Phần 3 : Chụp ảnh khỏa thân

26.9K 18 2
                                    

Sau bữa tân gia, vợ chồng Thùy Dương vẫn sinh hoạt bình thường, nhưng giữa hai vợ chồng có một vách ngăn vô hình. Thế Toàn cũng tránh mặt anh em Hội Tennis, mặc dù anh em gọi điện liên tục, người thì xin lỗi, người thì kiếm cớ rủ nhậu. Kỳ thật Toàn không giận anh em, anh cũng không giận Thùy Dương, anh chỉ không dám đối diện với chính mình. Anh luôn lẩn tránh những suy nghĩ đó, anh lao vào công việc để không còn thời gian vẩn vơ. Tối về nhà, khi hai vợ chồng đối diện với nhau, anh vẫn vui cười, vẫn âu yếm vợ. Đặc biệt về khoản chăn gối, Toàn như thoát thai hoàn cốt, anh dai sức kinh khủng, mỗi lần đối diện với cơ thể trần truồng của Thùy Dương là anh luôn đạt sẵn trạng thái sẵn sàng, thậm chí không cần vợ phục vụ. Toàn biết có một ý nghĩ đang nhen nhóm trong người anh, người thắp nó lên không ai khác là Thùy Dương. Anh không muốn thừa nhận nó, nhưng sự thật là anh hứng tình tột độ khi thấy Thùy Dương buông thả.

Thùy Dương cũng đang suy nghĩ về bản thân mình, về những biểu hiện của chồng. Nàng muốn tìm một nguồn cảm hứng khác, nguồn cảm hứng mà chỉ hai vợ chồng chia sẻ với nhau, không làm Toàn đau khổ. Nàng nghĩ rất nhiều, nhưng có lẽ thứ Toàn thích chưa chắc nàng đã thích.

Sáng ngày thứ Bảy, nàng không phải đi làm, Toàn thì đang ngủ do quá say tiếp khách tối hôm qua. Thùy Dương dậy sớm, khỏa thân đi vào phòng tắm, nàng rửa mặt và nhìn ngắm mình qua gương. Nhan sắc này liệu tồn tại bao lâu? Thời xuân sắc của một người phụ nữ có vài năm trong cả cuộc đời. Mà nàng đang tại đỉnh của ngọn đồi đó, sau thời điểm này chỉ có từ từ đi xuống. Chợt lóe lên trong đầu Thùy Dương, nàng muốn lưu lại thời điểm mình đẹp nhất cho chồng.

Như có được mục tiêu, Thùy Dương trang điểm, làm sơ lại mái tóc, nhưng nàng không lựa chọn trang phục như mọi khi. Nàng lục trong tủ tìm chiếc máy ảnh cũ, vì hai vợ chồng không có sở thích chụp hình, nên khi Toàn muốn mua máy tốt hơn, Dương luôn ngăn chồng. Nàng đứng trước gương, đưa máy hình lên ngắm ngía cơ thể không mảnh vải che thân của mình. Nàng chụp mấy pô hình, review lại, tấm mờ, tấm tối, nàng lại xóa đi. Thùy Dương đang loay hoay với chiếc máy ảnh cũ, thì chợt đèn flash lóe lên, Toàn đang ngồi trên giường mỉm cười, tay cầm chiếc Iphone 6s của anh.
- Muốn chụp hình sao không nói anh chụp cho, máy đó dỏm quá không dùng được đâu.
Thùy Dương mỉm cười, xoay người lại đứng đối diện chồng không mảnh vải che thân. Toàn tiếp tục chụp mấy kiểu. Nàng lao lên giường chui tọt vào lòng Toàn, tay dành lấy chiếc điện thoại, xem lại.

Chất lượng hình đẹp hơn hẳn, cơ thể không tì vết của nàng hiện lên rõ từng ly. Đây là lần đầu tiên Thùy Dương nhìn ngắm cơ thể mình trong một tấm ảnh. Nàng thích thú, nhoẻn miệng cười khúc khích. Thế Toàn leo xuống giường, lấy lại chiếc điện thoại.
- Em giữ nguyên tư thế đó nhé. Rất đẹp.
Thùy Dương lúc này đang nằm sấp khỏa thân trên giường, hai chân gấp lên bắt chéo với nhau, đầu nghiêng nghiêng, mái tóc dài của nàng xõa xuống.
- Em đẹp quá. - Toàn chụp xong tấm hình, mắt vẫn nhìn nàng bần thần.

Thùy Dương mỉm cười, cố tình làm nhăn nhăn chiếc mũi trông rất đáng yêu. Nàng đứng lên, bước đi nhẹ nhàng như thể gót chân nàng không chạm sàn. Nàng đi ra mở cửa ban công phòng ngủ, hai tay nàng dang rộng giữ tư thế mở cửa, đầu nàng quay lại nhìn Toàn. Iphone của Toàn lóe liên tục. Nàng lại ra hẳn ngoài ban công, cúi thấp người xuống, hai bàn tay đặt chồng lên nhau trên thành ban công đỡ chiếc cằm nhỏ nhắn, mắt nàng nhìn xa xa. Toàn tiếp tục chụp thích thú, một tư thế của Thùy Dương anh chụp rất nhiều góc khác nhau. Anh không rõ phải lấy góc nào là đẹp nhất, vì đối với anh, nhìn nàng góc nào cũng đẹp.

Thùy Dươngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن