CHAP 31: Cùng đi ăn cơm

1.5K 111 0
                                    

--------- 

Hai người đến một nhà hàng nổi tiếng nằm ỡ giữa sườn núi.

Phòng ăn cũng không phải loại hoa lệ.......phong cách sắp đặt thiết bị theo như các cao bồi Tây Ban Nha kết hợp với không khí mát mẻ trên sườn núi cùng toàn cảnh G thị xa hoa. Không ít người trẻ tuổi thích phòng ăn như thế này G thị được xem là khu cao cấp nhất cũng là khu lãng mạn nhất.

Kim Tại Hưởng giống như bao trọn nhà hàng bởi vì lúc bọn họ đến không có một vị khách nào.

Giống như tất cả đàn ông lịch sự khác hắn kéo ghế cho cậu ngồi nhưng Chí Mẫn hiển nhiên là không thích cậu cảm thấy như vậy quá giả tạo.

" Mẫn Mẫn em muốn ăn gì?"

Nhân viên phục vụ đưa thực đơn lên Chí Mẫn nhận lấy nhưng ngay cả nhìn cũng không nhìn một cái để ở trên bàn. 

"Em muốn ăn kem!"

Ở chung một chỗ với hắn cậu còn lòng dạ nào mà ăn uống.

"Ăn xong bữa chính mới có thể ăn kem!" Kim Tại Hưởng tự mình giúp Chí Mẫn gọi món còn cố ý gọi cola cho cậu, bởi vì tuổi còn nhỏ hắn cũng không muốn cho cậu uống rượu, lần trước thấy cậu ở nhà một mình cũng uống cola, hắn đoán cậu sẽ thích.

Sau gọi món ăn xong hai người im lặng, Kim Tại Hưởng lấy từ trong túi ra một hộp nhỏ đưa tới trước mặt Duy Y. Đây là hắn đem về từ nước ngoài, lần đầu tiên nhìn cảm thấy Chí Mẫn sẽ thích.

Hắn không có thói quen tặng quà cho người khác, kể cả ba mẹ cùng em gái đều chưa bao giờ tặng. Có thể thấy hắn đối với cậu rất thật tâm.

"Tặng em, mở ra xem có thích hay không!" Kim Tại Hưởng không biết rằng biểu hiện của hắn lúc này rất dịu dàng.

Bất tri bất giác Chí Mẫn đã buông xuống sợ hãi trong lòng, nhẹ nhàng mở chiếc hộp tinh xảo kia ra, Chí Mẫn đoán nhất định là dây chuyền.......Đồ Kim Tại Hưởng đưa đều sẽ là đồ quý giá. Bởi vì cái hộp xinh đẹp như vậy nhất định sẽ là đồ quý giá.

Cho nên hắn không ôm hy vọng gì dù sao cậu cũng không thích.

Chỉ là khi mở hộp ra hai mắt Chí Mẫn liền sáng rỡ lên, bên trong không phải là đồ trang sức gì quý giá mà là bảy con thú nhồi bông Cosplay tinh xảo, còn có Vua Hải Tặc. Thú nhồi bông nhỏ có cái đầu thật to, ngón cái nhỏ, đặc điểm mỗi nhân vật đều được thể hiện rõ ở bên trong. Đáng yêu đến nỗi Chí Mẫn không thể rời mắt được.

Chí Mẫn thích xem phim hoạt hình, thích nhất là Vua Hải Tặc, tập nào cũng xem, Ngô Soái cũng thích, nếu như hắn biết được cậu có một bộ thú nhồi bông mới nhất mới có trên thị trường hắn nhất định sẽ rất hâm mộ.

Chí Mẫn nhẹ nhàng cầm lên thú bông nhỏ "Luffy", sờ trái, nhìn phải, còn có "Chopper" càng không bỏ ra được. Cái hộp còn có một tầng ở dưới thì ra là còn có thể cho thú nhồi bông thay quần áo.

"Thích không?" Kim Tại Hưởng thấy mặt cậu hớn hở, cầm trong tay không bỏ được xuống đã biết đáp án nhưng hắn muốn nghe cậu nói thích.

Chí Mẫn bị Kim Tại Hưởng cắt đứt lúc này mới nhớ hắn tặng quà, thái độ thu lại không ít, nhàn nhạt trả lời một câu "Hoàn hảo!" Liền đem thú nhồi bông cất vào.

Vợ bé nhỏ của Tổng Giám Đốc Băng Hỏa [Edit]/[VMin]/[Longfic]Where stories live. Discover now