Phần 13

463 9 0
                                    

 Đệ 282 Chương

Cơ quan đảo pháp hội là chuyên môn vì tân tấn cơ quan đại sư mà cử hành.

Tuổi còn trẻ hoặc là lớn tuổi chính là cơ quan sư môn phải đi qua trùng điệp khảo nghiệm, quá ngũ quan, trảm lục tướng giết ra khỏi trùng vây, mới có thể đứng đến cuối cùng tranh đoạt cực ít vài cái danh ngạch.

Đồng Nặc Nặc ở những người dự thi này ở giữa, có thể nói là trẻ tuổi nhất một vị. Thế nhưng, hắn lại buông lỏng thông qua đấu vòng loại, đấu bán kết, ba chọn tái.

Mắt thấy hắn đi qua vòng bán kết khả năng đi đã rất lớn, vài cái khí lượng nhỏ hẹp với hắn phân ở đồng nhất tổ tuyển thủ, liền đỏ mắt ghen tỵ thiếu kiên nhẫn.

Không quản lý mình thông không thông qua, đã phải phá hư Đồng Nặc Nặc cái này một cơ hội duy nhất!

Nếu như Đồng Nặc Nặc may mắn trở thành cơ quan đại sư, bọn họ những thứ này tới tham gia qua hằng hà bao nhiêu lần tấn cấp pháp hội nhân, chẳng phải là có vẻ quá mức vô năng?

Lúc đầu lúc này đây Đồng Nặc Nặc biết nếm thử tấn cấp cơ quan đại sư, chỉ là Tước trai tán nhân muốn hắn tích lũy một ít kinh nghiệm, căng căng kiến thức.

Tước trai tán nhân cũng không có trông cậy vào Đồng Nặc Nặc một lần là có thể đi qua, lại không nghĩ rằng đồ đệ lần này dĩ nhiên sẽ như vậy không chịu thua kém, làm cho Tước trai tán nhân đã sâu cảm thấy ngoài ý muốn cùng kinh hỉ.

Tước trai tán nhân bản thân liền là một cái cơ quan đại sư, lần này làm bình ủy một trong, vừa lúc bị phân đến bình phán hôm nay vòng bán kết.

Đồng Nặc Nặc cùng Trần Tiêu xuất hiện ở đoàn người phía sau, làm cho vẫn phân tâm chú ý Tước trai tán nhân yên tâm.

Cùng Tước trai tán nhân giống nhau làm bình ủy cơ quan đại sư tổng cộng có năm vị, mấy người tụ tập tại một cái thảo luận một chút, bắt đầu đi xuống xoát người.

Rất có trí cùng nhau, tít ngoài rìa vài cái biểu hiện khó coi, suất trước lên đấu loại danh sách.

Tước trai tán nhân cũng không biết bọn người kia là hãm hại đồ đệ đầu sỏ gây nên, có thể chính là loại này không biết chuyện, làm cho kết quả có vẻ càng thêm lớn nhanh lòng người.

Thấy không qua cửa mà có vẻ thất lạc chán nản bọn người bại hoại biểu hiện, làm cho Đồng Nặc Nặc thật cao hứng.

"Nhanh đi a !, lập tức phải đến phiên ngươi. " Trần Tiêu thúc giục, "Biểu hiện tốt một chút, làm cho này bệnh đau mắt nhìn vô luận là cái gì bỉ ổi thủ đoạn, đô không ảnh hưởng tới ngươi!"

Đồng Nặc Nặc khí thế dâng cao nắm tay, nặng nề gật đầu một cái: "Ân!"

Đưa mắt nhìn Đồng Nặc Nặc đi xa, Trần Tiêu trên mặt cười dần dần biến mất. Hắn quay đầu nhìn một hướng khác, mấy người kia phát hiện Đồng Nặc Nặc đến rồi tràng, nhưng cũng không làm sao hoang mang, vẻ mặt như không có chuyện gì xảy ra đứng, còn nhỏ giọng nói gì đó.

Ánh mắt của hắn híp một cái, biểu tình trên mặt đã âm trầm.

Trần Tiêu cho Đồng Nặc Nặc mãnh quán tâm linh canh gà, đó là bởi vì hắn kế tiếp lập tức phải lên sân khấu, vì không ảnh hưởng hắn phát huy, chỉ có cố gắng như vậy khuyên hắn.

Phong Thủy đại sư tu tiên chỉ nam - Bí đỏ lão yêuWhere stories live. Discover now