Lảm nhảm về sức mạnh của Ray đại tỷ

153 4 16
                                    

Akaba Ray : Con gái bác Giáo sư , chị cùng cha khác mẹ của hai anh em Reiji và Reira . Quan trọng hơn hết , chị là bản gốc của 4 cô nàng : Yuzu , Serena ,Rin và Ruri. Kiêm vk của boss Zarc.
Hôm trước sau khi chị mượn xác Reira dùng 4 thẻ bài của tự nhiên thắng zarc ( có sự vùng dậy của Yuya ) đã có nhìu ý kiến trái chiều. Mà đặc biệt nhiều người cho rằng Ray yếu mà chỉ ăn nhờ 4 thẻ kia.
Ok cho tui ns cho bõ tức
Thứ nhất , Ray có thể KHÔNG MẠNH  hơn Zarc nhưng chắc chắn tỷ KHÔNG YẾU nhé.
Thứ 2 ... ko tin ư ? Nhớ tý nhé . Điều kiện để kích hoạt En Flower ,En Bird , En Wind , En Moon là dưới mộ phải có nhiều hơn 3 quái thú Fusion , 3 quái thú Sychor , 3 quái thú Xyz . Vì trận hôm trước Reira nhảy qua khi mọi duelist của các thứ nguyên đều đã thua trận và đã ở lượt thứ 18. Nên quái thú trong mộ của các duelist có sẵn để Ray kích hoạt rồi. Hơn nữa Reiji vĩ đại đã quất gần 7000 lp của Zarc rồi.
Nhớ lại quá khứ đi. Ray 1 mình solo 1 chọi 1 vs Zarc nhé. Tức là để thắng và sau đó tách dc Zarc ra 4 thế giới thì Ray phải còn LP trong khi phải có ít nhất 9 quái thú triệu hồi đặc biệt dưới mộ . Mà triệu hồi đây dễ.
Vậy có thể thấy Ray như cha mình và em mình đều sử dụng thành thạo 3 cách triệu hồi ( Pedulum thời đó chưa sinh ra ) .
3 con Xyz . Tức là phải có 6 quái thú cùng sao :v . Mà rút cùng sao chắc dễ :v trừ khi chúng là nguyên liệu lưỡng bội thì nhanh chút được.
3 con Fusion thì có chút dễ hơn , vì trừ lá Fusion còn nhiều thẻ có khả năng Fusion. Và fusion ko kén lá. Kiểu gì cũng Fusion dc.
3 con Syrcho , cần ít nhất có 3 con quái thú và 3 con tuner. Mà mấy con Tuner đâu dễ gì rút ra ngay dc .
Ít nhất có 9 quái thú bị tiêu diệt , chứng tỏ chị cũng cầm cự được trên ít nhất 4,5 lượt . Mà bao nhiu đàn anh khi đối đầu vs Zarc thì 2 thậm chí 1 lượt là ngáp rồi.
Ray cầm cự như z sao yếu dc .
Ray có thể ko mạnh nhưng yếu hả ? Ko có đâu nha ~~~~~

Hoa tàn nguyệt tan chỉ còn cuồng dạ

Lảm nhảmWhere stories live. Discover now