56-60

4K 113 53
                                    

Đệ ngũ thập lục chương

Dư Phàm đứng ở một bên, thấy nam hài tử kia từ trên xe xuống, nhất thời cũng lấy làm kinh hãi. Hắn gần như vô thức nhìn Song Phi đang đứng bên cạnh.

Người kia yên lặng nhìn, không nói một câu, nhưng Dư Phàm thấy ngón tay nắm kiếm của hắn siết chặt lại, các đốt ngón tay đều hơi tái đi.

Dư Phàm biết lúc này hắn bị đả kích lớn lao tới mức nào.

Lý Ngọc Bạch ở một bên mở miệng: "Trang chủ, ngài nhất định là đi đường mệt mỏi rồi đúng không? Muốn về phòng nghỉ ngơi trước, hay là dùng bữa tối trước?"

Tiết Lăng Phong nhìn nam hài ôm eo y không chịu buông một chút, nhẹ giọng hỏi: "Tiểu An, ngươi có đói bụng không?"

"Ta đói." Nam hài nâng mặt, thanh âm rất nhỏ. Ở nơi xa lại này, trong sơn trang mà cậu chưa từng đặt chân tới, Tiết Lăng Phong là toàn bộ chỗ dựa của cậu.

Tiết Lăng Phong rất săn sóc mà xoa xoa đầu cậu, phân phó với Lý Ngọc Bạch: "Dùng bữa trước đi, đưa vào phòng ta."

Tiếp đó lại quay đầu nhìn Dư Phàm: "Ngươi cũng tới."

Cuối cùng, ánh mắt của y mới đặt ở trên người Song Phi, thế nhưng chỉ là nhìn lướt qua rất nhanh, rồi liền dắt nam hài bên cạnh đi vào trong trang.

Lúc Dư Phàm dẫn Song Phi đi tới phòng Tiết Lăng Phong, không kiềm được len lén nhìn Song Phi, muốn nói chút gì đó, thế nhưng lại không biết nên mở miệng thế nào.

Cho dù là người ngoài không có quan hệ gì, hắn cũng có thể lý giải cảm thụ trong lòng Song Phi lúc này. Hắn biết nam nhân này yêu Tiết Lăng Phong tới nhường nào.

Chỉ từ việc vì Tiết Lăng Phong, chịu đựng thống khổ lớn như vậy để khôi phục võ công, là có thể thấy được. Có vài lần, hắn thấy Song Phi nhẫn tới độ mồ hôi đầy đầu.

Tới phòng của Tiết Lăng Phong, rốt cuộc Dư Phàm quay đầu lại nhìn hắn: "Song Phi, nếu không muốn thì ngươi không phải vào đâu. Ta sẽ giải thích với trang chủ."

Song Phi thản nhiên lắc đầu, "Ta không sao."

Nhưng chưa tiến vào phòng Tiết Lăng Phong, tiếng cười của hai người đã truyền ra, sau đó là thanh âm hiếu kỳ của nam hài tử nọ: "Món này ăn ngon, giống vị cua!"

Song Phi chỉ nghe, một cách yên lặng.

Dư Phàm gõ gõ cửa, được sự cho phép của Tiết Lăng Phong xong liền cùng Song Phi đi vào.

Hóa ra hai người đang ăn, thế nhưng nam hài cũng không ngồi ở trên ghế, mà là ghé vào trên lưng Tiết Lăng Phong, lấy tay ôm cổ y, chỉ thò đầu đưa cái miệng nhỏ nhắn ra cho Tiết Lăng Phong gắp đồ cho.

Nếu như thấy không ngon, cậu liền nhè ra ngay lập tức.

Bọn họ, hiển nhiên đã cực kỳ quen thuộc rồi, thời gian bên nhau sợ rằng không chỉ mới một hai ngày.

Tiết Lăng Phong ngẩng đầu nhìn thấy Dư Phàm và Song Phi tiến đến, liền kéo người từ trên lưng xuống. Nam hài nọ tựa hồ rất sợ người lạ, thấy có người vào, cũng lập tức không cười nữa,ngoan ngoãn ngồi xuống, an tĩnh tự ăn.

DẠ THUẬT  -夜术-Where stories live. Discover now