Chapter 19

Ruca pulled her inside the bathroom.

"Oh, ba't nagulat ka?"tanong nito

"Akala ko kase wala ka." sagot nya. She turned on the shower and let the water wash the bloods....she let her hands touch her body then her breast but she's not teasing her mate.

Kahit sandali ay gusto muna nyang kalimutan ang problema nya. Ruca lulled her kaya nagdikit ang mga katawan nila. She gasped when she felt his manhood poking straight onto her.

They stared at each others eyes then she felt his hands crawling into her body...to her breast.... He bend to kiss her with full of desire.... then his hands went to her butt then pinch it.

Tuluyan ng nahugasan ang dugo sa katawan nila..... so Ruca turn off the shower then carried her.

Lalong kumalat ang init sa katawan nya dahil nararamdaman nya ang junior nito na dumadampi na entrada nya.

"Oh " she whisper.

Ruca laid her in bed then kiss her again.....while his hands playin on her breast. He rub his thumb then he went down to suck it like a vampire. She can't help but moan and moan..... His hands went down to her diamonds then rub his fingers....

"Oh my Gosh Ruca" she said in pleasure.

He entered one finger....then two.....

Hindi nya alam kung saan ibabaling ang ulo. Its too much pleasure and she likes it. Nakaramdam sya ng pamumuo sa loob nya until she felt a liquid flow from her folds. Lalong syang napa ungol nang maramdaman nya ang mainit na dila nito sa kanya.

"Oh my Oh!" she moans...

Ruca didnt stop until she came for second time.

Ruca went back on her lips then kissed her full of love then habang hinahalikan sya ay naramdaman nya ang pagpasok nito sa loob nya.

"Isasagad ko na sweetie" wika nito.

"S-Sige lang-Ah!..... " she said.

Hindi na nagpatumpik tumpik pa si Ruca. Bawat kasa at putok nya ay isinasagad nya.

Binilisan nya ng binilisan....hanggang sa maramdaman nyang malapit na sya.... then he release his liquid inside Chizu.

Nabaliktad ang position nila. Ipinataas sya ni Ruca at ito naman ang nahiga.

"This time, you will lead the pleasure honey" wika nito.

She bit her lower lip. Sinimulan nyang gumiling....Hinawakan nya ang dibdib nya at minasahe iyon.

Kinuha nya ang mga kamay nito at ipinagapang papataas papunta sa dibdib nya.

She moved up and down.

"Ah Chizu that amazing...... Faster honey " wika ni Ruca sa kanya .

When they finally came, he released once again inside her...

She collapsed on top of him.

"Thats amazing honey. Maganda pala yung ganito. Pampatanggal pagod" wika nito.

Tinampal nya ito"At anong ibig mong sabihin aber? Na pag pagod ka gagawin natin ito.. no way"

Ruca chuckled then went silent"But honey, you left me. Please don't ever do that again. Hindi ka manlang nag tiwala na tutulungan kita. You went there alone"

"Honey ayaw ko lang naman na masaktan ka doon. Beside, ako lang ang ipinapatawag nila. " wika nya.

"Kahit na, just please, don't just act alone please" paki usap nito.