"Đền bù cho anh đi."

1.9K 112 7
                                    


Kể từ lúc quen nhau, bọn tôi vẫn quyết định không nói cho ai biết, kể cả các thành viên trong nhóm, dù tôi nghĩ họ đã lờ mờ nhận ra nhưng vì lịch sự nên không hỏi.

Đôi lúc tôi vẫn hoang mang tự hỏi, Kwon Jiyong hiện tại và Kwon Jiyong khi trước mà tôi yêu có phải là một không. Càng ở cạnh Jiyong tôi lại càng phát hiện ra anh có một căn bệnh trẻ con khiến đôi khi tôi phải lắc đầu ngao ngán.

Jiyong rất hay ghen. Anh ghen với bất cứ người nào ở gần tôi, dù là trai hay gái, ghen với bất cứ vật gì xung quanh tôi, thậm chí là cả... điện thoại. Không khó để bắt gặp những hình ảnh Jiyong với vẻ mặt khó chịu đăm đăm cùng ánh mắt như muốn hủy diệt cả thế giới mỗi khi tôi thân thiết với các thành viên khác, hay mỗi khi tôi mải giao lưu với khán giả và lơ là anh. Jiyong như một đứa trẻ mới lớn trong thân hình người đàn ông gần 30 tuổi, thích giận dỗi và được dỗ dành mà không cần quan tâm đến lí do như thế nào, có lí hay là không.

Có một kỉ niệm về sự ghen tuông của anh mà mỗi khi nhớ lại tôi vẫn thấy buồn cười. Lễ trao giải MAMA lần đó, đứa trẻ to xác của tôi lần đầu tiên ghen tuông với hậu bối, báo hại tôi phải dỗ dành mệt chết được. Khi đang ngồi xem màn trình diễn của các nhóm nhạc, điện thoại tôi chợt sáng lên, là tin nhắn của cậu bạn thân hẹn đi club, tôi rất nhanh từ chối bởi vì đã có hẹn với leader vĩ đại đang ngồi cạnh rồi. Sau đó, tôi bị cuốn vào những tin nhắn bông đùa và câu chuyện của cậu ta mà mải mê nhắn tin, cho đến khi giật mình bởi tiếng la "Nyongtory" của một fan nào đó, theo phản xạ, tôi ngẩng đầu quay sang nhìn anh, liền thấy leader của tôi đang trưng ra khuôn mặt khó ở. Trông cái mặt xám xịt đang đanh lại ôi đáng sợ chưa kìa..

"Jiyong? Làm sao vậy?"

"Mặc kệ anh."

"Anh khó chịu chỗ nào hả?"

"Không cần quan tâm, cứ tiếp tục cắm mặt vào điện thoại ấy."

Thì ra lí do đằng sau thái độ kia là do ghen tuông với... điện thoại. Tôi không nhịn được phì cười, nếu không có quá đông người ở đây thì chỉ cần tóm lấy anh hôn một cái mọi chuyện sẽ ổn thỏa. Nhưng giờ thì không phải lúc, và tôi vẫn phải tiếp tục chịu đựng thái độ hậm hực của Jiyong.

"Đứa bạn nhắn tin rủ em đi chơi, nhưng em từ chối rồi." Tôi cười cười cầu hòa, lay lay cánh tay anh, "Em cất điện thoại rồi đây."

Xem chừng vẫn còn vòi vĩnh lắm, mặt anh vẫn xị ra. Thật ra tôi cũng muốn lấy lòng Jiyong bằng cách khác, nhưng vì đang ở chốn đông người, tôi vẫn là không thể thỏa hiệp với anh.

"Giãn mặt ra đi Jiyong, anh không muốn thấy ảnh mình nhăn nhó xấu xí đầy trên mạng chứ hả?"

Ngoại hình luôn là thứ khiến Jiyong quan tâm hơn cả, vì vậy sau khi nghe câu nói của tôi anh miễn cưỡng không hằn học nữa, nhưng chỉ ngồi im lặng nhìn lên sân khấu, chẳng thèm nói gì với tôi. Dù sao thì như vậy vẫn tốt hơn là tùy tiện làm loạn, tôi thật sự đã rất mừng rồi.

Nhưng lại phát sinh một chuyện khác. Lúc trình diễn Bae Bae, tôi ngẫu hứng bước xuống hàng ghế khán giả, sau đó quyết định ngồi lên đùi của cậu hậu bối Sehun của EXO và hát. Khán giả hò reo quá phấn khích khiến tôi càng cao hứng, vừa ngả đầu lên vai Sehun vừa tiếp tục hát, cậu ấy cũng phối hợp rất ăn ý, vòng tay ôm lấy eo tôi.

[Series] Me And You | NyongtoryWhere stories live. Discover now