Chương 39 hạ 38 2.2

1.8K 187 10
                                    


Trong đêm hè, gió mát hiu hiu. Gió mát cuốn hỗn tạp mùi cây cỏ thơm ngát, mềm nhẹ mà xẹt qua bả vai Thư Đường, lại lượn lờ ở trong hơi thở Tiểu Miêu.

Bốn phía màu xanh biếc bị đêm tối nhuộm dần màu đen, đom đóm mang theo ánh sáng nhu hòa nhàn nhạt tô điểm bóng đêm, như ánh sao tô điểm bầu trời đêm, thiên địa đảo ngược.

Thư Đường "vù" một tiếng, không lý do nghĩ đến khuôn mặt sư phụ tuyệt mỹ kia, sợ đến nàng vội vàng lui về phía sau mấy bước. Đợi sau khi nàng phản ứng lại người trước mắt cũng không phải là sư phụ, mới lớn tiếng cự tuyệt nói: "Một chút cũng không tốt!"

Khá lắm đầu a!

Miêu Nhu Hạm này chắc là điên rồi sao!

Ý cười nhẹ nhàng mà nhìn Thư Đường dáng vẻ một mặt kinh hãi, Tiểu Miêu dưới chân không tiếng động đi về phía trước mấy bước, "Sư phụ ngươi không phải không để ta tiếp cận ngươi mà, người dùng một cái hôn rồi cùng ta thoát liên hệ, chẳng phải là rất có lời?"

Có lời em gái ngươi a!

Thư Đường đề phòng lui về phía sau nói: "Đa tạ ngươi thông cảm, ta cảm thấy vẫn là không cần."

"Chậc chậc," Miêu Nhu Hạm chép chép miệng, thân thể lên trước thăm dò, hai cái lỗ tai từ đỉnh đầu lặng yên xông ra, "Ngươi thật sự không đồng ý sao?"

Thư Đường nghiêm túc gật đầu nói: "Không đồng ý."

Đây là vấn đề nguyên tắc! Dùng tai mèo dụ hoặc nàng cũng vô dụng!

Miêu Nhu Hạm tiếc nuối đem tai mèo thu về, quệt miệng bất mãn nói: "Ta cho ngươi ba cơ hội, ngươi đều không nắm chắc, đây cũng không nên trách ta." Một giây sau, nàng đột nhiên biến lại hình thái con mèo nhỏ, chạy hướng về Thư Đường. Thư Đường theo bản năng mà tiếp nhận con mèo, ôm nó vào trong lòng.

Tiểu Miêu chậm rãi xoay người, sau đó tìm cho mình cái tư thế thoải mái nhất, nửa híp mở mắt, nằm nhoài trong lồng ngực Thư Đường.

"Ngươi đã không muốn dùng cái này trao đổi, như vậy, trên đường tu hành tiếp theo, ngươi đều mang ta đi theo." Nó vung đuôi, nói: "Yêu cầu này ngươi cũng không thể cự tuyệt nữa, meo~"

"Lúc ta ở nhân gian mang ngươi tu hành, coi như là ta vì ngươi làm chuyện kia?" Thư Đường bán tính bán nghi hỏi.

Tiểu Miêu thấy đuôi có chút lạnh, đem dài ba thước cũng thu vào trong lòng ngực Thư Đường xong, nói: "Đương nhiên meo~"

Thư Đường: "...." Bán manh đáng thẹn này!

Thế nhưng, thì tổng thể mà nói, yêu cầu này so với cái kia đáng tin nhiều hơn. Cho dù sư phụ không đồng ý cho mình cùng nó tiếp xúc quá nhiều, nhưng mà, trước mắt cũng chỉ có thể như vậy.

Hơn nữa, cho dù nàng và Miêu Nhu Hạm tiếp xúc nhiều hơn, sư phụ nàng.... Chắc chắn cũng không biết.

Vừa nghĩ tới sư phụ, vẻ mặt Thư Đường nhất thời u ám mấy phần, vì khuôn mặt mình làm huyễn thuật xong, ôm Tiểu Miêu hướng đường phố đèn đuốc sáng choang Thanh Dung thành đi.

[BHTT-Edit] Đồ Nhi Ăn Nhiều Lắm - Đồng Sưحيث تعيش القصص. اكتشف الآن