Chương 65: Xuất viện.

5.1K 327 31
                                    

Thẩm Đường Cửu rửa sạch sẽ bô tiểu, không có mùi vị mới để lại dưới đáy giường, sau đó đi rửa tay.

Trải qua phương pháp chữa bệnh mới của Thẩm Đường Cửu, Đàm Minh Triết quả nhiên có chuyển biến tốt.

Đến lúc buổi tối Đàm Minh Triết cơ bản đã không ho khan, tình cờ mới thấp giọng khụ khụ hai lần, so với một ngày trước tốt hơn nhiều lắm.

Như vậy, buổi tối lúc ngủ cậu có thể ngủ an giấc.

Thẩm Đường Cửu ở cùng với Đàm Minh Triết một buổi tối, vẫn là giống như trước đút cho Đàm Minh Triết.

Lúc này Đường Thu Diệp nấu canh gà, để La Hải đem lại đây.

Ngoại trừ phần của Đàm Minh Triết, Thẩm Duệ được chia một bát, Âu Dương Văn được chia một bát, Thẩm Đường Cửu cũng có một bát.

Vốn là cũng có Lục Dương, bất quá Lục Dương tạm thời chưa được ăn cơm, chỉ có thể truyền dịch dinh dưỡng, cho nên phần kia liền cho Âu Dương Văn uống.

Ngoại trừ canh gà, còn có một phần cháo, xương sườn, thịt gà, khoai tây xào từ nhà trồng được, canh gà là gà từ trang viên của người bạn, nói chung Đường Thu Diệp phối hợp rất tốt, hương vị đầy đủ, cũng không đầy mỡ.

Thích hợp cho bệnh nhân, và người chăm sóc bệnh nhân ăn.

Đàm Minh Triết được phép ăn một khối xương sườn, hai miếng thịt gà, một phần cháo, một phần canh gà, mấy miếng khoai tây đậu đũa, cả ngày cậu nằm không động đậy, ăn như vậy cũng là no rồi.

Tuy rằng uống nước no nhiều hơn, bất quá cậu muốn để Thẩm Đường Cửu ăn nhiều một chút.

Thẩm Đường Cửu và Thẩm Duệ ngồi ở bàn nhỏ bên giường ăn như hùm như sói, Đàm Minh Triết nhìn cũng rất thỏa mãn.

Thẩm Duệ cùng hai người cha nói chuyện một hồi, sau đó liền ngoan ngoãn đi ngủ.

Đàm Minh Triết bắt chuyện Thẩm Đường Cửu: "Đường Cửu, em cảm giác trên người mình dính mồ hôi  rất khó chịu, anh giúp em lau người một chút được không?!

Thẩm Đường Cửu nhìn ánh mắt trong suốt của cậu, biết đến cậu sẽ không vào lúc này nói chuyện yêu đương, dù sao chỉ là phòng ngừa, hắn không thể ở thời điểm Đàm Minh Triết bị thương cùng cậu làm động tác ân ái, cho nên gật  đầu, biểu thị đồng ý.

Từ lúc được cứu lên từ dưới biển, Đàm Minh Triết còn  chưa kịp xử lý nước biển dính trên người, liền trực tiếp tiến vào phòng giải phẫu, sau khi ra ngoài vẫn nằm ở trên giường, ngày hôm qua cậu còn có khuynh hướng cảm mạo, ho khan chảy nước mũi, tuy rằng không phát sốt, bất quá Thẩm Đường Cửu sợ cậu phát sốt gây nên nhiễm trùng vân vân, vẫn là đắp chăn kín cho cậu, khiến Đàm Minh Triết ra một thân mồ hôi, ngày hôm nay lại luôn uống nước, uống nước nhiều sẽ chảy mồ hôi. Mồ hôi chảy nhiều như vậy, trên người dính cũng là chuyện bình thường.

Thẩm Đường Cửu sớm đã mua khăn mặt và chậu rửa mặt, hắn đi buồng tắm trước tiên đem khăn mặt và chậu rửa mặt dùng xà phòng thơm tẩy rửa một lần, sau đó mới xả nước ấm mang ra để trên bàn nhỏ bên giường.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now