Anti SasuHina

700 38 137
                                    


MỊ ANTI CẶP SASUHINA .

Mị không ghét Hinata và cũng chả ghét Sasuke làm gì . Nhưng ship hai đứa lại CỰC KÌ GHÉT

Cracking vốn không cần hint thì mình cũng không cần nói. Nhưng dường như một số bạn lại ship theo kiểu thay đổi cả tính cách nhân vật trong nguyên tác, hay đúng hơn là nhìn lệch cả góc nhìn nhân vật và các mối quan hệ trong Naruto.

Sasuke là người lạnh lùng và từng coi tình cảm là gì, đối với cậu đó chỉ là thứ đáng bị diệt bỏ. Hinata là một cô gái nhút nhát hiền lành, từ nhỏ đã thích Naruto nhưng lại không có đủ dũng cảm để nói lên điều đó.

Nhưng mình không hiểu vì sao một số fan lại cho rằng khi cho rằng Naruto không... "XỨNG" với Hinata nên tiếp tục xây dựng dàng harem cho em nó. Ừm, cái vấn đề này là quan điểm mỗi người nhưng QUANG TRỌNG HƠN: Các fic đó đều lấy Sakura là nhân vật phản diện , kiểu mấy con fangirl điên loạn hay là kiểu nữ phản diện trong ngôn tình, hoặc cho Naruto trở thành kẻ bội bạc với Hinata. Mình rất bực mấy chuyện hắc hóa nhân vật như vậy chỉ để phục vụ cho sở thích ship của một nhóm nào đó. Càng cáu hơn khi các bạn lại đem fanart của đại thần SasuSaku sửa mặt Sakura thành Hinata. Đạo pose, hay trance tranh đã là hành vi không tốt, này các bạn sửa cái mặt cái là xong một tấm fanart mà các artist mất hàng giờ hàng ngày để vẽ ra. Như vậy có quá đáng không? Đó chả khác gì ăn cướpcả. Fanart của các Artist chưa đủ, ngay cả công sức của bố già Kishi 15 năm vẽ mấy momment của SS cũng bị sửa nốt. Thật sự cáu chết mất.

Các lý do các bạn ship và đem nó ra để sỉ vả các couple với Sasuke và Hinata khác càng làm mình mắc cười hơn.

Các bạn nói hoàn cảnh hai người giống nhau nên dễ thấu hiểu nỗi đau của nhau. Tôi đã suy nghĩ rất lâu nhưng chả hiểu sao các bạn có thể đem hoàn cảnh của Sasuke và Hinata... "giống nhau" được. Hinata thuở bé là do không đáp ứng được kỳ vọng của gia tộc nên bị ghẻ lạnh. Còn Sasuke là một đêm mất tất cả. Anh trai hóa thành sát nhân diệt tộc, mang trên mình nỗi hận thù chồng chất. Căn bản cái nỗi đau của hai người nguyên nhân khác nhau và một người tự thu mình lại vì hận thù và một người thu mình lại vì mặc cảm thì chẳng thể giống nhau được.

Các bạn lại nói rằng ship vì cả hai đều có nhãn thuật, nếu có con thì sẽ vừa có byakugan vừa có Sharingan. Nghe thế thì càng tức cười. Hóa ra couple bạn ship yêu nhau chỉ vì "lấy giống" con cho mạnh thôi à?Đã là tình yêu thật sự thì đâu đâu quan trọng gia thế, địa vị gì chứ?

Do giống màu tóc , tông trầm : Cái này mình từ chối hiểu. Tóc hai người cái tím đen một cái đen tuyền miễn cưỡng giống. Nhưng nếu ship theo màu tóc, chúng ta sẽ có cả một Uchiha ship với nhau. Thôi cái này khó quá cho qua đi.

Màn đặc sắc tiếp tục đây, đây mới là khúc làm mình khó chịu nhất. Các bạn nói rằng cả hai đều có người bố không quan tâm, người anh đáng chết. Cái này đương nhiên SAI . Cha của Hinata thực chất vẫn rất yêu con gái mình, chỉ là trách nhiệm của gia tộc đặt nặng nên khi Hinata thuở bé không đáp ứng được kì vọng của ông nên chuyển sang Hanabi mà thôi. Còn cha của Sasuke thì rất quan tâm tới Sasuke mà theo lời Mikoto sự quan tâm đó còn có khi hơn cả Itachi, chỉ đơn giản là ông không bộc lộ ra bên ngoài mà thôi. Còn về anh trai, Itachi đã vì làng mà ruồng bỏ gia tộc mình nhưng muốn mình được Sasuke giết. Còn Neji, anh đã lao ra cứu cả Hinata lẫn Naruto ở trong trận chiến cuối cùng. Mình không hiểu vì sao mọi người có thể đánh tráo nhiều thứ như vậy, chỉ để tìm điểm tương đồng của hai nhân vật nữa.

Lảm nhảmМесто, где живут истории. Откройте их для себя