Phần 10 : Thác loạn ở thái lan

14.8K 13 0
                                    

- Anh Rujah cũng dễ thương chị nhỉ?
Giọng Thục Nhi cứ lảng vảng bên tai Thùy Dương, dù nàng đã nhắm mắt muốn ngủ.

- Haizz... Động tình rồi phải không? - Giữa hai đứa với nhau, Thùy Dương cũng không e dè.

- Trời ơi.. Chị nói gì kì vậy? - Thục Nhi hét lên, hai tay bưng lấy hai má đỏ bừng.

- Thôi đừng giả vờ nữa, tối nay chị môi giới cho. Tối tui ngủ một mình nhớ chồng cũng được. - Thùy Dương tiếp tục trêu chọc.

- Thôi ngay đi... Em không có gì đâu... Chị đi mà ngủ với anh ta ấy. - Thục Nhi thoái thác.

- Chị này, chị đã có gì với anh ta chưa? - Thục Nhi lật người lại nhìn thẳng vào mặt Thùy Dương.

- Không, em nói bậy quá. - Thùy Dương nói.

- Em nghe nói hai người hôm đó quần áo bị mất sạch, cứ quấn lấy nhau, khiêng xuống cầu thang cũng khó. Chị nói có khi nào? - Thục Nhi tò mò nhìn Thùy Dương.

- Á, cái con nhỏ này, im ngay không? Đã nói là không có, tức là không có. - Mặt Thùy Dương đỏ tới mang tai, dù nói thế nhưng bản thân nàng cũng không nhớ rõ, nàng chỉ nhớ mình vò mái tóc anh, ghì chặt đầu anh vào ngực mình...

Thùy Dương chợt run nhẹ, quên hẳn Thục Nhi nằm kế bên đang quan sát mình.

- Vậy mà nói không có gì? Đứng lên, đứng lên, ướt nệm giường hết rồi nè. - Thục Nhi vừa nói vừa lấy tay phủi phủi tấm nệm dưới mông Thùy Dương.

- Con bé này, để chị mày lột truồng ra xem ai ướt này.. ah.. - Thùy Dương bật dậy, lao vào Thục Nhi.

- Ah đừng mà... Đừng chị, để em cởi, để em cởi, đừng kéo rách áo em mới mua đó..

Tiếng cười đùa của hai nàng vang qua cả phòng bên.
...

Tối hôm đó, Rujah tới sớm hơn 15 phút, chờ hai người đẹp dưới sảnh. Hôm nay anh ăn mặc rất sành điệu, quần jean, áo thun trắng cổ lọ, hai tay áo cuốn lên ngang cùi chỏ.

Rujah nghe tiếng xì xào nhỏ của đoàn khách du lịch sau lưng, anh quay lại, anh sững sờ chứng kiến hai nàng tươi cười đi về phía mình.

Thục Nhi mặc một bộ jumpsuit, quần liền áo, bó sát cơ thể của nàng, đùi thon thẳng, eo nhỏ, ngực đung đưa theo từng bước chân của nàng. Rujah chưa quan sát nàng kỹ nên giờ đây anh thật bất ngờ trước vóc dáng của nàng.

Về phần Thùy Dương, nàng luôn là tâm điểm chú ý của đám đông. Thùy Dương mặc một bộ váy von ngắn, màu nude, lớp ngoài mỏng manh của chiếc váy rủ xuống tới đầu gối, lớp trong ôm sát cơ thể của nàng, khi nhìn nàng di chuyển từ xa, cảm giác như nàng hoàn toàn khỏa thân trong lớp von mỏng.

Rujah cười toe toét, hai tay cặp hai người đẹp đi ra khỏi khách sạn trong ánh mắt ngưỡng mộ của bao nhiêu người trong sảnh.

Chiếc Mercedes mui trần của Rujah lao đi trong đêm, Thùy Dương ngồi bên anh, Thục Nhi ngồi phía sau, cả ba cười vang cả đường phố Bangkok. Họ vừa ăn xong buổi tối tại một nhà hàng Hoa, cả ba thống nhất đi uống rượu để xem không khí hộp đêm khác gì ở Sài Gòn.

Quán bar khá lịch sự theo phong cách pub Tây, có nhạc sống, có vũ nữ nhảy múa, có những chai bia ngon, rất nhiều hiệu lạ chưa từng thấy tại Việt Nam. Thùy Dương tuy thường không thích uống bia nhiều, để giữ vóc dáng, nhưng hôm nay rất vui, nàng cũng tự thưởng cho mình ba chai. Thục Nhi thì uống đua với Rujah, hai người đã khá thân thiết với nhau, uống tới mặt đỏ bừng.

Thùy DươngWhere stories live. Discover now