CHAP 9: Sultana

2.3K 180 0
                                    

-------

Ba người đi tới tiệm sách mà Chí Mẫn chỉ, rất nhanh liền tìm được cuốn sách mong muốn. Chỉ cần về nhà gói lại nữa là xong.

Sau đó họ đi tới tiệm trang sức, mà trong lúc đó đều là Sultana nói chuyện, Chí Mẫn cùng Kim Tại Hưởng chỉ là phụ họa. Chí Mẫn thật cảm ơn Sultana, nếu như không có cô ấy ở đây, cậu không biết phải làm sao.

Nhưng có một người lại không muốn như vậy.

Kim Tại Hưởng dường như không thỏa mãn, ăn cơm xong đi ra ngoài, hắn tự nói với mình có thể nhìn thấy cậu là được rồi, không cần thiết phải nói chuyện cùng cậu, bởi vì ánh mắt cậu nhìn hắn đầy sợ hãi, hắn không thể làm cậu sợ thêm nữa.

Nhưng gặp được cậu cùng với người phụ nữ khác ở tiệm bách hóa cười nói vui vẻ như vậy, hắn lập tức muốn nói chuyện với cậu, cho dù là chào hỏi cũng được. Vì vậy hắn chờ cậu đi ra. Sau đó liền không thể khống chế muốn nán lại cùng cậu một chút, dù chỉ là một chút.

Thật ra thì hắn đã mua xong quà cho Kiều Y, chỉ là sợ Kiều Y không thích, vì vậy lấy đó làm cớ để đến gần cậu.

Tất cả đều là không thể khống chế được.......

Quà tặng chọn xong rồi, chọn một cái trâm cài tóc bằng ngọc, có thể bới tóc lên....

bởi vì Chí Mẫn nói Kiều Y thường dùng bút bới tóc lên. Cậu thật không biết Kiều Y nghĩ gì mà bới tóc như vậy.

Kim Tại Hưởng đưa hai người về nhà, mới lái xe về nhà của mình.

Ngày thứ hai, trong công ty Kim Thị, Sultana cùng đồng nghiệp rời khỏi phòng họp.

Sáng sớm liền bị quản lí kéo vào phòng họp, buổi họp kéo dài đến gần trưa, không ít đồng nghiệp đã đi ra ngoài mua đồ ăn, còn mấy người bọn họ đi họp.

Nhắc tới cũng trùng hợp, Sultana cùng hai người vừa mới xuống thang máy, liền chạm mặt Kim Tại Hưởng cùng Denis.

"Tổng giám đốc Kim, phó tổng giám đốc!" Ba người rối rít hướng về phía Kim Tại Hưởng cùng với Denis chào hỏi.

"Ừ!" Kim Tại Hưởng từ trước tới giờ không để ý đến lời chào của nhân viên, nhưng hôm nay hắn thấy được Sultana trong ba người mà Chí Mẫn gọi là chị Dana.

Chào hỏi xong, Sultana không khỏi nhìn Kim Tại Hưởng, cũng vừa lúc Kim Tại Hưởng nhìn cô, ánh mắt hai người chạm nhau, rồi lướt qua rất nhanh.......

"Oa......tổng giám đốc Kim cùng phó tổng đều rất đẹp trai, thật không hỗ là nhân vật cấp cao của công ty!" Một nữ đồng nghiệp nhỏ giọng nói.

"Chính là......."

Bên kia, Denis có chút bất mãn, mỗi lần ở cùng một chỗ với Kim Tại Hưởng, vóc dáng Kim Tại Hưởng luôn hấp dẫn phụ nữ hơn hắn, hơn nữa so với thân phận, Kim Tại Hưởng là tổng giám đốc, hắn là phó tổng giám đốc, so sánh thế nào thì cũng là hắn thua một chút.

"Kim, về sau ở trong công ty anh đừng ở chung một chỗ với em, ảnh hưởng phong cách của em!" Denis lải nhải nói, ý là Kim Tại Hưởng để ý một chút các nữ đồng nghiệp, cũng cho Kim biết nguyên nhân bất mãn của hắn.

Vợ bé nhỏ của Tổng Giám Đốc Băng Hỏa [Edit]/[VMin]/[Longfic]Where stories live. Discover now