D18 Một phút sa ngã của tui

133 12 26
                                    


Trời ơi 1 đêm đẹp trời tui đọc yaoi trên tt8, rảnh quá lấy tag Doujishi rồi tình cờ mò ra một cái dou cực cực đẹp của tác giả là Lion Punch. Vì quá bấn nét vẽ nên tui đã sreach theo tag tác giả và phát hiện ra ko ít truyện khác của bả. Sau đó tui bắt đầu biết tên cp và tên series của dou này.

Cp là Dino x Hibari = D18

Series KHR- nói chung tên bộ này tui gặp rồi, cũng nhớ mặt main nhưng bảo coi thì... chưa coi.

Sau đó dưới sự dẫn dắt của Lion Punch tui điên cuồng kiếm dou của tụi nó. Thật sự dou rất nhiều, chắc phải hơn 20, 30 cái ở các nơi của các tác giả. Đấy là số dou tui tìm là đã dc dịch sang tiếng Việt, các dou này tuổi thọ hầu hết là từ 4,5 thậm chí là 7 năm về trước nên phải nói là rất cổ. Thời gian lâu như vậy tui cũng đoán dc có rất nhiều dou khác đã bị xóa nữa, có lẽ thời đỉnh cao của nó dou còn nhiều hơn con số tui mò được bây giờ.

Khụ, mị đã não tàn ntn ?

Đi tìm amv của 2 đứa, của Hibari. Mò profile của 2 đứa. Thậm chí là vào anime tìm các tập có momment của 2 đứa lẫn những lúc của Hibari ngầu mà coi. Anime hơn 200 tập, kiếm số tập cần thật sự rất khổ, còn phải skip đợi đến lúc mình cần coi nữa.


Sau đó mị nhận ra 1 điều là... Hibari thật sự là idol quốc daannnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn. Má ơi ngầu chết connnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn.

Đây là hình office trong anime. Của Hibari của hiện tại và 10 năm sauuuu.

Tui coi dc thì trong anime có cái khẩu gọi là Bazoca 10 năm. Bị bắn là sẽ bị tráo đổi vs bản thân mình của 10 năm trước hoặc 10 năm sau trong 5 phút. Trong anime có nguyên cái arc tụi này bị đẩy đến tương lai 10 năm sau.

 Trong anime có nguyên cái arc tụi này bị đẩy đến tương lai 10 năm sau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lúc này Hibari đã thành người bảo vệ lửa mây cho gia tộc rồi. TRong đám người ở tương lai chỉ có ẻm và Dino ( chắc vậy) là được lộ mặt. Khỏi phải nói Hiabi ngầu vãi cả linh hoonfnnnnnnnnnnnnnnnnnn. Trời ơi bán hành cho mấy thằng phản diện lẫn main huhu. Lần debut của Sẻ ( biệt danh của Hibari) bự TYL (tức 10 năm sau) ngầu vãi chưởng.

Anh tung đòn xong, bắt đầu đi trong đám khói bước ra, người mặc vest, Hibird bay ra từ túi, Tofar xuất hiện kèm câu nói bất hủ "Ta sẽ cắn chết ngươi".

Ư ư ư ư ư má ơi ngầu gần chết.

Bản thân ổng là người rất đáng sợ, bạo lực, cứng đầu thích làm việc một mình và rất giận dữ khi ai đó đang cố gắng giúp mình (TSUNNNN) . Cơ mà ổng lại thích mấy con vật nhỏ. Con chim Hibird nè, cả con nhím chuyên giúp ổng khi chiến đấu sau này nữa. Mấy con pet cute gần chết =v=.

Lảm nhảmWhere stories live. Discover now