đạt được. Đối với Tu mà nói, hiện tại quan trọng nhất chính là tăng cấp vị để qua ải. Ý tưởng xâm chiếm hoàn toàn Quang Minh đế quốc tuy rằng rất hấp dẫn, nhưng không thật sự cần thiết. Đầu ngón tay của Tu lướt qua Quang Minh đế quốc, dừng lại ở góc trái bản đồ, nơi đó là Nguyệt Hoa đế quốc. Trong ba đế quốc lớn, Nguyệt Hoa đế quốc nhỏ yếu nhất, dân cư và lãnh thổ quốc gia đều xếp chót.

Độc giả hòa chủ giác tuyệt bức thị chân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ