Phần 2

1.8K 25 0
                                    

 Chương 21:

Trước kia Trần Tiêu đối đồ cổ hiểu rõ không sâu, nhưng cũng biết đồng đỉnh loại này đại món, là quốc chi trọng khí. Bởi vì cổ đại tinh luyện kim loại kỹ thuật hạn chế cùng đối kim chúc tài nguyên khoáng sán quản chế, đúc thể trạng lớn đồng đỉnh không chỉ có phải có rất cao siêu kỹ thuật, còn muốn có rất mạnh thực lực tài năng trở ra khởi nhiều như vậy tài liệu.

Ở thế giới này cũng giống như vậy. Thậm chí còn không bằng trước thế có than đá có thể dùng, chỉ dùng củi lửa đốt tạo càng thêm khó có được. Đúc địa rất lớn đồng đỉnh, đều bị khán thành trọng bảo. Này đồng đỉnh nhìn không ngoại hình, chừng nửa người cao như vậy, là có thể biết nó trân quý bao nhiêu không.

Rất nhanh, khách quen môn đều nghe nói tin tức này, chen chúc tới cửa xem xét. Bị bọn họ kéo, những thứ khác đồ cổ người thu thập cũng đều tới rồi. Liền vì biết một chút về, này bảo vật khó được.

Đồ cổ người mua ở giữa, rất có một chút thâm niên lão đạo ngoạn gia. Tri thức uyên bác, kiến thức rộng khắp, thậm chí còn hơn trong điếm chưởng quỹ sư phụ còn lợi hại hơn.

Trần Tiêu cùng trong cửa hàng những thứ khác hỏa kế bận rộn chân không chạm đất, cấp những người này ai một đưa lên hương trà, đưa đến tọa ỷ, thỉnh bọn họ nhập tọa. Bọn họ những hỏa kế mang tới mang đi, lại tất cả đều bị trở thành người ẩn hình. Bàn tới được chỗ ngồi không ai tọa, đưa đến trên tay hương trà không ai hát. Tất cả đều chỉ lo vây quanh ở trong cửa hàng ương, xem xét bị đặt ở một trên đài đồng đỉnh.

Trần Tiêu kiến lúc này khách nhân bị chậm trễ cũng không có người để ý, Vì vậy to gan lưu qua một bên, theo thính.

Chỉ thấy một người trong đó có chừng hơn bảy mươi tuế, gương mặt đặc biệt gầy gò, cằm thượng dài một bả sơn dương râu bạc lão giả chậm rãi mà nói. Hắn thuyết: "Này bách thú đoàn hoa đa bảo văn đỉnh, nhất định là hơn ba ngàn năm trước đây nước Trịnh thời kỳ đồ vật. Các ngươi tới khán, khi đó bách thú đồ mãnh thú đa, mãnh thú thiếu. Đường cong thô cuồng, giản đơn sinh động!"

Hắn nói xong khẳng định, đứng ở một bên khác mang theo một phương mạo lục tuần lão nhân lại có bất đồng ý kiến: "Sai, ta cho rằng thời gian có thể sẽ vãn. Này đoàn hoa triền miên có tự, nhìn kỹ tới, đầu đuôi liên tiếp, không hề điểm tạm dừng. Loại này văn sức tập quán, là từ ta đại nước xây hướng thì, mới xuất hiện."

Thế giới này vương quốc tồn tiếp theo chu kỳ tương đối dài, nếu như không có xuất hiện đặc biệt tìm đường chết hôn quân, vậy vương thất sẽ không bị phủ định. Bởi vì phía dưới thành chủ cơ bản coi chừng mình nhất mẫu ba phần địa, mặc kệ trong buổi họp biên vương tọa là ai đang ngồi. Sở dĩ, mặc dù có ghi lại sau này quốc gia thay đổi không hề toán nhiều lần, vừa mới bắt đầu theo các sư phó thỉnh giáo, Trần Tiêu tựu nhớ kỹ.

Đại nước tiền triều chính là nước Trịnh, nước Trịnh tồn tại hơn hai ngàn năm, mà đại nước so sánh với giác cũng rất trẻ, tài cửu hơn trăm năm.

Lúc này đứng ở một bên ông chủ lên tiếng, hắn thuyết: "Ta cho rằng Tề lão nói có lý." Tề lão chính là vị kia mang theo phương mạo lão nhân, hắn kiến người vây xem đều nhìn chăm chú vào hắn, trịnh trọng kỳ sự thuyết: "Con này đồng đỉnh là ta từ một nghèo túng hộ mua lại, theo như hắn nói, này đồng đỉnh ở gia đình hắn truyền lại đời sau mấy đời. Hắn tổ tiên là nước Trịnh vương thất gia tộc của người chết, này đồng đỉnh là đại quốc vương thất nhập đô thành thời gian, gia tộc bọn họ di chuyển mang ra ngoài."

Phong Thủy đại sư tu tiên chỉ nam - Bí đỏ lão yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ