CHAP 49: Ai tốt ai xấu

1K 79 0
                                    

----------- 

"Mẫn Mẫn" Kim Tại Hưởng đi tới bên cạnh Chí Mẫn, sắc mặt trở nên âm trầm, không còn sự dịu dàng lúc chỉ có hai người.

Mân Duẫn Kì cùng Sultana ngẩng đầu nhìn về phía người đàn ông bên cạnh Chí Mẫn, trong mắt hiện rõ sự kinh ngạc, có lẽ chỉ có Mân Duẫn Kì kinh ngạc mà thôi.

"Không nghĩ tới bạn mà em hẹn lại là anh ấy!" Mân Duẫn Kì khẽ cười, ánh mắt châm chọc nhìn người đàn ông trước mặt.

Đây là lần thứ hai hai người gặp nhau nhưng kể từ lần đầu tiên gặp mặt bọn họ giống như đã trở thành kẻ thù.

Kim Tại Hưởng ngồi xuống vị trí của mình bên cạnh Sultana.

"Tổng giám đốc Kim, thật là tình cờ, lại gặp anh!" Sultana mỉm cười chào hỏi giống như giữa bọn họ chưa từng xảy ra chuyện gì. Mà trong mắt Mân Duẫn Kì cùng Chí Mẫn cảm giác như quan hệ của hai người rất thân.

"Ừ, hôm nay Chí Mẫn mới đi du lịch về, tôi dẫn cậu ấy đi ăn!"

Thật ra thì trong bốn người, quan hệ của bọn họ đã dần dần sáng tỏ chỉ là không có ai nhắc tới mối quan hệ này mà thôi. Chỉ có Chí Mẫn còn tưởng rằng không ai biết quan hệ của cậu và Kim Tại Hưởng, cho là người ta không nhìn ra quan hệ mập mờ giữa cậu và Kim Tại Hưởng.

"Chí Mẫn, tại sao em có thể ra ngoài ăn với người lạ vậy, nếu người ta quấy rối em thì em thảm rồi!" Lời nói này của Mân Duẫn Kì hiển nhiên không phải nói với Chí Mẫn, ánh mắt của hắn luôn nhìn Kim Tại Hưởng.

"Không biết......." Chí Mẫn muốn phản bác nhưng lại bị Kim Tại Hưởng ngăn lại.

"Mẫn Mẫn, ăn no chưa? Ăn no rồi thì chúng ta đi về thôi! Chỗ này quá ồn ào!"

"Em ăn no rồi!" Ánh mắt vô tội của Chí Mẫn nhìn Mân Duẫn Kì. Cậu không phải ngu ngốc cũng có thể cảm nhận được sự đối đầu giữa anh Duẫn Kì và Kim Tại Hưởng. Lúc này chưa ăn no cũng phải nói ăn no rồi.

"Vậy chúng ta đi thôi!" Nói xong Kim Tại Hưởng rất tự nhiên nắm chặt tay Chí Mẫn, nhìn cậu một thân váy áo cùng hắn một thân tây trang không hòa hợp, giống như chúng ta thường thấy ở nhà trẻ các bà mẹ đưa con đi học, trên người còn đeo ba lô nhỏ.

Đột nhiên Mân Duẫn Kì có chút hoảng hốt nhưng nghĩ tới tuổi của người đàn ông còn có hành vi nhúng chàm Chí Mẫn của anh ta, hắn liền đứng lên, Chí Mẫn là của hắn, hắn trân trọng gần mười năm chưa từng dám thổ lộ với cậu, tại sao anh ta lại dám?

"Anh Kim, bọn em không đi xe tới, có thể cho bọn em đi nhờ được không?"

Kim Tại Hưởng xoay người lại lạnh lùng nhìn khuôn mặt tươi cười của Mân Duẫn Kì, vẻ mặt càng thêm âm trầm. Mà Chí Mẫn đứng bên cạnh càng nắm chặt tay hắn. Giống như nhắc nhở hắn, hắn đã từng đáp ứng cậu không động vào Mân Duẫn Kì.......

Hơn một tháng nay, quả thật hắn vẫn không động tới Mân Duẫn Kì, nhưng đồng thời cũng đã điều tra được một ít chuyện. Lần trở lại này của Mân Duẫn Kì bối cảnh của hắn cũng không sạch sẽ.......

Kim Tại Hưởng nhìn Chí Mẫn một cái, lửa giận trong lòng càng tăng lên.

Mân Duẫn Kì vừa xuất hiện, lòng của Chí Mẫn đã hướng về phía cậu ta, rõ ràng hắn không làm gì, dụng tâm suốt hai năm với cậu lại không bằng một câu nói của cậu ta.......

Vợ bé nhỏ của Tổng Giám Đốc Băng Hỏa [Edit]/[VMin]/[Longfic]Where stories live. Discover now