11-15

4.3K 124 22
                                    

Đệ thập nhất chương

Tiết Lăng Phong hạ lệnh xong, liền thấy ảnh vệ của mình nghe lời đứng dậy, bắt đầu cởi từng thứ từng thứ một.

Hắn vẫn là lãnh tĩnh như vậy, diện vô biểu tình, trong ánh mắt đang buông xuống như không có bất cứ tình tự gì khác, chỉ có triệt để phục tùng.

Lúc này Tiết Lăng Phong thật muốn tiến vào trong đầu ảnh vệ của y, xem rốt cuộc hắn nghĩ gì, một người lẽ nào thực sự có thể bị huấn luyện tới độ hào vô tự ngã (không còn bản thân), hoàn toàn không có bất cứ tình cảm dư thừa gì sao?

Vài kiện áo đơn nhanh chóng thoát xong, thân thể hoàn mỹ hiện ra trước mắt Tiết Lăng Phong không che giấu điều gì, khối thịt giữa rừng rậm vẫn mềm rũ, ẩn nấp nơi đó không sức chống cự, chờ đợi bị xxx (no idea (丶'Д`))

Chỉ là nhìn thân thể đó thôi, Tiết Lăng Phong liền thấy cả người một trận khô nóng.

Tiết Lăng Phong thích nhất chính là cảm giác chinh phục, y thích khiêu chiến với tất cả những con người hoặc sự vật không bị y nắm trong tay. Ảnh vệ này rõ ràng là đã nhất nhất nghe theo y, nhưng y vẫn cảm thấy mình không chinh phục được hắn, cũng không chiếm hữu được hắn.

Bất tri bất giác, Tiết Lăng Phong cứ nhìn ảnh vệ của y đứng không nhúc nhích một lúc lâu. Mãi đến khi ánh sáng nến trong phòng đột nhiên lóe lên, y mới hồi phục lại tinh thần.

"Song Phi, ngươi đang suy nghĩ gì?"

Tiết Lăng Phong có chút giật mình trước sự thất thần của mình.

"Chờ mệnh lệnh của chủ nhân."

Cho dù khỏa thân, gương mặt không chút biểu cảm của hắn vẫn chẳng bị lay động nửa phân.

Tiết Lăng Phong bỗng nhiên đứng lên, đi tới trước mặt ảnh vệ của y, đưa tay túm hắn tới, ôm vào lòng. Trước mắt y xuất hiện một hình ảnh, đó là lúc y mới gặp gỡ ảnh vệ của y, cảnh tượng hắn ở trong ao cùng người khác nồng nhiệt ôm hôn. Nghĩ tới đó, Tiết Lăng Phong đột nhiên sản sinh ra một loại xung động, y hướng về đôi môi mỏng phía trước hung hăng hôn xuống.

Đầu lưỡi của y cũng không bị ngăn cản, thuận lợi luồn vào trong miệng ảnh vệ của y, tập kích đầu lưỡi đối phương. Ảnh vệ của y phản ứng rất trúc trắc, tuyệt không chống cự, nhưng cũng không biết thế nào là đón ý hùa theo, có lẽ đúng như lời hắn nói, hắn rất ít làm việc này với người khác.

Cảm giác được điểm đó, Tiết Lăng Phong lại thấy thật vui vẻ, hai tay của y xoa khắp lưng Song Phi, da hắn cũng không trơn nhẵn như lúc nhìn sơ qua, huấn luyện quanh năm suốt tháng cùng chiến đấu lưu lại rất nhiều vết thương, cho dù bề ngoài mờ nhạt tới độ không nhìn ra màu sắc, nhưng sờ lên vẫn có thể tưởng tượng ra sự thảm liệt lúc đó.

Nhưng Tiết Lăng Phong không hề cảm giác sờ thấy khó chịu, điều đó trái lại còn gia tăng ham muốn thị ngược của y, tay y trượt theo lưng Song Phi sờ xuống, sau đó bỗng nhiên đâm vào giữa đùi, hung hăng đẩy vào trong lỗ nhỏ nọ.

DẠ THUẬT  -夜术-Where stories live. Discover now