Kỷ niệm lần đầu sa đọa vào idolxme

79 5 0
                                    

Nguồn cơn cái fic "kỳ lạ" này :

Vừa xong arc Mùa Xuân liền phải gõ cái này để lưu lại :)

Thực ra cái idol me này ban đầu chỉ là lời khích à nhầm lời kêu gọi của cô Aiyu cái thời mình mới quay lại cày KHR nghiêm túc và bị cổ dẫn vào .... "tà đạo". Cụt bắt đầu có dấu hiệu sa đọa khi bắt đầu có dấu hiệu nhân gia phả... ừ... trước mấy bộ khác có nhận nhưng chưa bộ nào nhận nhiều như KHR ( có lẽ lúc đó ngoài việc Aiyu có hậu cung ba ngàn giai lệ ra mình còn đi chung vs bà chị gia phả xếp dài tới mấy trang A4 nên bị lây không chừng haha). 

Thực ra bias kiêm chồng số một của Cụt là Mukuro, nhưng mà trước khi gọi ổng là bias mình nhảy hố 6927 cmnr nên thật sự hơi ... căng. Thời điểm ban đầu, mà cụ thể là lúc chưa đọc tới mấy chap cuối arc Simon Cụt vẫn đang tính ship Giotto x Daemon, sau một cú lái lụa, quăng nón bảo hiểm của Amano Cụt đã mất niềm tin vào cuộc sống sau đó vì một tấm fanart bắt đầu nghĩ ra plot ban đầu này.

Cũng vì  ban đầu tự nhận gia phả, mình đã nhận mình là em gái Ugetsu ( thề chứ team Lửa Mưa KHR toàn cực phẩm) nên khi nghĩ tới plot idol me với Giotto, mình đã suy nghĩ đem điều này ứng vào fic luôn. Sau khi xác định OC của mình sẽ là em gái của Ugetsu mình bắt đầu nghĩ ra cốt truyện. 

Cảm hứng cốt truyện: 

Thời điểm đặt tay xuống gõ những dòng đầu tiên cho "Nơi khoản trời tìm được bình yên" mình vẫn còn khác mơ hồ với chính cốt truyện này, vì nó hoàn toàn rất sơ khai và mình chỉ nắm được vài sự kiện chính. Nó giống như việc bạn có một khung nhà, nhưng chưa kịp xây tường hay trang trí nội thất gì vậy, lúc đó mình đã phân vân vì sợ đào lấp không nổi nhưng sau đó vẫn liều mạng gõ. Đến với KHR mình đúng kiểu đã chả còn sợ gì nữa, thích thì quẩy thôi.

Lúc đó, mình vẫn còn đang ngụp lặn bên các fic 6927 ở VN, mình bị tư tưởng fic của các truyện đó ảnh hưởng nhiều. Rằng thế nào là tự do, như nào là xiềng xích. Đó cũng là thứ thôi thúc mình gõ fic này. Mình thật sự rất yêu thích Giotto nhưng cũng thấy người này có rất nhiều góc khuất, mình muốn thử khai thác một Giotto theo con mắt riêng của mình và mình đã đăng fic. 

Nhân vật:

Fic này là idol me nên chắc chắn OC là chuyện không thể thiếu. Nhưng ban đầu khi tạo ra Asari Mai mình không hề thích con bé. Cốt truyện ban đầu đã có sẵn, OC này được tạo ra chỉ để phù hợp vs cái cốt truyện đó. Nó là con bé hướng nội, tính trầm có phần hơi yếu đuối và tự ti, thậm chí là bi quan, nó sợ rất nhiều như chim non sợ cành cong. Một nhân vật có tính cách như vậy chưa từng là mẫu char mình yêu thích. Lúc mình bảo OC mình chọn sẽ có tính cách như vậy, các cô cậu bạn qua mạng lâu năm của mình đều trố mắt lên và không tin mình, đúng kiểu đánh chết cũng không tin. 

Thực ra, mình đã nghĩ người như Giotto yêu không nhất thiết phải là một cô gái có thân phận và sức mạnh ghê gớm gì, ngài đã sở hữu sức mạnh ít ai bì kịp lại có những người bảo vệ đáng tin, vậy vợ của ngài đâu cần phải lại như thế. Với mình, cả Giotto và Tsuna đều là những người không hợp để sống ở thế giới ngầm vì họ đều mang tấm lòng lương thiện và bao dung hơn bất kỳ ai. Vì thế, thứ mà mình hướng tới khi khai thác ở fic này chính là sự "Bình Yên" , nó không đến từ sức mạnh lớn lao, bởi Giotto đã có thừa chúng rồi mà nó đến từ một tâm hồn đồng điệu, biết bao dung và tin tưởng đối phương dù bất kỳ chuyện gì xảy ra. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lảm nhảmWhere stories live. Discover now