6-10

6K 157 85
                                    

Đệ lục chương

"Ta muốn làm gì không cần nói cho ngươi, ngươi mau mau giao Nam Hải minh châu ra đây!"

Khẩu khí thật lớn a!

Tiết Lăng Phong phi thường khó chịu, không ai dám nói chuyện với y kiểu đó!

"Muốn Nam Hải minh châu? Ngươi cho ngươi là ai? Ngươi cho là ngươi vào Bàn Long sơn trang này còn muốn sống đi ra ngoài sao?!"

Đối phương hừ lạnh một tiếng, cười khẩy nói: "Ta là ai? 'Thanh Thiên kiếm' ta chí ít cũng là danh môn chính phái, không làm chuyện ăp cướp, người không ra người, trộm cắp cướp giật, không ác không làm. Lần này ta tới Thiếu Lâm tự mượn Nam Hải minh châu dùng, mới biết được bảo vật đã bị ngươi dùng sức mạnh đoạt đi!"

"Ngươi tới Thiếu Lâm tự mượn Nam Hải minh châu?" Tiết Lăng Phong đứng trên nền tuyết, mũi kiếm chỉ thẳng mặt đất, chỉ thoáng suy nghĩ trong chốc lát, liền có chút hả hê mà cười ha hả "Tối nay chỉ thấy 'Thanh Thiên kiếm', cũng không thấy 'Lạc Nguyệt kiếm', chẳng lẽ... ha ha ha ha... là cộng sự của ngươi tính mạng khó giữ, ngươi muốn dùng Nam Hải minh châu để cứu nàng ta đúng không?"

Đối phương lập tức dừng lại, nửa ngày mới nghiến răng nghiến lợi nói một câu "Bớt tự cho là đúng đi."

"Không phải ta tự cho là đúng." Tiết Lăng Phong thu lại nụ cười, lần nữa chấp kiếm hướng lên "Ta là thật tâm thật lòng khuyến cáo ngươi, không nên nghĩ tới Nam Hải minh châu nữa, ngươi và cộng sự của ngươi không dùng được nó đâu, bởi vì rất nhanh các ngươi sẽ gặp lại ở dưới Hoàng Tuyền."

"Ngươi nói xạo!"

Đối phương cũng không cam lòng tỏ ra yếu thế gầm lên giận dữ, lập tức vung kiếm tới.

Tiếng giao chiến giữa đôi bên nhanh chóng làm cho thị vệ của Bàn Long sơn trang giật mình tỉnh giấc, ba hộ pháp đều tự suất lĩnh một đôi vệ đội, vài chục người trùng trùng điệp điệp chạy về phía rừng cây.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, mấy chục ngọn đuốc hừng hực đã xuất hiện trong rừng cây.

"Ngươi tự nói thì sẽ chết chắc?"

Tiết Lăng Phong mẫn tiệp né qua kiếm phong của đối phương, ngược lại cười lên tà mị.

Tiết Lăng Phong cũng tuyệt đối là tuấn mỹ nhất nhì, nụ cười đó trong mắt những người xung quanh thì đoạt nhân tâm phách, nhưng trong mắt Thanh Thiên kiếm chỉ có buồn nôn.

Nhưng hiện tại hắn bị vây trong thế hạ phong, còn đánh tiếp thực sự cũng chỉ có thể đối mặt với việc bị bắt sống, hắn không thể không lui, đành phải ném lại một câu:

"Tiết Lăng Phong! Ta sẽ trở lại!!!"

Ngay trong nháy mắt đám thị vệ kéo tới, một viên đạn khói nổ bùng, trong rừng lập tức mù mịt khói, còn Thanh Thiên kiếm đã tiêu thất không thấy bóng dáng tăm hơi.

"Trang chủ!"

"Trang chủ!!! Xảy ra chuyện gì?!"

Tiết Lăng Phong nhìn ba hộ pháp vừa tới, chỉ thản nhiên gật đầu, "Là 'Phi Thiên song kiếm', muốn tới lấy Nam Hải minh châu."

DẠ THUẬT  -夜术-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ