Chap 3

464 34 4
                                    

Tôi vẫn ngồi học như ngày nào và bọn con gái thì nhìn chằm chằm vô tôi. Nhìn gì bà. Bộ bà đẹp lắm à, há ha há há .

* bộp* * lăn lăn*Chết, cái bút của tôi rơi xuống đất và nó lăn qua chỗ hắn. Giờ mà cúi xuống háng nó nhặt thì ngượng chết.

" Oi, Shion, nhặt hộ tao cái bút*

" * nhặt bút đưa cho tôi* Mà honnie cứ gọi Gumiya cho nó gần gũi "

* phập, phập, phập, bằng chéo*

Đám con gái liền liếc tôi với ánh mắt hình viên đạn, tôi còn ngửi thấy mùi thuốc súng nữa. Bọn boy thì dán mác ' ông đếch care'. Còn cô Luka đứng trên bục gật gù như đúng rồi:

" ôi...tuổi trẻ"

Và hôm ấy....TÔI ĐẾCH HỌC ĐC MỘT CHỮ !!!

-------------------------------------------------------------------

Tan học, tôi lại định bù khú nước non với hai con bạn thì mẹ lại réo ngay tôi về. Có chuyện gì thế gì ?.....À! Thôi chết cmnr, hôm nay tôi phải đến nhà thằng Shion! Trời ơi sao bay giờ, không biết hắn có làm gì tôi không nữa?

Tôi phi xe về nhà, mẹ tôi đứng ngay ở cửa ấn vào tay tôi túi quần áo.

" Mẹ chuẩn bị hết rồi, con vào nhà uống nước cho đỡ mệt. Họ sẽ đến nhanh thôi "

Tôi vào nhà tu hết nửa trai coca rồi ợ một cái sung sướng. Ah~ vậy mới gọi là đời~

" Beep...à nhầm bíp bíp "

Cái ô tô đậu ngay trc cửa nhà tôi. Xe gì to vãi đạn. Tôi mù ô tô lắm nên chả biết nó là cái hãng éo gì và éo biết mô tả như thế nào. Kiểu kiểu như vầy :

Hắn bước từ trong xe ra

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hắn bước từ trong xe ra...vẫn đeo nguyên cặp -_-, cúi xuống chào tôi làm tôi thấy mình hệt như một bà hoàng, hé hé hé, miễn lễ miễn lễ.

------------time skip to Gumiya's house------------------------

Hơ...lâu đài à...biệt thự à....cao ốc à...ơ...hơ....

Tôi đứng đơn trước cửa nhà nó mấy phút vì choáng ngợp trước căn nhà bự tổ chảng của hắn. Cả cái cổng nữa chứ. Có cái cổng mà cũng phải dát vàng nà, chạm trổ tinh tế nà. Sao thấy mặc cảm cho nhà mình quá đi mất.

Về phòng, nó húp một cốc nước và ngồi ngay vô bàn học. Chà ! chăm ghê ta, hèn chi học giỏi thế . Đây chưa phải giờ học của tôi nhưng ngồi nhìn nó thì cũng chán. Vậy nên tôi cũng học. Nhưng...tôi không có bàn. Hắn nhìn tôi đứng cầm quyển sách thì cũng hiểu ý. Kéo cái ghế gần đấy rồi đập tay vào ghế ý muốn tôi ngồi đó. Hà...cũng chịu thôi chứ biết sao giờ. 

Tôi nhích lại gần chiếc ghế, hắn quơ tay đẩy tôi ngồi xuống...Oi, mày vừa sờ vào mông bà đấy. Nhìn mặt hắn phởn ghê chưa. Linh tính tôi không bao giờ sai và nó cũng mách bảo rằng hắn sẽ làm gì đó đen tối. Cũng chịu thôi chứ sao, giờ mà tự nhiên nổi điên như con khùng thì mất hết cả danh dự của tôi.

1p

2p

3p

4p

5p

....Thôi mỏi mồm quá.

..........

15p

" xong" hắn đập bàn, đứng dậy gấp sách vở lại.

" nhanh thế mày" Tôi nhin hắn với ánh mắt kinh ngạc

" Gì đâu. Lèo tèo vài toán lớp 1 ý mà" Hắn hất tóc

Gì, 10 bài toán nâng cao mà 'lèo tèo vài bài' á, mắt mày bị đui à, hay đầu óc có vấn đề. Tôi thì còn chưa xong nổi một bài và còn ngồi vò tóc bứt tai.

Hắn ngồi xuống ghế ở ban công, nhâm nhi tách cà phê và đọc một...tờ tạp chí người mẫu áo tắm. Thiệt hết nói nổi thằng này. Hắn còn cố tình làm rơi một cái bút xuống và nháy mắt với một cô gái nhờ cổ nhặt lên giùm. Mặt cô thoáng ửng hồng rồi nhặt cái bút lên.

Hắn bước xuống nhà để lấy bút. Lúc lên hì mặt hắn dê hết cỡ, bắt đầu huyên thuyên:

" Tà, bàn tay mềm mại quá đi. Tóc vàng, chắc là con lai. Vòng một thì cũng phải tầm cỡ. ah~~~"

" Keep quiet, please"

" Ai da, cưng ghen với cô ấy sao. Thực ra thì ngực cưng cũng..."

Không đợi hắn nói hết, tôi vòng người qua đằng sau và định đá hắn một cái. Nhưng hắn né đc, còn nắm cái chân của tôi kéo lại ghần. Tay còn lại vòng qua eo của tôi.

" ...đẹp lắm đấy"

Nanikore ? Hắn khen ngực tôi ...đẹp á! Mặt...gâ...gần quá. Lần đầu tiên tôi gần một thằng con trai đến như vậy. Khoan...cái khung cảnh này...

" mẹ mang nước vào nè ha..."

Mẹ hắn bước vào, tay bê khay nước ép, nhìn thấy cái cảnh: hắn xốc đùi tôi, tay ôm eo, ghì tôi vào vào người hắn và cái mặt suýt nữa là dính vào thì phán một câu xanh rờn:

" Aida, ra là hai đứa đang bận à. Mẹ xin lỗi nhá. Mẹ chỉ định bê nước ép vào thôi. " Rôi bà chuồn thẳng.

Mặt tôi thành luôn quả cà chua, đẩy hắn ra. Ngồi vào bàn học tiếp nhưng mồm thì lầm rầm chửi hắn. Chắc các bạn chả muốn nghe đâu.

Cái ngày gì mà xui như hủi.



Tui không đổ đâu! Tên đào hoa đáng ghét kia!Where stories live. Discover now