Phần 5 : Bốn thằng đè vợ bạn ra đụ

29K 28 0
                                    

Nghe Toàn kể mà Thùy Dương bật cười, lý do vớ vẩn vậy mà mấy ông này cũng nghĩ ra, không biết lời lẽ vô lý đó đã dụ được bao nhiêu cô mẫu ảnh. Sau khi làm mẫu ảnh, còn phải cho nhiếp ảnh gia gần gũi với tác phẩm của mình, Thùy Dương cười lắc đầu liên tục.
– Sao em cười? Em không tin? – Toàn ngạc nhiên khi Thùy Dương cười ngặt nghẽo.
– Em tin chứ, em không những tin, mà còn tận mắt chứng kiến nhiếp ảnh gia các anh giao lưu cùng hai em mẫu ảnh nữa cơ. – Thùy Dương nói nhỏ.
– Em… em… sao em biết được. – Toàn há hốc miệng.
– Em không hỏi, không phải em không biết. Anh giao lưu như thế nào em còn xem rõ từ đầu tới cuối. – Thùy Dương gằn giọng, mắt nhìn thẳng mắt chồng.
– Anh… anh xin lỗi, trời ơi, anh không muốn đâu, nhưng không hiểu sao lúc đó anh lại như vậy, chắc do anh say quá. – Toàn rối rít, giải thích với vợ.

Lúc này, do cả hai nói chuyện nên vợ chồng Dương đã tụt lại đi bộ cuối hàng, mọi người vẫn săm săm đi phía trước không nghe thấy gì.

Thùy Dương giơ tay lên, che miệng chồng lại, đầu lắc nhẹ.
– Em không yêu cầu anh giải thích, em không ghen đâu, nhưng em rất bực mình vì anh giấu diếm em. Em chờ anh kể cho em nghe từ hôm qua đến giờ. Vậy mà… anh làm em thất vọng đó. – Thùy Dương nói.

Tim Thế Toàn như thắt lại, anh đau đớn nuốt từng câu nói của vợ, anh không bao giờ muốn làm nàng buồn. Vì anh yêu nàng còn hơn cả bản thân mình. Nhưng anh đã sai, thật sự sai, giữa hai người bọn họ chưa bao giờ dấu nhau bất cứ điều gì, thậm chí những ham muốn hừng hực của nàng cũng thổ lộ cho anh nghe và anh tin nàng không làm điều gì sau lưng mà anh không biết.

Thùy Dương cảm thấy dày vò Toàn bao nhiêu đó đã đủ, bản thân nàng cũng có những chuyện nhỏ không dám nói với anh. Nhưng ai biểu nàng là người nắm đằng cán kia chứ? Anh làm chồng thì phải chịu thua thiệt chút chứ.
– Em quyết định rồi…
Thùy Dương nói, mặt nàng lạnh băng, trong ánh mắt van xin của chồng.
– Tối nay em sẽ tham gia buổi tiệc bãi biển chung với mọi người, tham gia từ đầu đến cuối, anh không cản được em đâu.

Thế Toàn thở phào, đầu anh toát mồ hôi lạnh, kết quả đơn giản vậy sao? Anh chỉ sợ kết quả còn xấu hơn nhiều, xấu tới mức anh không dám nghĩ đến.
– Nhưng… ok thôi… mà em muốn – Toàn chợt nghĩ đến tiêu chí của buổi tiệc.
– Phải… những gì anh đang suy nghĩ trong đầu đều đúng. Em sẽ không bỏ qua bất cứ tiết mục nào. Anh không muốn tham gia, anh có thể ngủ ở nhà – được thế là phải cứng, Thùy Dương nghĩ.
– Anh tham gia chứ, tham gia chứ – Toàn ấp úng, có thằng ngu mới bỏ vợ đi đến đó một mình.

Thế là hiệp định giữa vợ chồng Thế Toàn – Thùy Dương đã ký kết. Tim Thùy Dương đập thật nhanh, người nàng nóng lên, ngọn lửa hoang dại trong người nàng đã nguội lạnh bao lâu chợt bùng cháy lên mãnh liệt.

Mọi người trong nhóm sững sốt khi Thế Toàn tuyên bố, tối nay cả hai vợ chồng anh tham gia. Cả Trúc và Ngân cũng nhìn anh, rồi nhìn qua Phúc ái ngại. Họ không muốn bị soi mói đánh giá bởi một người đàn bà ngoại cuộc chơi.
– Mày nghĩ sao vậy? Tao nói mày đừng nói cho Thùy Dương biết mà, nó không thích hợp với vụ này đâu. – Phúc nói với Toàn.
– Em xin lỗi, em bị bức cung, không thể không khai. Anh yên tâm đi, nàng không sao đâu. – Toàn biện bạch.

Thùy DươngWhere stories live. Discover now