Lảm nhảm 6927 và vài thứ linh tinh

103 9 12
                                    


Cụt là một con não tàn, vào KHR vs tư cách não tàn nên càng ko care lý trí gì hết. Cơ mà... Có một sự thật là Mukuro thật sự có nhiều lý do để mình thích.

Tui rất thích hình ảnh cú tuyết, bắt nguồn từ con vật biểu trưng của nữ thần mà tui thích nhất thần thoại Hy Lạp là Athena

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Tui rất thích hình ảnh cú tuyết, bắt nguồn từ con vật biểu trưng của nữ thần mà tui thích nhất thần thoại Hy Lạp là Athena. Sau đó vì MV Élan của Nightwish tui càng mê hình ảnh cú tuyết đến mức lấy nó làm thú cưng của OC xuyên suốt các fic bất kể fandom nào của mình. Và Mukuro có :))).

Tui thích hoa sen, sự thanh cao, trong sạch và mang nét đẹp của phật giáo là thứ tui thích từ thuở bé. Và Mukuro lại có.

Trc khi coi anime đến mấy đoạn có ổng đọc dou tui vẫn thắc mắc sao ổng lại có thể gắng vs hình ảnh hoa sen được nhưng rồi hóa ra trong chính M - A đó đã là biểu trưng của riêng ổng rồi.

Thực ra nhân vật này thật sự có nhiều thứ để nói, tính cách, hành động và tâm hồn. Có một sự thật là ổng thật sự tốt, ít nhất với những người thuộc team ổng, ổng lo cho Ken, cho Chikusa và Chrome rất rõ ràng trong suốt cả mấy arc. Dù rằng ổng luôn tỏ ra mình là kẻ lợi dụng họ :))).

Quay lại 6927 cái.

Nhờ ơn mấy chị vẽ Dou và viết fic, có mấy quả hint ở trong truyện lẫn anime đều được các chị khai thác triệt để cmnr. Đến độ một đứa như em coi đến anime và đọc manga cứ kiểu: hình như mình từng đọc cái này ở fic hay dou đó thì phải =^=.

Thật nể phục trình độ fangirl của fan 6927, từ mấy tình tiết ở arc tương lai thôi mà chém ra 1010 BE SE các kiểu. Từ trước đến sau khi 270 "chết", từ trước đến lúc 690 bay màu lần đầu và hậu đó nữa. Túm quần lại là chế các kiểu con đà điểu. Số fic 690 sau vụ VNSharing bay màu còn lại hiện nay 6927 BE SE chắc hơn 70 %. Các chị cố tình quên 2 chi tiết là ở tương lai 690 ứ chết và ở arc sau với nhà Simon, Mukuro đã được thả ra hay sao

mà toàn cho ổng lãnh án tù hơn 10 năm 🤣🤣🤣?

Tiếp tục chuyện quanh 2 ông.

Tsuna, trời ạ 27 ở hiện tại mún nhận làm con vì thằng nhỏ cưng hết sức nhưng 10 năm sau thì lại mún nhận làm chồng QAQ. Nỗi đau fangirl ai thấu. Quả nhiên càng coi càng nhận ra thuộc tính all 27 quả thật là từ cốt truyện mà ra :))). Cả Hibari ntn còn đồng ý vs kế hoạch của 270, cả Mukuro ntn còn đồng ý là gián điệp thu thập tình báo ( dù tới giờ vẫn ko biết đây là lão tự làm hay là do lệnh 270, lý trí theo cái đầu nhưng con tim lại theo cái thứ hai, quá khổ.)

Túm quần lại là theo boss hết :)).

Túm quần lại là theo boss hết :))

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.
Lảm nhảmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang