Chương 59 hạ 51. 50. 49. 48. 4.4

1.5K 125 8
                                    


Thư Đường vừa mới nói ra lời này, sắc mặt chưởng môn nhất thời có chút thay đổi. Lần này chuyện đồ đệ thượng tiên ở nhân gian gây họa, các môn phái ở nhân gian bọn họ vốn cũng không biết nên xử lý như thế nào. Bây giờ đầu sỏ gây nên đưa tới cửa, nàng ngược lại là một bộ dáng không biết chuyện, còn nói muốn điều tra rõ, hắn làm chưởng môn, nên tin, hay là không tin?

Một tên đệ tử đứng ở phía sau ba vị trưởng lão luôn quan sát Thư Đường, nhớ đến lần trước khi nàng tới, bỗng nhiên có chút không ổn mở miệng nói: "Chưởng môn, người lần trước đi cùng với Thư cô nương, nhìn bộ dáng vẻ mặt cũng không giống người thành thật, nhưng nàng lại làm hư đồ đệ thượng tiên đại nhân?"

Điều phỏng đoán này của hắn hình như cũng có chút đạo lý, chưởng môn lập tức nhìn về phía Thư Đường, hỏi: "Bạn thân của Thư cô nương rốt cuộc là lai lịch như thế nào?"

Trong lòng Thư Đường hoài nghi Miêu Tịnh Hạm, nhưng cũng sẽ không bán đứng nàng lúc này, "Nếu có cần thiết, thì ta sẽ nói cho chưởng môn, giờ chỉ trả lời với ngài, hình như là có chút không ổn a?!"

Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, hồi lâu, chưởng môn mới nói: "Vậy liền nghe cô nương."

Thư Đường hơi gật đầu, nói ra điều kiện: "Có điều, ta hy vọng mọi người Thanh Dung phái đừng nên đem chuyện hứa hẹn hôm nay của ta nói ra, chờ ta trở lại, cùng nhau công bố cũng không muộn."

Dứt lời, sau khi đối phương đồng ý, nàng đối chưởng môn đang ngồi phía trên bái một cái, coi như là hành lễ, sau đó liền đứng dậy rời đi, ánh mắt từ đầu tới đuôi cũng chưa từng đảo qua người khác ngoài trưởng môn.

Thuận lợi rời khỏi Thanh Dung phái, Thư Đường làm huyễn thuật lần nữa, một đường cẩn thận né tránh một đám người, sau khi đem tin tức Thư Đường đã rời khỏi Thanh Dung phái truyền bá ra, nhanh chóng bước lên con đường tiến về man hoang ở phía trước.

Đây là lần thứ ba nàng đến man hoang, cũng là lần đầu tiên nàng đến một mình. Thư Đường phá sát trận, vừa mở cửa trận ra, liền nghênh đón hai con thú hồn tiến lên khiêu khích, trong lòng nàng lo lắng, tốc chiến tốc thắng mà giải quyết xong chúng ta nó, tại lúc chúng nó hấp hối mà chạy trốn, nhưng lại không có đuổi theo.

Vòng qua đống bạch cốt, thú hồn nhiều hơn. Có lẽ bởi vì Nguyên Quy phái xảy ra chuyện, đoàn đội trong man hoang không nhiều lắm, quét mắt qua một cái, cát vàng khắp giữa bầu trời, chỉ có xa xa tựa hồ có người đang chém giết thú hồn, ở trong cát bụi nên thấy không rõ lắm.

Thư Đường mím môi lau mặt, một mặt cẩn thận né tránh thú hồn, một mặt tìm kiếm Xích Diễm.

Người này bình thường xuất hiện rất nhanh, lần này lại thật lâu chưa ra. Cũng không biết chuyện gì xảy ra, bên cạnh Thư Đường luôn tụ tập rất nhiều thú hồn, nàng có chuyện phải làm, nếu không... Dùng chúng nó để chuyện tập cũng rất tốt. Lúc này không thể dây dưa, nàng lấy hai tay ngưng tụ chân khí thành song kiếm, kiếm lên kiếm rơi, ánh kiếm sáng đến mức, chỉ còn lại thú hồn kêu gào.

[BHTT-Edit] Đồ Nhi Ăn Nhiều Lắm - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ