CHAP 64: Ai cũng có tâm sự riêng

1.2K 57 0
                                    

---------

Chí Mẫn chạy, chuyện còn chưa thống nhất ý kiến, Kim Tại Hưởng cũng bất đắc dĩ đi xuống lầu.

Bọn họ không có phát hiện ngoài bọn họ ra, cách không xa trên ghế dài có một người đàn ông đang nằm. Mà ánh mắt của người đó bởi vì nghe Chí Mẫn nói mà càng ngày càng lạnh.

"Cường bạo" Kim Tại Hưởng thế nhưng lại cường bạo Chí Mẫn, làm ra chuyện không bằng cầm thú như vậy vẫn muốn kết hôn với Chí Mẫn.

Hắn thật khinh người quá đáng!

Rõ ràng là Chí Mẫn thích mình, lại bị người đàn ông kia nắm trong tay. Khó trách thái độ của cậu đối với mình mấy ngày nay như vậy.

Có Mân Duẫn Kì hắn ở đây, tuyệt sẽ không để cho người đàn ông kia được voi đòi tiên.

Chí Mẫn về nhà ba mẹ đều đang đợi cậu.

Ngồi đối diện với bọn họ, Chí Mẫn không dám nhìn thẳng ba mẹ mình. Cuối cùng vẫn là mẹ khuyên ba, trước tiên để mình nói chuyện với con trai một chút, dù sao mẹ cũng thân thiết hơn, có ba ở đây, có tâm sự con trai cũng sẽ không nói.

Sau khi Phác Kiến Quốc đi, mẹ Mẫn ngồi vào bên cạnh con trai.

Chí Mẫn vẫn cúi đầu nghịch ngón tay như cũ. Giống như đứa trẻ làm sai việc gì.

Mẹ Mẫn đã sớm chuẩn bị xong khăn tay lau nhẹ nước mắt trên khuôn mặt nhỏ nhắn, khuôn mặt kia vừa mới bị ba đánh một cái, mặc dù không nặng, đối với con trai cũng đủ đau rồi.

"Mẹ......." Nhìn thấy động tác nhẹ nhàng như vậy của mẹ, tất cả uất ức của Chí Mẫn lập tức dâng lên, nước mắt liên tục rơi. Khiến mẹ thật đau lòng. Con trai từ lúc nào thì bị ủy khuất như vậy, ba cũng thiệt là, có lời gì thì từ từ nói, tại sao lại phải động tay. Đánh con trai, người làm mẹ như bà cảm thấy xót.

"Nói mẹ biết có chuyện gì! Đứa nhỏ ngốc, khóc cái gì, ba con cũng vì thương con mới đánh. Đối với con mà nói, Kim Tại Hưởng đúng là hơi lớn, mặc dù hắn muốn kết hôn với con nhưng dù sao bạn gái hắn cũng là Sultana, hai người đó thật xứng đôi, mẹ Kim cũng công nhận Sultana, mẹ cũng biết con là đứa con trai ngoan, gần đây trong khu chung cư cũng có những lời đồn linh tinh, mẹ cũng không chịu nổi. Mẹ chỉ hỏi con một câu, con thật sự thích hắn?"

"Con......." Chí Mẫn ngẩng đầu nhìn mẹ một cái lại cúi đầu "Thích!" Chỉ có trời mới biết cậu khó khăn thế nào mới nói được chữ kia.

Nếu như cậu nói không thích, mẹ cậu sẽ có rất nhiều nghi vấn, bao gồm tại sao mình với Kim Tại Hưởng qua lại.......cậu không thể để mọi người trong nhà biết mình bị hắn uy hiếp, bị hắn cường bạo.......

"Mẹ vẫn cho rằng con thích Duẫn Kì, dù sao hai đứa cũng cùng nhau lớn lên từ nhỏ, con lại hay bám lấy nó, không nghĩ tới con lại thích Kim Tại Hưởng. Tiểu Mẫn, nghe lời mẹ, chia tay Kim Tại Hưởng đi, hắn là bạn trai Sultana, lời đồn truyền đi thật không dễ nghe, hai đứa cũng không xứng đôi......."

"Mẹ, con hiểu ý mẹ, con biết phải làm gì!"

"Ý của con là sẽ chia tay Kim Tại Hưởng?"

Vợ bé nhỏ của Tổng Giám Đốc Băng Hỏa [Edit]/[VMin]/[Longfic]Where stories live. Discover now