Phần 9

351 8 0
                                    

Đệ 219 Chương

Trọng Huyền phái diện tích mở mang, hình dạng bề mặt trái đất phức tạp, khí hậu đa dạng, sinh trưởng nhiều loại cây trà. Những thứ này cây trà, có khi là thiên nhiên hoang dại, cũng có chút là tỉ mỉ dưỡng dục. Trong môn có không ít người đồng dạng tinh thông linh trà chế tác, Trọng Huyền trên dưới cũng không thiếu linh trà dùng để uống.

Nhưng là những thứ này, cũng không sánh nổi Tịch Vân Đình tự tay làm.

Trong này có lưỡng nguyên nhân.

Đệ nhất, là trà loại đặc thù. Tịch Vân Đình lựa chọn cây trà sinh trưởng điều kiện rất hà khắc. Chỉ có sinh trưởng ở khe nham thạch khe ở giữa, hấp thu vân vụ là thủy phân chỉ có phù hợp yêu cầu của hắn.

Đồng thời hắn chọn được lá trà, nhất định phải là mùa xuân nẩy mầm sau trải qua một hồi gió lạnh còn dư lại chồi. Như vậy lá trà, mùi vị tốt hơn, linh khí càng nhiều.

Cái nguyên nhân thứ hai, tự nhiên là hắn cùng người khác bất đồng xào chế phương pháp. Tịch Vân Đình mồi lửa thuộc chân nguyên nhỏ bé năng lực khống chế, tay không xào trà tài nghệ, là rất nhiều người không thể nắm giữ.

Từ ngắt lấy, đến nhào nặn xanh, xào xanh, hong khô, toàn bộ hành trình sử dụng pháp thuật thao túng, vô luận là tay vẫn là đồ đựng dụng cụ cũng sẽ không cùng lá trà sản sinh một chút xíu tiếp xúc. Như vậy xào chế ra linh trà, mới có thể có thể nói là Trọng Huyền đệ nhất linh trà.

Tịch Vân Đình chế ra linh trà, mỗi một trở về đô dẫn phát Trọng Huyền cao tầng mơ ước, nhao nhao tìm lộng một điểm tới tay.

Lúc này đây Tịch Vân Đình ly khai sơn môn lại là tốt đã nhiều năm qua, Trọng Huyền phái hiện tại Nhâm chưởng môn thái huyền chân nhân trong tay cất giữ linh trà sớm đã bị này mũi so với cẩu còn linh trưởng lão và chưởng sự nhóm cho cướp đoạt đi.

Hắn bị nuôi điêu miệng, uống nữa những thứ khác linh trà, luôn là cảm thấy kém một chút như vậy tư vị.

Thái huyền lại thật ngại quá vì uống một ngụm trà một chút như vậy việc nhỏ, đem lịch lãm bên ngoài sư điệt gọi trở về. Chỉ có thể như vậy kiền ba ba chịu đựng, còn kém trà phạn bất tư rồi.

Vì vậy, làm bế quan chính giữa sư huynh truyền nhân đi cho sư điệt mang cửa tin, hắn vội vàng đem Triệu Phóng kêu đến hỏi. Biết được sư huynh muốn Tịch sư điệt lại mặt trung bế quan, thái huyền nét mặt bình tĩnh, nội tâm cũng là vui vẻ, còn cố ý dặn dò Triệu Phóng một câu, làm cho lúc hắn trở lại nhớ kỹ hướng mình phục mệnh.

Triệu Phóng là Trọng Huyền Tam đại đệ tử chính giữa tinh nhuệ, chưởng môn chính mồm phân phó, hắn đương nhiên sẽ không đem chuyện trọng yếu như vậy quên, sáng sớm liền tới rồi hướng thái huyền hội báo.

Thái huyền nói chuyện hắn làm tốt lắm, thuận miệng phân phó người bên dưới cho hắn một phần thưởng cho. Triệu Phóng ở chưởng môn trước mặt được khen lại lĩnh tưởng thưởng, thật cao hứng trở về chỗ ở của mình nghỉ ngơi.

Thái huyền nét mặt còn duy trì chưởng môn uy nghiêm, ngón tay lại nhanh nhẹn ở trên tay vịn gõ. Nghĩ chuyển thiên tìm cái thời điểm đem Tịch sư điệt kêu đến, kín đáo ám chỉ một phen. Bây giờ thời tiết này vừa lúc, có thể không nên phụ lòng cảnh xuân.

Phong Thủy đại sư tu tiên chỉ nam - Bí đỏ lão yêuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora