Đời đã sa ngã D18, ngại gì sa ngã thêm 6927!!!!

114 8 15
                                    


Vâng, lại là con cánh cụt ăn hại đây.

Đợt trc nhảm D18 quá, mà sau kỳ thi thì ko còn quắn nhiều như thế nữa nhưng đó vẫn chưa là tậng duyên của tôi với KHR. 

Thú thật là cái Dou đầu tiên tui đọc của KHR là 6927 cơ, vâng tag hẳn R18, Shotacon *ôm mặt bi kịch*. Cái đó là hậu quả tui dạo dạo ở tag doujishi trên tt8 nhưng thật sự lúc đó ko có hứng thú cày tiếp. Cho đến khi gần đây, vẫn là tui, vẫn là KHR, vẫn là TT8 huyền thoại tui lại cái rụp vào cái hố 6927. 

Ừm tất cả là tại một khung tranh này nè 


Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.


TRời ơi ai chịu thấu cái vẻ đẹp cmn trai này !!! aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa Cứu mạng aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Sau đó thì bắt đầu một lần nữa vào anime và nhờ tư vấn của một cô gái fan lâu năm nào đó @-Aiyu- tui thật sự phải hú hét khi ổng xuất hiện mà. Trời ơi soái vãi chưởng luôn, cách nói chuyện, cách cư xử và đm hậu quả khi chèo thuyền trước khi cày M A là coi đến đâu thấy hint đến đó huhuhu *ôm mặt bi kịch*

Khụ khụ khụ nói về hint, dm ban đầu đọc dou tui thấy thằng chả cứ đòi lấy cơ thể của Tsuna tui cứ tưởng là do các chị chế thui thế qué nào câu đó có thật trong anime hả trời ! 

Hự, theo cô gái nào đó bảo thì ổng chính là người khiến KHR mang đúng chữ action chứ ko phải phim hài vì đoạn đầu nó đời thường và coi nản lắm, anh cũng khá gớm.

À rồi hôm nay quyết tâm tìm mấy cảnh của ổng ở arc tương lai vì lần trc tui coi arc tương lai với phương châm kiếm Hibari và hint D18 nên skip như điên như cuồng (vì coi cũng chả hiểu mấy, con đâm bang mà). Thậm chí tui còn chả biết 690 có xuất hiện nữa ấy chứ :v . Và may ghê tui đã tìm ra, lần bị Byakugan bắt gặp, lần xuất hiện cản đường bác Bya và lần tạo ảo ảnh đánh lừa 6 loài đưa tiễn, cả lần tạm biệt Chrome ở quá khứ. Một câu duy nhất: CHAMEOI SOASIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIii.

H tui bị nhiễm cái kiểu Fu fu fu vs Oya oya của ổng cmnr !!! aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !!!!

Công nhận chứ sao 10 năm nhan sắc của anh chỉ có lên hương chứ ko hề bị giảm sút ;;w;;, chịu hổng thấu à ứ ứ ứ ! 

Thêm cái quả Tsuna hỏi chúng ta còn có thể gặp lại  nhau không? Trời ạ dĩ nhiên rồi huhuhuhu. 

À nói thêm quả kế thừa của Sương Mù. Reborn nói đúng, đám Sương Mù đời nào cũng rắc rối như nhau, cứ tưởng Mây đã là khó dùng nhất rồi ai dè Sương Mù mới là ông nội trong việc phản nghịch =...= . Cơ mà nghe cách ông Daemon nói chuyện thì ổng thật sự xem trọng gia đình của mình nên đã chọn cách bạo lực nhất để ép nó phát triển nên mới phản bội đệ nhất. À nói tiếp là trong cái dàn thử thách thừa kế thì đoạn Sương Mù hình như dài nhất thì phải, đệ nhất phải đích thân ra nói chuyện luôn mới ghê. Mà nghe Mukuro vs Daemon nói chuyện tui cứ thấy rờn rợn huhuhu, đáng sợ a ! 

Lảm nhảmOù les histoires vivent. Découvrez maintenant