Phần 14

495 2 0
                                    

 Đệ 303 Chương

A Mộc Nhĩ thiên cảnh tuy nhỏ, nhân tài cũng ít. Hợp thể kỳ đại năng khó tìm, lại không đến mức tìm không ra vài cái xuất khiếu kỳ.

Trưởng lão hội lúc này trực Bì trưởng lão chính là một ra Khiếu kỳ người tu tiên.

Chuyện này xuất hiện ở Yên Hà Nhai, năm gần đây bên trong mất tích người nhiều như vậy, nhưng không có bị phát hiện, trưởng lão hội khó Từ kỳ cữu. Bì trưởng lão vẫn tính là có trách nhiệm, không cần ba thúc dục bốn mời, liền đáp ứng thò đầu ra.

Vị này còn lo lắng vũ lực giá trị không đủ, lại mời Yên Hà Nhai một vị khác xuất khiếu kỳ người tu tiên cô sơn thượng nhân trợ quyền áp trận.

Ngoại trừ Bì trưởng lão cùng cô sơn thượng nhân cùng với hắn mấy tên học trò ở ngoài, lúc này đây tát lý a mẫu xin giúp đỡ qua vài cái đồng đạo cùng mỗi người bọn họ nâng mời hỏi thăm bằng hữu, đô chuẩn bị cùng nhau đi thảo phạt U Yết đoạn nhai.

Hướng mảnh nhỏ trong mà nói, ở cách Yên Hà Nhai gần như vậy địa phương, xuất hiện âm thầm bắt người, trí người tung tích không rõ ác liệt sự kiện, thân làm bản địa người tu tiên, bọn họ không thể ngồi yên không lý đến.

Không biết cũng cho qua, đã biết có cái chủng này đường ngang ngõ tắt tồn tại, vì Yên Hà Nhai yên ổn, bọn họ cũng phải cần xuất thủ.

Trần Tiêu còn tưởng rằng lần này đúng vậy U Yết đoạn nhai hành động, như cũ giống như trước, này đây bọn họ là chủ lực.

Đến khi tát lý a mẫu đem cái tin tức tốt này mang về, mới biết được là hắn suy nghĩ nhiều.

Nói chuyện cũng tốt, thực lực của bọn họ càng mạnh, đem a nhục tìm trở về nắm chặt đã lại càng lớn.

Cuối cùng, chi này đi trước U Yết đoạn nhai thảo phạt cùng cứu vớt mất tích người tu tiên đội ngũ lớn mạnh đến hơn năm mươi người. Có hai vị xuất khiếu, năm vị nguyên anh, chín vị kim đan, mười ba vị trúc cơ, còn lại đều là luyện thể kỳ tu sĩ cấp cao, khiến người ta gấp bội cảm thấy kiên định.

Việc này không nên chậm trễ, thêm chút chỉnh đốn, đội ngũ liền xuất phát.

Ly khai Yên Hà Nhai lúc đúng lúc là chính ngọ, đoàn người tốc độ nhanh vô cùng, ngày mới mới vừa gần đen cũng đã chạy tới U Yết đoạn nhai ngoại vi.

U Yết đoạn nhai gần trong gang tấc, vẫn biểu hiện trầm ổn tát lý a mẫu cũng không nhịn được nữa nội tâm lo âu và lo nghĩ, muốn một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đánh vào U Yết đoạn nhai.

Tia sáng càng ngày càng ảm đạm, thư lãng tinh thần bắt đầu xuất hiện, cũng không có mang đến bao nhiêu sáng.

Ban ngày hay là đêm tối, tia sáng biến hóa đúng vậy người tu tiên ảnh hưởng cũng không lớn. Chỉ bất quá dựa theo người phàm thời kì dưỡng thành thói quen, người tu tiên thông thường tuyển trạch buổi tối nghỉ ngơi.

Một ngày phát sinh đánh trên mấy ngày mấy đêm đại chiến, người tu tiên cũng không có buổi tối đánh chuông thu binh, ban ngày tái chiến truyền thống.

Phong Thủy đại sư tu tiên chỉ nam - Bí đỏ lão yêuWhere stories live. Discover now