Phần 4 : Gái đẹp thích hiếp dâm

18.4K 10 0
                                    

a thân, cánh phụ nữ tản đi hết, không quên nắm đầu lôi mấy đứa con nít theo. Cánh đàn ông thì còn khoảng 10 người, kiên quyết không đi, viện lý do xem cho vui, hứa sẽ không làm ảnh hưởng ai hết. Thùy Dương cũng thấy buồn cười vì hoàn cảnh này, cô cũng cảm thấy e ngại cho hai cô gái. Không thể làm gì hơn, Phúc đành đưa ra quy định các bác, các anh xem phải đứng xa và không gây tiếng động. Mọi người đều vui vẻ đồng ý. Phúc lại phải quay sang thuyết phục hai cô mẫu, rằng đây là hi sinh vì nghệ thuật, rằng trải qua kinh nghiệm lần này sẽ là một bước thăng hoa về tâm lý chuyên nghiệp. Thùy Dương ngồi quan sát và nghe Phúc nói cô phải ráng nén cười, thầm phục khả năng múa mép của Phúc.

Cuối cùng Trúc Ngân cũng đồng ý. Phúc lau mồ hôi trán, nhưng nét mặt cười hớn hở.

Cảnh đầu tiên là chụp tại bãi biển với nhiều sào tre phơi lưới cá. Trúc Ngân không mảnh vải che thân đi bộ nhẹ nhàng, trên bãi biển, lướt qua những sào lưới phất phơ trong gió. Hai nàng diễn thật tự nhiên, nói cười, vui đùa với nhau chân té nước, không hề thấy miễn cưỡng. Nhóm dân xóm chài đứng từ xa, mắt không chớp như nuốt hết những đường nét cơ thể của Trúc Ngân vào trong tâm trí. Họ giữ lời hứa, rất im lặng, thậm chí tiếng hít thở của họ cũng không nghe được, nhưng chân họ như vô tình cứ tự động nhích từng chút gần hơn Trúc và Ngân. Đối với những người đàn ông này, cứ quanh quẩn vợ con trong làng chài, lâu lắm mới ra ngoài trung tâm đảo, thậm chí lên tới đất liền đối với họ không khác đi nước ngoài là mấy. Giờ đây, họ lại được tận mắt chứng kiến thân thể trần truồng của hai người phụ nữ đẹp, đối với họ, phải nói là đẹp như trong mơ, so sánh với nước da đen ngăm, mái tóc hoe vàng vì nắng, nét mặt lam lũ của vợ họ thì chênh lệch như giữa trời và đất.

Trúc và Ngân tuy diễn khá tự nhiên, nhưng khi đám đông đàn ông càng nhích gần hai cô, hai cô tỏ ra sợ hãi và lo lắng. Phúc buột phải dừng lại buổi chụp hình lại, yêu cầu đám đông lùi ra xa. Mấy anh đàn ông này rất tự giác, gãi đầu xin lỗi và lùi ra rất trật tự. Giây phút vừa rồi ngay Thùy Dương cũng thấy căng thẳng, nàng sợ sẽ có chuyện xảy ra, nếu họ thật sự tấn công Trúc và Ngân thì nàng cũng không chắc mình có thoát được không. Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại, người dân ở đây tuyệt đối thiện lương. Họ đứng nhìn không dấu ánh mắt thèm thuồng, nhưng họ sẽ không làm gì hơn.

Trúc và Ngân sau khi được trấn an, lại tiếp tục tạo dáng, hai nàng chụp tiếp trong hàng dương, trong các khe đá.

Khi đồng hồ điểm, 11h30 thì nhóm đã khá mệt vì ánh nắng chói chang của miền Trung. Mọi người thống nhất tạm nghỉ ngơi ăn trưa để chiều chụp tiếp. Nơi nghỉ là một căn nhà nhỏ ngay trong xóm chài, do Phúc liên hệ và thuê lại. Mọi người ngồi ăn trên một tấm bạt phủ ra dưới sàn đất. Món ăn thì rất đa dạng, một rổ lớn ghẹ, ốc, hào, tôm biển… đủ thứ, được Phúc mua của người dân trong làng. Chế biến thì càng đơn giản hơn, luộc là xong, mọi thứ đều chấm với tương muối ớt xanh đặc trưng của miền Trung, vị thơm cay nồng rất lạ. Ai cũng không chê, ăn nhiệt tình ngon miệng.

Khi đang ăn, chợt có 3 anh chàng lấp ló ngoài cửa, Phúc liền ra tiếp hỏi chuyện, thì ra họ mang tặng đoàn 4 chai rượu nếp. Phúc không từ chối, anh mời luôn 3 anh vào ăn chung và nhậu. Thùy Dương quan sát 3 người đàn ông này, khá quen mặt, đúng là có mặt trong đám khán giả vào buổi sáng. Cả ba người như một, cởi trần, mặt độc một chiếc quần cộc, vải sờn cũ, ngả màu, thân hình họ gầy ốm, không có tí mỡ thừa, cơ tay chân và ngực nổi lên thấy rất rõ, kết quả của việc bơi lặn mưu sinh hàng ngày. Người ngồi bên trái là Toàn, trùng tên với chồng nàng, giữa là Mộc, anh còn lại là Xuyên.

Thùy DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ