Chương 50 hạ 49. 48. 4.4

1.5K 171 9
                                    

Nhìn thấy Phù Ngọc đến, Xích Diễm một hồi chột dạ. Người ta đem đồ đệ để lại cho mình chiếu cố, kết quả... Nó đem đồ đệ người ta chiếu cố thành như vậy, có thể không chột dạ sao?

Nhưng luôn luôn bao che khuyết điểm Phù Ngọc thượng tiên sau khi nhìn ra vấn đề trên người đồ đệ, trước tiên nhưng lại đối hướng nó nói cám ơn, "Cảm ơn ngươi cứu đồ nhi ta." Nói xong, liền xoay người vội vã rời đi, thẳng đến cửa ra, chỉ để lại Xích Diễm ở phía sau kêu la, "Nói xong để nàng bồi ta chứ! Phù Ngọc ngươi tại sao lại không giữ chữ tín."

Song Phù Ngọc cũng không nghe được những thứ này. Mới vừa rồi nàng vừa ra Man Hoang, liền cảm nhận được Thư Đường gặp nguy hiểm. cho là nàng xảy ra điều bất trắc, lúc này mới vội vội vàng vàng phá trận tới. May mà Xích Diễm vẫn còn đáng tin, tuy đồ nhi bị thương, nhưng thoạt nhìn cũng không có gì đáng ngại.

Phù Ngọc một mặt hướng ra phía ngoài đi nhanh ra, một mặt nghĩ, Thư Đường bị thương không nặng, nhưng vấn đề lớn nhất hiện tại chính là bởi vì nàng sử dụng thao thiết pháp thuật, do đó làm cho cơ thể quay vòng không ra, trong lúc nhất thời lâm vào trong vô hạn đói khát. Có điều, cái này cũng không quá vội, đợi các nàng ra Man Hoang, nàng mang Hoa Hoa đi tìm tiệm cơm ăn xong một bữa, hẳn sẽ khôi phục lại.

Thư Đường đã lâu rồi không có vùi ở trong lòng sư phụ, tuy lúc này trong bụng đau đớn không chịu nổi, trong lòng vẫn bốc lên nhè nhẹ ngọt ngào, Quần áo sư phụ có chút hỗn độn, hiển nhiên là vội vội vàng vàng chạy tới, quan trọng nhất là, hiện tại nàng được sư phụ ôm rất chặt, đủ có thể thấy lo lắng sư phụ đối với mình.

Bỗng nhiên Thư Đường nghĩ đến, lần trước ở trên biển nhìn thấy sư phụ, rõ ràng lúc trước cho là mình không có loại kỹ năng làm nũng này, nhưng vừa thấy sư phụ, chính mình liền đối nàng hảo hảo làm nũng một trận. Lần này cũng như vậy, trước khi sư phụ đuổi tới, nàng sợ mình hóa thành hình dáng thú sẽ dẫn đến sư phụ ghét bỏ, trong lòng vì vậy mà tâm thần bất định lo lắng. Nhưng, một khắc kia khi sư phụ ôm lấy mình, nàng liền hiểu được, chính mình đã từng miên man suy nghĩ, ở sau khi nhìn thấy sư phụ đều đã hóa thành hư không.

Nghĩ đến lúc mình ở tiên giới cố ý tránh né sư phụ, Thư Đường nhịn không được một hồi đỏ mặt. Cũng đúng, vì sao nàng phải cố ý trốn tránh những thứ này chứ? Loại chuyện tu tiên này, không phải là chú ý thuận theo tự nhiên sao? Nếu mình quá mức tận lực, vậy thật coi là có chấp niệm.

Nghĩ thông suốt hết thảy Thư Đường nén chịu con tim như đau đớn, nỗ lực tiếp tục hướng trong lòng sư phụ dùng sức chui chui.

Thời gian nàng hóa thành hình thú không nhiều lắm, nhưng có cơ hội được sư phụ ôm vào trong ngực cơ hội càng không nhiều lắm, nhất định phải nắm lấy thời cơ!

Phù Ngọc lại không biết trong lòng đồ đệ nghĩ những thứ này, chỉ cho là miệng vết thương và tính khí nàng phát đau, thân mình không thoải mái. Đưa tay sờ sờ đầu đồ nhi, nàng tận lực ôn nhu nói: "Hoa Hoa, chúng ta về tiên giới nghỉ ngơi và hồi phục một hồi trước được không? Đợi thân thể ngươi hồi phục tốt, ngươi xuống hạ giới rèn luyện lần nữa."

[BHTT-Edit] Đồ Nhi Ăn Nhiều Lắm - Đồng SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ