Chương 28: Về nhà

7.6K 461 9
                                    

Âu Dương Văn hoài nghi mình nghe nhầm, Thẩm Đường Cửu đã cúi người ôm Đàm Tiểu Duệ, Đàm Tiểu Duệ ở trên mặt hắn hôn một cái, cười vui vẻ nói: "Cha chào buổi sáng ~ "

"Chào con, làm sao con lại dậy sớm như thế?" Thẩm Đường Cửu ngữ khí tương đối hòa ái, thậm chí có thể dùng ôn nhu để hình dung.

Âu Dương Văn trong lòng hết sức kinh ngạc —— đại ca sao lại có đứa con trai lớn như vậy?

"Đến đây gặp chú Âu Dương." Thẩm Đường Cửu ôm Đàm Tiểu Duệ nhìn về phía Âu Dương Văn nhấc cằm, ra hiệu bé nhìn bên kia.

Đàm Tiểu Duệ trắng đen rõ ràng mắt to nháy một cái, tuy rằng không biết rõ làm sao trong nhà đột nhiên lại nhiều hơn một người, mà nếu chú đó có quen biết với cha, bé cũng là ngoan ngoãn lên tiếng, "Chào chú Âu Dương."

"... Chào cháu..." Âu Dương Văn cùng bé chào hỏi, sau đó dùng ánh mắt dò hỏi Thẩm Đường Cửu —— chuyện gì xảy ra vậy?

Thẩm Đường Cửu liền giới thiệu: "Cậu cũng không phải người ngoài, tôi sẽ nói cho câụ biết, đây là con trai tôi, Duệ Duệ."

"Ai hỏi anh cái này?" Âu Dương Văn ho nhẹ một tiếng, sau đó cân nhắc đến Đàm Tiểu Duệ ở đây, liền đem lời nói nuốt trở vào.

"Nói ra rất dài dòng, trở lại sẽ nói cho cậu biết."

Đoàn người thu thập thỏa đáng, ăn sáng xong, liền đi xe chạy tới sân bay.

Âu Dương Văn phụ trách lái xe, Lục Dương ngồi ghế phó lái, Thẩm Đường Cửu cùng Đàm Tiểu Duệ ngồi ở ghế sau, đương nhiên Đàm Tiểu Duệ còn ôm Đàm Minh Triết.

Đàm Minh Triết lúc này nhớ tới xe thể thao của cậu, ai oán kêu một tiếng: "Ai! Xe của tôi!"

"Nén bi thương." Thẩm Đường Cửu lời ít mà ý nhiều đáp lại ba chữ.

Đàm Tiểu Duệ cũng cười trên sự đau khổ của người khác: "Dù sao bây giờ ba ba cũng không lái xe được, bị hủy rồi cũng có sao đâu."

Đàm Minh Triết: "..."

Làm tài xế, Âu Dương Văn suýt chút nữa giẫm lên phanh xe —— Ba ba? ! Cha? ! Y thật giống như lĩnh ngộ được chuyện gì đó bất khả tư nghị !

"Ai... Thì ra là như vậy, cũng thật là... Duyên phận a!" Trên máy bay, Âu Dương Văn và Lục Dương ngồi cùng một chỗ, nghe hắn thuật lại sự tình thần kỳ của một nhà Thẩm Đường Cửu, không nhịn được than thở một câu.

"Vậy còn cậu? Cậu cũng là người từ tổ chức trốn ra được, chưa từng nghe nói đại danh Đàm Minh Triết sao? Liệu hai người có cùng gặp một tổ chức hay không ?" Âu Dương Văn suy nghĩ vấn đề này liền hỏi.

Lục Dương đầu tiên là sững sờ, sau đó lắc đầu: "Chưa từng nghe tới. Hơn nữa lĩnh vực hai chúng tôi am hiểu cũng không giống nhau."

"Có cái gì không giống nhau?" Âu Dương Văn hiếu kỳ.

"Thiên hướng của tôi là nghiên cứu y học hóa học, cậu ta hình như là công nghệ cao." Lục Dương giải thích.

"Như vậy a..." Âu Dương Văn thở dài nói, "Vậy cậu cũng không tồi!"

"Quá khen quá khen."

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now