Phần 7

770 12 0
                                    

 Đệ 178 Chương

Đồng Nặc Nặc đắm chìm trong khiếp sợ ở giữa không bao lâu, bên ngoài trên đài cao thai tỷ thí liền chính thức bắt đầu rồi.

Hạng thứ nhất là tài liệu biểu diễn.

Đài cao hai bên đi lên hai đội mặc bất đồng phong cách nữ tử, trong tay các nàng đều bưng khay. Hai đội người đứng ngay ngắn sau đó, Trần Tiêu đã từng thấy qua một lần Diệp Kinh Lam lên đài. Trên đài cao chắc là có khuếch đại âm thanh pháp thuật, Diệp Kinh Lam thanh âm cũng không cao, lại rõ ràng truyền đến người xem trong tai.

Nàng nói: "Thiên Tú Phường hôm nay muốn sử dụng là tiêm biến hóa phương pháp, trước phưởng, sau nhiễm, lại đan dệt, nhất hậu tiến hành thêu. Sở dụng tài liệu cùng sở hữu linh tằm sợi, Tử Chi, màu nhiễm tễ thuốc. . ." Nàng mỗi giới thiệu giống nhau, phía sau liền tương ứng có một cô gái tiến lên, hướng về người chung quanh biểu diễn.

Trần Tiêu lông mi nhíu một cái, tựa hồ là sợ ảnh hưởng đến người khác giống nhau, nghiêng đầu ở Tịch Vân Đình bên tai hỏi: "Giống như là như thế này công khai biểu diễn, lẽ nào song phương không sợ đem mấy phe phối phương tiết lộ sao?"

Tịch Vân Đình bị hắn hiu hiu tới được khí tức khiến cho lông mi run lên, hắn dám chịu đựng vẻ này nhỏ bé ngứa, thanh âm thấp kém nói: "Linh tằm sợi có rất nhiều chủng, cụ thể sử dụng một loại linh tằm sinh sản sợi, nàng cái này không phải là không có nói sao. Còn có Tử Chi mặc dù là thuốc nhuộm, nhưng cũng không có thể trực tiếp sử dụng, tinh chế, điều phối tỉ lệ cũng sẽ không đối ngoại tiết lộ. "

Trần Tiêu khẽ gật đầu.

Trừ những thứ này ra vải vóc nguyên vật liệu ở ngoài, chính là một hồi dùng đến công cụ. Có con thoi, phưởng luân, thoi các loại. Điều này làm cho Trần Tiêu cố gắng kinh ngạc.

Cho tới nay hắn đều cảm thấy bởi vì pháp thuật quan hệ, tu tiên giới trình độ kỹ thuật cũng không so với kiếp trước thế giới kém, thậm chí ở có chút phương diện còn muốn càng thêm tiên tiến.

Cho nên những thứ này chế luyện tương đương tinh xảo nguyên thủy công cụ vừa bị mang lên tới, để Trần Tiêu rất là kinh ngạc.

Không phải một hồi nữa là có thể công bố đáp án, cho nên hắn sẽ không có tái đi hỏi. Nhưng không biết Tịch Vân Đình thỉnh thoảng liếc hắn một cái, đang chờ thời khắc giải thích cho hắn.

Diệp Kinh Lam giới thiệu xong sau đó, một người người mặc màu lam nhạt quần áo nữ tử các loại lên đài. Đi qua vừa rồi hỗ mạn tàn sát giới thiệu, Trần Tiêu biết cô gái này là Chân Ninh.

Chân Ninh bề ngoài so với Diệp Kinh Lam muốn thiếu chút nữa, bất quá nàng rất trầm ổn, có vẻ giỏi giang thành thục. Rõ ràng so với bởi vì khẩn trương mà căng thẳng bả vai Diệp Kinh Lam phải có kinh nghiệm.

"Rốt cuộc lại là Chân Ninh. " Đồng Nặc Nặc chủ động vì tiểu đồng bọn nhóm giới thiệu, "Vị này Chân Ninh là hỗ mạn nương thủ hạ xuất chúng nhất đệ tử, nếu như tương lai không phải xuất sai lầm, tương lai kế nhiệm Vạn Cẩm Các nhất định chính là nàng. Ta nghe nói, nàng trước đây đang ở tỷ thí ở giữa thắng nổi. "

Phong Thủy đại sư tu tiên chỉ nam - Bí đỏ lão yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ