Chương 56: Bắt cóc

6K 324 15
                                    

"Thì ra anh đã sớm sắp xếp vệ sĩ cho Tiểu Duệ..." Từ nhà Âu Dương Văn rời đi, Đàm Minh Triết một mặt sùng bái hướng Thẩm Đường Cửu biểu thị cảm kích.

"Sao lại phải khách khí như vậy? Lại nói Tiểu Duệ cũng là con trai của anh." Thẩm Đường Cửu lạnh nhạt nói, "Anh tuyệt đối sẽ không để cho con rơi vào nguy hiểm."

Đàm Minh Triết yêu chết tính cách này của Thẩm Đường Cửu, đôi mắt cậu tràn đầy sự ngưỡng mộ, trên mặt còn viết rõ 'Em yêu anh, em yêu anh, em yêu anh, em rất yêu anh.'

Ánh mắt Thẩm Đường Cửu lộ ra ý cười, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn đồng hồ, lại quay sang nhìn Đàm Minh Triết nói: "Tiếp theo em muốn làm cái gì?"

Ồ! Đây phải chăng là lời mời hẹn hò?!

Ánh mắt Đàm Minh Triết càng sáng hơn, đưa tay ra để Thẩm Đường Cửu dắt tay cậu, bắt đầu có một chút bộ dạng của cậu bé đáng yêu, dáng dấp như thế có thể cùng Thẩm Đường Cửu quang minh chính đại tay trong tay, không cần để ý ánh mắt người bên ngoài.

"Không bằng chúng ta đi xem phim!" Đàm Minh Triết kỳ thực cũng không biết làm cái gì, trước đây cậu ngoại trừ đưa đón Tiểu Duệ, thời gian khác chính là nghiên cứu tư liệu của tổ chức, thỉnh thoảng tìm bọn họ gây phiền phức, chứ không nhàn nhã thoải mái được như bây giờ.

Thẩm Đường Cửu cũng giống vậy, mấy năm trước hắn một lòng chăm lo sự nghiệp, còn mở công ty ra thị trường quốc tế, một hai năm nay mới chậm rãi lui khỏi về hậu trường, nhưng cũng có không thiếu sự việc nhỏ bé vụn vặn cần phải bận tâm. Giống như bây giờ thời điểm có thể nhàn nhã hẹn hò đi xem phim rất ít. Cho dù có nhàn rỗi, hắn không phải tập thể hình thì chính là nghiên cứu đồ ăn ngon, hoặc là cùng mẹ Thẩm đi du lịch, dạo phố, vì vậy hắn có rất ít thời gian tư nhân.

Kinh nghiệm yêu đương của hai người đều rất ít, tâm huyết dâng trào cùng nhau đi xem phim, bọn họ không đặt vé trước, cho nên sau khi đến phát hiện bộ phim chiếu thời gian gần nhất đã không còn vé , bọn họ phải đợi một lúc mới chiếu bộ phim kế tiếp.

Cũng may khu điện ảnh nằm ở tầng sáu, phía dưới tầng năm đều là khu mua sắm, có đồ trang sức, quần áo, cửa hàng ăn uống, bọn họ có thể đi dạo trong lúc chờ xem phim.

Thẩm Đường Cửu vốn còn muốn làm thẻ thành viên ở rạp chiếu phim, chuẩn bị sau này cuối tuần không có chuyện gì liền mang Đàm Minh Triết và Thẩm Duệ đến xem phim, dù sao nơi này cách nhà cũng không xa xôi, sắp hết năm, phim điện ảnh hài kịch cũng không ít, còn có hoạt hình Disney trẻ con thích xem, nhất định Tiểu Duệ sẽ rất vui vẻ.

Bất quá Đàm Minh Triết ngăn hắn lại, quơ quơ điện thoại di động trong tay: "Hiện tại đều lưu hành đăng kí qua internet. Có thể đăng kí thành viên, mua vé quá mạng, như vậy thuận lợi hơn rất nhiều."

"Vậy cũng tốt." Thẩm Đường Cửu liền bỏ ý nghĩ làm thẻ thành viên.

Hai người đi vào thang máy xuống lầu một, Đàm Minh Triết muốn đi dạo cửa hàng đồ trang sức.

Thẩm Đường Cửu không đáng kể, Đàm Minh Triết muốn đi dạo, hắn đi bên cạnh là được rồi.

"Em muốn mua gì?" Thẩm Đường Cửu thấy cậu dừng lại ở cửa hàng bán dây chuyền vòng tay dành cho phụ nữ, có chút kinh ngạc hỏi.

(EDIT) Ôm Mê Nhĩ Lão Cha Đi Gặp Cha 揣着迷你老爸去认爹Where stories live. Discover now