Chương 23 - Mất Mặt

2.5K 250 61
                                    


Phù Ngọc quét mắt trên dưới nhìn hắn, hỏi: "Làm sao ngươi biết nó luyện công xảy ra vấnđề?"


Thanh Sâm Dương khẽ mỉm cười, "Thượng tiên lúc đệ tử tu luyện, tử sắc ma khí tiết ra ngoài, trong phủ trên dưới đều nhìn thấy được, thượng tiên không cần hoài nghi ta."


Hắn là một người thông minh quá mức, đầu óc sắc bén. Phù Ngọc tự biết không bằng hắn, cũng không cưỡng cầu, vuốt cằm nói: "Đưa vào đi."


Thanh Sâm Dương cười hướng về phía nàng cúi ngườimột cái, bưng chén canh đi vào.


Phù Ngọc nhìn bóng lưng của hắn, hơi hơi nhíu mày, đứng tại chỗ suy nghĩ một lát, xác định trên người của hắn không có bất kìkhí tức gì, mới chẫm rãi đi vào phòngtheo hắn.


Trong phòng ngủ, Lư Hoa biểu tỉnh vi diệu đang thay tiểu trư trên giường quạt gió, ngay cả Phù Ngọc, nhìn thấy tình cảm này cũngkhông nhịn được cười ra tiếng.


Lư Hoa quạt quạt, nghẹn khuất nói: "Nó mới vừa nói mình rất nóng, thế nhưngnguyên khí trong cơ thể nó tổn thương quá nặng, ta không dám thi hành bí quyết mát mẻ cho nó, đành phải làm lao công quạt ở trong này...."


Hắn nói một nửa, Phù Ngọc đột nhiên ngắt lời hắn: "Nó vừa tỉnh lại?"


"Không." LưHoa lắc đầu một cái, cây quạt thoángchốc khép lại, gõ xuống đầu của chínhmình, "Đúng rồi, ta quên nói cho ngươi biết, Hoa nhà ngươi....Thư Đường đồ nhi nhà ngươi có thể nói!"


Phù Ngọc đầu tiên là sửng sốt một chút, lập tức chạy đến bên người Tiểu Trư, bộ dáng vui sướng giống như một thiếunữ, "Ngươi nói.... Nó mới vừa nói hả?"


Lư Hoa cũng thay Thư Đường cao hứng, "Đúng vậy, lúc nó ngủ mơ mơ màng màng đột nhiên toát racâu, thật sự là làm cho ta giật cảmình."


Phù Ngọc cảm giác như có thêm một loại cảm giác tựhào ở trên người mình —— không những nàng có thể đem heo nuôi sống, mà còn cóthể nuôi nó biết nói!


Lúc này, phía sau hai người đột nhiên truyền đến mộttiếng ho nhẹ. Phù Ngọc quay đầu lại, Thanh Sâm Dương đi lên phía trước, đem chén canh đặt lên bàn, nói: "Chúc mừng thượng tiên, đệ tử không quấy rầy hai vị, đây liền lui ra."


Phù Ngọc liếc hắn một cái, tùy ý đáp một tiếng, lạiđem lực chú ý đặt ở trên người đồ đệ.

[BHTT-Edit] Đồ Nhi Ăn Nhiều Lắm - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ