Part 10 [End]

2K 147 9
                                    


Căn phòng rộng lớn chỉ còn lại mỗi Jimin và Tae Hyung. Nó yên lặng ngột ngạt đến mức muốn trút hết đi hơi thở của cả hai.

Jimin thấy Tae Hyung bước đến gần cậu "Mừng cậu xuất viện"

"Cám ơn" Jimin toang đứng dậy để về phòng, mục đích của cậu vẫn chính là tránh mặt Tae Hyung.

Người đang tiến về phía cậu là Tae Hyung, là người mà cả ngày hôm nay Jimin muốn được gặp mặt, nhưng bản thân lại mâu thuẫn, khi đối diện với nhau rồi thì chính cậu lại muốn tránh mặt đi.

"Jimin, chúng ta nói chuyện một lát được không?" Tae Hyung nắm lấy cánh tay giữ Jimin ở lại, nhưng cậu lại nhẹ nhàng gỡ bàn tay ấy ra.

"Tớ buồn ngủ rồi. Ngủ ngon"

Nhưng sức lực của một người vừa khỏi bệnh và một người khỏe mạnh thì khác xa nhau rất nhiều "Làm ơn, Jimin ah"

-----

Cả hai ngồi đối diện nhau nơi chiếc bàn ăn. Tae Hyung thì cứ nhìn chầm chầm vào Jimin trong khi cậu lại nhìn xuống đôi tay đang vân vê vạt áo của mình.

Phải một lúc sau thì Jimin lên tiếng "Cậu có chuyện gì muốn nói?"

"Chắc hẵn cậu đã nghe Hope hyung nói... và tớ cũng biết chắc rằng đêm đó cậu cũng nghe được những lời của tớ..." Cậu ấy vẫn cứ nhìn cậu và nói.

"Vậy thì đã sao?" Jimin vẫn không nhìn Tae Hyung, bởi cậu sợ phải nhìn vào đối mắt ấy.

"Cậu vẫn còn giận tớ"

"Không, mọi chuyện đã qua rồi, và tớ cũng không giận và trách ai cả"

"Vậy còn chuyện đó... cậu có thể... cho tớ một cơ hội được không?"

Jimin biết chuyện đó là chuyện gì. Trong cậu bây giờ rất mâu thuẫn, trái tim nói rằng muốn cho Tae Hyung thêm cơ hội, nhưng lý trí lại bảo rằng không. Jimin sợ, một lần nếm trải đau thương đã mang lại nỗi đau lớn như thế này, rất khó khăn để có thể đứng dậy, cậu sợ nếu phải trải qua một lần nữa cậu sẽ đau đến chết mất.

"Tae Hyung này, cậu cũng biết rằng không thể trở về như lúc xưa nữa rồi. Mọi chuyện đã rẽ theo một hướng khác mà nơi đó chúng ta không còn đi chung đường nữa"

"Đừng mà Jimin, tớ biết cậu vẫn còn yêu tớ mà đúng không?"

"Tình yêu với tớ bây giờ đã không còn quan trọng nữa, tớ chỉ muốn tập trung điều trị để có thể quay lại sớm nhất mà thôi"

Jimin lấy hết can đảm để ngước lên nhìn thẳng vào đôi mắt của Tae Hyung, như muốn cậu ấy hiểu rằng cậu đã quyết tâm từ bỏ đoạn tình này. Mặc dù biết rằng trái tim vẫn chưa thể quên như không có chuyện gì là không thể nếu như không từ bỏ cố gắng.

"Tớ không cần cậu đáp lại tình cảm của tớ, tớ chỉ mong cậu cho tớ một cơ hội" Tae Hyung nắm lấy bàn tay Jimin, giọng nói cậu ấy có phần khàn đi, trong đôi mắt có có một màn sương mờ phủ lấp.

Trong giây phút ngắn ngủi, Jimin đã quyết định bỏ cuộc nhưng cậu vẫn chưa thể đối diện với nó, đối diện với Tae Hyung, bởi cậu biết như thế sẽ làm cậu lung lay ý chí. Nếu cứ phải nhìn vào đôi mắt phủ sương mờ của cậu ấy, thì ngay chính cậu có khi lại là người phải rơi nước mắt trước tiên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 14, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BTS][VMin][Short-fic] Because love youWhere stories live. Discover now