Phần 4

936 14 1
                                    

 Phong Thủy đại sư tu tiên chỉ nam chương 103:

Trần Tiêu hoàn nhớ rõ trước đây ký hiệp ước thời gian, minh xác viết một khi trên đường Đỗ Vinh muốn đột phá, cần ngay tại chỗ bế quan, thân là cố chủ hắn bất đắc dĩ bất kỳ lý do gì ngăn cản. Khi đó hai người sợ rằng chưa từng dự liệu được, thực sự sẽ có tình huống như vậy xuất hiện. Trần Tiêu là nghĩ không ra, Đỗ Vinh là không dám nghĩ.

Đối mặt loại tình huống này Trần Tiêu cũng cùng Đỗ Vinh như nhau bất đắc dĩ. Hắn cười nói với Đỗ Vinh: "Chúc mừng ngươi, quang vinh thúc."

Đỗ Vinh nở nụ cười một chút, sau đó thu liễm dáng tươi cười, biểu tình nghiêm túc thuyết: "Đông chủ, tuy rằng lúc này đây bất năng với ngươi một khối lịch lãm, thế nhưng tại hạ còn có một sự muốn cầu ngươi, khả phủ nhận lấy ta làm nước phụ thuộc? Tuy rằng ta thiên phú soa, tu vi thấp, thế nhưng cũng có thể vì ngươi làm một sự tình, trở thành của ngươi trợ lực."

Chuyện này, Đỗ Vinh suy tính thật lâu.

Đối với một tu vi trời cho không cao cao giai tu sĩ, tuyển trạch một tiền cảnh hài lòng thậm chí ưu tú người tu tiên nước phụ thuộc, có thể nói là tốt nhất lối ra. Loại này cao giai tu sĩ đều là từ học đường sau khi rời đi đơn đả độc đấu, tích lũy đến rồi nhất định kinh nghiệm cùng tư bản lúc, muốn tìm một gia chủ vượt qua sau tu hành cuộc đời.

Này cùng ngay từ đầu từ học đường tốt nghiệp lúc liền tiến vào thế gia làm hộ vệ là tuyệt nhiên bất đồng hai lựa chọn. Làm nước phụ thuộc bỉ làm hộ vệ địa vị càng cao, tuyển trạch càng nhiều, có thể lấy được tài nguyên cùng dựa vào cũng lớn hơn.

Trần Tiêu này cùng nhau đi tới, là Đỗ Vinh nhìn tận mắt. Hắn cùng hắn phiêu dương quá hải đi tới hàn thành phố núi, chứng kiến hắn từ không có tiếng tăm gì đến bây giờ có chút danh tiếng. Đỗ Vinh sớm đã có dự cảm hắn đông chủ hội có một rộng lớn tiền đồ, lại vẫn là không có nghĩ đến hắn quật khởi tốc độ hội nhanh như vậy, mau hắn theo đều có chút cật lực.

Một loại cảm giác cấp bách đốc xúc trứ Đỗ Vinh không ngừng liều mạng nỗ lực, rốt cục chạm tới trúc cơ sát biên giới. Hắn thập phần may mắn, nếu không cái này cơ hội, hắn chân khó tìm được người cơ hội mở miệng. Sợ chỉ sợ Trần Tiêu phát triển tốc độ quá nhanh, bỏ lỡ cơ hội này, tương lai thành trèo cao càng không có cách nào khác nhắc tới.

Trần Tiêu sửng sốt một chút, nội tâm có chút kinh ngạc. Suy nghĩ một chút, Trần Tiêu nghĩ này so với hắn cùng Đỗ Vinh trong lúc đó ký tên hợp đồng rất có ước thúc lực. Hắn trịnh trọng gật đầu: "Quang vinh thúc cảm dĩ thời gian tới giao phó, Trần Tiêu cũng tất không cô phụ!"

Đỗ Vinh mừng rỡ cười, sau đó chính thức dưới kiến thượng lễ nghi lạy một chút: "Thuộc hạ tin tưởng gia chủ tiên vận hanh thông, lần đi nhất định đại triển kế hoạch lớn. Ta tựu lưu thủ ở hàn thành phố núi, chờ gia chủ trở về."

Cứ như vậy thu đi tới thế giới này lúc người thứ nhất chân chính ý nghĩa thủ hạ, Trần Tiêu hoàn rất có chút cảm giác không chân thật. Thật sự là Đỗ Vinh trong ngày thường biểu hiện tác phong thực cứng, hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới đối phương hội quy phụ tự mình.

Phong Thủy đại sư tu tiên chỉ nam - Bí đỏ lão yêuWhere stories live. Discover now