Phần 15

649 7 0
                                    

 Đệ 327 Chương

Cùng vừa rơi xuống đất liền ngủ mê man Nhị Thuận không giống với, Thẩm Nhạn Hành sáng sớm liền tinh thần rời giường.

Hỏi qua rồi Trần Tiêu, biết bọn họ phải ở chỗ này dừng lại một ngày, Thẩm Nhạn Hành liền mang theo Chu Võ ra cửa.

Hắn đã từng cùng Chu Võ ngồi thuyền đã tới hàn thành phố núi, còn ngây người thời gian không ngắn, đúng vậy hàn thành phố núi vòng hồ khu buôn bán tương đối quen thuộc, liền đã chạy tới chuẩn bị cho chưa từng gặp gỡ đích sư đệ mua lễ gặp mặt.

Hắn dù sao cũng là vương thất xuất thân, trước khi đi, Thẩm Vĩnh Hà cho hắn một số lớn lộ phí, cũng đủ hắn tốn hao đã nhiều năm.

Về sau biết vẫn theo sư phụ, chính mình lại bắt đầu tu hành có kiếm tiền năng lực, liền định đem khoản này lộ phí tất cả đều tìm mua lễ vật.

Thẩm Nhạn Hành cùng huynh đệ của hắn bởi vì thiên phú chênh lệch, kỳ thực cũng không thân cận, thậm chí thỉnh thoảng có thể từ các huynh đệ của hắn trên người cảm thụ được coi thường.

Hắn ở bái sư Trần Tiêu sau đó, theo sư phụ thanh danh lan xa, mình cũng bởi vì thuật phong thủy mà địa vị tăng mạnh, những anh em này mà bắt đầu hướng khác các loại biểu lộ thiện ý. Loại này trước ngạo mạn sau cung kính biểu hiện, làm cho Thẩm Nhạn Hành đánh trong lòng không có biện pháp tiếp thu.

Có thể sư đệ không giống với, bọn họ truyền thừa nhất mạch, lưng đeo chung trách nhiệm cùng vinh quang, trời sanh thì có liên hệ chặc chẽ.

Điều này làm cho Thẩm Nhạn Hành tự đáy lòng dâng lên muốn bảo vệ đối phương tâm tình.

"Chu Võ, ngươi nói ta tiễn cái gì làm lễ gặp mặt?" Thẩm Nhạn Hành đứng ở trên đường, khổ não nhìn chung quanh chung quanh cửa hàng.

Cái chuôi này Chu Võ cho hỏi đến rồi, hắn cười khổ mà nói: "Công tử, ta đây có thể không nghĩ ra được. " hắn suy nghĩ một chút, lại nói, "Bất quá, ngài và nhị công tử đều là thầy phong thủy, không bằng từ góc độ này để cân nhắc?"

Thẩm Nhạn Hành trầm ngâm một chút, gật đầu: "Đây cũng là một biện pháp tốt. " hắn quay đầu nhìn thoáng qua đứng ở hộ vệ bên cạnh, kỳ thực từ phương diện an toàn suy nghĩ, tiễn hộ vệ là biện pháp tốt nhất, nhưng là bên cạnh hắn đã gần có một Chu Võ.

Khác hộ cụ gì gì đó, sử dụng năng lượng loại hình, hiện nay sư đệ cũng không dùng được. Ngẫm lại hắn đều chỉ có vừa mới bắt đầu tu luyện nguyên khí, so với hắn nhập môn muộn đích sư đệ tiến độ nhất định sẽ càng chậm.

Thẩm Nhạn Hành càng nghĩ, rốt cục quyết định tiễn trọn vẹn thư phòng đồ dùng.

Trần Tiêu giao cho bọn họ lá bùa cũng là tất tu, vô luận là trang giấy vẫn là tốt bút, đồ rửa bút vẫn là giá bút, đều là thường xài.

Mang theo tỉ mỉ chuẩn bị lễ vật, Thẩm Nhạn Hành theo Trần Tiêu vượt qua vòng xoáy cổng truyền tống, chỉ ở lúc đầu vì nhiệt đới phong tình hải đảo phong cảnh sợ hãi than một hồi, trong lòng đã bị khẩn trương và hưng phấn chiếm lấy rồi.

Phong Thủy đại sư tu tiên chỉ nam - Bí đỏ lão yêuWhere stories live. Discover now