CHAP 57: Lời đồn đại

1.1K 68 0
                                    

----------

Ăn cơm xong Kim Tại Hưởng liền đưa Chí Mẫn về nhà, thời gian có chút muộn, mọi người ăn tối xong liền đi ra ngoài đi dạo.

Vốn Kim Tại Hưởng muốn đưa cậu đi giải sầu nhưng căn bản Chí Mẫn không muốn đi cùng hắn, sợ cậu tức giận không thể làm gì khác hơn là đưa cậu về nhà.

Giống như thường ngày, hắn để cậu xuống trước cửa khu chung cư, nhìn cậu đi xa mới lái xe về nhà.

Lúc này, bóng một người xuất hiện trước xe Kim Tại Hưởng, chặn lại đường đi của hắn. Bóng dáng kia rõ ràng là Mân Duẫn Kì.

Mân Duẫn Kì đi về phía tay lái, gõ cửa xe ý bảo hắn hạ cửa xuống.

Cửa xe mở xuống, hiện ra gương mặt tuấn tú mà lạnh lùng của Kim Tại Hưởng "Chuyện gì?"

"Chúng ta nói chuyện một chút!"

"Tôi với anh Kì hình như không có chuyện gì để nói!"

"Là về Chí Mẫn!"

Ánh mắt người đàn ông trong xe rét lạnh, nhìn chằm chằm Mân Duẫn Kì trong chốc lát, Mân Duẫn Kì mặc một bồ thể thao màu trắng, nhìn như mới đi vận động về, mà hắn ăn mặc như vậy lại rất xứng đôi với Chí Mẫn, nhớ tới mình luôn mặc tây trang xuất hiện trước mặt Chí Mẫn , hắn hận mình cách xa tuổi với cậu như vậy.

"Lên xe!" Giọng nói lạnh lùng từ người đàn ông ngồi trên xe.

Mân Duẫn Kì lên xe, chiếc xe sang trọng chạy thẳng một đường rời khỏi khu chung cư, dừng lại trước một quán cà phê.

Hai người đàn ông xuất sắc xuất hiện ở một quán cà phê, không khỏi thu hút sự chú ý của những cô gái xung quanh. Một người đàn ông lạnh lùng tản ra sức thu hút chết người, mà ngược lại một người đàn ông đẹp chói lóa như ánh mặt trời cũng không kém. Vậy mà hai người đàn ông ưu tú này, không nhìn bất kỳ cô gái nào, cũng không gọi cà phê.

Một nữ nhân viên phục vụ cầm menu đến gần lại bị người đàn ông lạnh lùng đuổi đi.

"Cậu có chuyện gì mời nói, tôi còn có chuyện cần đi gấp!" Kim Tại Hưởng lạnh lùng nói, hắn đúng là có rất nhiều việc cần hoàn thành, nếu như không phải hắn nhớ Chí Mẫn, hắn sẽ không tốn thời gian đi ra ngoài.

"Nếu thời gian của anh Kim có hạn, vậy tôi liền nói luôn chủ đề chính. Tôi hy vọng anh không dây dưa với Chí Mẫn nữa. Tôi tin tưởng là anh Kiều đủ hiểu biết giữa anh và Chí Mẫn không xứng đôi, lại càng không có kết quả. Chí Mẫn còn là một cậu nhóc thuần khiết, cậu ấy không thể làm trò chơi cho anh."

"Cậu khẳng định tôi với Chí Mẫn không có kết quả?" Kim Tại Hưởng híp mắt, điều này báo hiệu cho thấy hắn đang nổi giận, hắn hận câu nói kia "Không có kết quả"

"Chẳng lẽ không đúng sao? Theo như điều kiện của anh Kim có thể tìm được đối tượng tốt hơn, mà anh vẫn cứ quấn quýt Chí Mẫn không phải là do ham cỏ non sao? Chí Mẫn còn chưa tròn mười tám tuổi, mà anh Kim đã hơn ba mươi, cuộc sống hai người không giống nhau, tôi không hiểu nỗi làm sao hai người có thể sống cùng nhau? Giải thích duy nhất chính là ý nghĩ xấu xa kia. Nếu là như vậy, xin anh bỏ qua cho Chí Mẫn, cậu ấy vẫn còn là một cậu bé chưa hiểu hết chuyện, không chịu nổi ánh mắt cùng những lời dị nghị của thiên hạ." Trong khoảng thời gian trở về nước, Mân Duẫn Kì cũng không rảnh, hắn cũng đã điều tra những việc liên quan đến Kim Tại Hưởng và Kim Thị rồi.

Vợ bé nhỏ của Tổng Giám Đốc Băng Hỏa [Edit]/[VMin]/[Longfic]Where stories live. Discover now