16-20

4K 125 38
                                    


Đệ thập lục chương

Cửa lao vừa mở ra, nữ tử trong lòng Tiết Lăng Phong kinh hãi kêu lên một tiếng rồi sợ đến chết ngất.

Nam nhân trong hình phòng cả người xích lõa bị treo lên, trên thân thể cao gầy cân xứng phủ kín vết thương không biết do thứ hình cụ gì hành hạ ra, tóc trên trán từng sợi tán loạn buông xuống khuôn mặt, đầu cúi gằm không nhìn thấy dung nhan, cũng không phát sinh một chút thanh âm nào, như thể đã rơi vào hôn mê sâu.

Tiết Lăng Phong đem phi tử trong lòng giao cho thủ hạ bên cạnh dẫn ra ngoài, đi tới phía trước nâng cằm Song Phi lên, nhưng thấy một vệt máu lập tức chảy xuống theo khóe môi tái nhợt của hắn.

"Hoắc hộ pháp, làm thế này có phải hơi quá độc ác rồi hay không? Sao lại bị nội thương?"

Hoắc Quân cũng đi tới, nhìn thương thế của Song Phi một chút, hồi đáp "Hắn không chịu nói thật."

"Không nói thật thế nào? Hoắc hộ pháp không nên vu oan giá họa. Nếu như là chuyện thông dâm với nữ nhân kia, ta thấy thế này cũng đủ rồi."

Tiết Lăng Phong đưa tay đặt lên lưng Song Phi, truyền chân khí vào cho hắn, thế nhưng cảm giác được chân khí y chuyển vào như đá chìm đáy biển, một nửa điểm phản ứng ở trong cơ thể Song Phi cũng không có.

Đợi tới lúc y rút tay về, cả bàn tay đã dính đầy máu và cát, sắc mặt Tiết Lăng Phong lạnh hẳn đi.

"Cho dù không tính toán chuyện này, nhưng chuyện hắn tự ý giết chết tám tên ảnh vệ lẽ nào có thể thôi?"

Hoắc Quân nhất thời không lấy ra được chứng cứ phản bác Tiết Lăng Phong diễn kịch trước mặt hắn, liền xoay người phân phó với thuộc hạ: "Đi lấy huyệt châm lại đây. Tiết trang chủ, theo ta suy đoán, ngày hôm nay khẳng định là có người hiệp trợ hắn chạy trốn, bằng không với sức của mình hắn sao có thể chống lại tám người, giết chết toàn bộ bảy ảnh vệ của ta? Việc này nhất định phải tra cho rõ ràng, có liên quan tới an nguy của Bàn Long sơn trang."

Tiết Lăng Phong không ngờ còn xảy ra chuyện như thế, nhất thời cũng không thể tiếp tục lên tiếng, đành khoanh tay trước ngực đứng một bên.

Không bao lâu sau có người mang tới huyệt châm mà Hoắc Quân phân phó, những thiết châm này mỗi cây đều dài một thước (PS: 1/3m Ô.Ô), to gần nửa ngón tay, màu xám trắng. (Cái này đâm vào thì còn chi là người (ToT)~)

"Ngươi chuẩn bị làm gì?"

Tiết Lăng Phong nhìn trường châm kia, lửa giận liền bùng lên. Hành hạ chết thứ y thích, đó chính là kết oán cực lớn với y.

"Trang chủ bình tĩnh một chút đừng nóng vội, ta chỉ là làm cho hắn thành thật cung khai mà thôi."

Hoắc Quân cầm lấy một cây thiết châm, Tiết Lăng Phong chỉ thấy hình như hắn hướng về phía dưới bụng Song Phi mà đâm tới. Y lập tức bắt đầu cảnh giác "Ngươi định đâm vào đâu?"

Vị trí của Hoắc Quân vừa vặn cản mất tầm nhìn của Tiết Lăng Phong, Song Phi trần truồng ở chỗ này thụ hình, để nhiều người như vậy đứng cạnh nhìn thân thể hắn, Tiết Lăng Phong đã đủ khó chịu rồi, sao còn có thể dễ dàng tha thứ người khác động vào chỗ trọng yếu nhất của đồ vật y sở hữu.

DẠ THUẬT  -夜术-Where stories live. Discover now