CHAP 54: Làm sao bây giờ ?

1.9K 95 0
                                    

--------- 

Chỉ thấy trên màn hình TV khủng lồ xuất hiện hai cơ thể quấn lấy nhau trên giường rộng lớn, Kim Tại Hưởng đè thật chặt trên người cậu, hình ảnh hắn từ từ tiến vào cơ thể cậu.......

"Cầu xin anh đừng mở nữa, không cần mở nữa........" Chí Mẫn gần như rống lên, dùng cách này để ngăn lại nước mắt.

"Không biết đoạn phim này nếu bị truyền ra ngoài thì hậu quả sẽ thế nào?" Người đàn ông hời hợt nói, tắt TV theo ý cậu.

"Rốt cuộc anh muốn thế nào?" Mang theo ánh mắt thống hận nhìn hắn, nỗi thống hận của Chí Mẫn không thể diễn tả bằng lời.

"Mẫn Mẫn, em biết tấm lòng của anh đối với em đến bây giờ vẫn không thay đổi! Anh chỉ muốn em ở lại bên cạnh anh........vĩnh viễn......." Sau khi nói hắn hôn đôi môi sưng đỏ của cậu.

Làm sao Chí Mẫn biết hắn sẽ không để cho bất cứ kẻ nào có cơ hội xem đoạn phim này, không ngờ vào lúc này đoạn phim đó lại có giá trị lợi dụng.

Hắn yêu cậu, yêu đến điên cuồng, yên đến biến thái, yêu không từ thủ đoạn cho dù là cậu hận mình, ít nhất cũng có cảm giác.

Cho nên hắn dùng thủ đoạn xấu xa nhất để có được cậu, hắn không sợ rằng cậu sẽ sợ mình, chỉ sợ không giữ được cậu. Bất luận là thủ đoạn gì, hắn đều không so đo.......

Chí Mẫn chết lặng mặc cho hắn hôn mình, bàn tay kia không chút kiêng kỵ chiếm đóng cơ thể cậu.......

Cuộc đời của cậu đã từng có rất nhiều hào quang chiếu sáng nhưng hôm nay lại là một mảnh tối đen.

Sáng sớm Kiều Y về nhà, cũng chính là nhà Kim Tại Hưởng.

Đêm qua bị cô bắt gặp chuyện kia, cô vốn muốn gọi điện thoại tìm Denis giúp đỡ, nhưng cô chờ đến khi Denis đến không phải là giúp mình, không chỉ như thế mình còn bị hắn mạnh mẽ đem đi.

Cả đêm đó, cô ở trong nhà Denis, cả đêm không yên ổn.

Denis nói cho cô biết tất cả mọi chuyện giữa anh trai và Duy Y trong suốt hai năm qua, cô cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, hai người thân nhất bên cạnh mình xảy ra nhiều chuyện như vậy, cô một chút cũng không biết.

Khó trách Chí Mẫn có một đoạn thời gian không bình thường như vậy, thì ra là bởi vì anh trai.......

Nghe Denis kể chuyện, hình như Denis cũng không đồng ý cách làm của anh trai.

Cũng đúng, ai sẽ đồng ý cách làm của anh trai chứ? Mặc dù mình là em gái nhưng Chí Mẫn lại là bạn thân nhất của mình. Tại sao anh ấy có thể đối xử với Chí Mẫn như vậy, nếu thật sự thích Chí Mẫn, có thể theo đuổi bình thường, tại sao lại bức cậu ấy đến tình cảnh này?

Mà mình thì thế nào? Luôn vui vẻ, hạnh phúc trước mặt Chí Mẫn, rõ ràng cậu ấy có lý do để hận mình, nhưng cậu ấy lại không nói gì.

Rõ ràng hai người là bạn thân, bị anh trai ức hiếp như thế tại sao không nói cho cô biết.......

Chí Mẫn cái đứa bạn ngốc nghếch này.

Vợ bé nhỏ của Tổng Giám Đốc Băng Hỏa [Edit]/[VMin]/[Longfic]Where stories live. Discover now