Chương 39

12.7K 706 147
                                    

“Hi, thì ra anh ở đây.” Kiều Tân Hạo từ phía sau vỗ vai Lý Y Dương một cái, cười cười.

Lý Y Dương giật mình, xoay đầu lại, “Tôi còn tưởng là với cá tính của cậu thì sẽ không chịu đến chứ.”

“Nếu là tôi trước kia đích thật sẽ không muốn đến, có điều hiện giờ không có tiền ăn cơm cho nên mới tới ăn ké. Tôi nói trước nha, tôi chưa mua quà tặng cho em gái anh.” Kiều Tân Hạo nhún vai, vẻ mặt đương nhiên.

Lý Y Dương cười, không nề hà nói: “Yên tâm, tôi đâu thèm để ý mấy chuyện này. Bởi vậy tôi đã nói hay là cậu cứ đến nhà tôi ở cho rồi, tôi có thể nói với ba một tiếng, ổng sẽ không để ý đâu.”

“Quên đi !” Kiều Tân Hạo khoát tay áo, “Tôi không thích ở nhà người khác ! Tôi cũng không phải thật sự không có chỗ ở.”

“Đúng vậy !” Lý Y Dương cười gật gật đầu, “Cậu chỉ là túng đến mức đi ăn chùa thôi.”

Không đợi Kiều Tân Hạo giận quá hóa giận, y đã an ủi vỗ vỗ vai hắn, “Chẳng phải đến ăn chùa sao ? Đi thôi, chúng ta qua bên kia.”

Kiều Tân Hạo ở một bên chuyên tâm chọn đồ ăn, hắn lúc nào cũng là bộ dáng này, bất kể lúc nào cũng toát ra một khí thể kiêu ngạo tùy tiện lại vênh váo, mà cũng chính nhờ… bộ dáng này, mà khiến ai đó mê muội, khiến ai đó muốn áp hắn xuống dưới thân, làm cho hắn đau đến khóc thành tiếng.

Lý Y Dương lộ ra một nụ cười mỉm thản nhiên, có phần chuyên chú theo dõi gương mặt nghiêng của hắn, đáy mắt lóe lên một tia sáng mờ ám.

Đúng lúc này, ngoài cửa đột nhiên có một trận xôn xao.

Kiều Tân Hạo xoay người thì vừa thấy, ánh mắt hơi sáng rực, “Dư Hạc, cậu ta sao lại ở chỗ này.” Nói rồi hắn khẽ cười, trực tiếp buông đĩa thức ăn xuống, sải bước đi về phía đằng kia.

“Dư Hạc ?” Lý Y Dương đứng tại chỗ hơi sửng sốt, y nhíu nhíu mày, “Tại sao lại là nó !”

“Xin chào, Dư Hạc, cậu sao cũng ở chỗ này ?” Kiều Tân Hạo cười vẫy vẫy tay về phía bọn họ, thái độ tỏ ra vô cùng thân thiết.

Giản Quân Khải ánh mắt chợt lóe, không nói gì.

Dư Hạc nhìn Kiều Tân Hạo đang mỉm cười đến gần bọn họ, cau mày, theo lệ gật gật đầu.

“Lần trước làm vỡ cửa kính nhà cậu, thật ngại quá.” Hắn ngay từ đầu đã chỉ nói chuyện với mỗi Dư Hạc, giống như hoàn toàn không nhìn thấy Giản Quân Khải vậy.

Quân Khải khẽ khàng cười, nụ cười mang theo chút trào phúng, nhưng lại ngoài ý muốn không có phản ứng gì.

“Không sao, cậu đã nói xin lỗi với tôi rồi.”

“Không ngờ trong tình huống này mà cũng gặp được cậu, quả thật là bất ngờ. Sao nào ? Cậu quen em gái của A Dương ư ?” Kiều Tân Hạo mỉm cười.

Dư Hạc: “…”

“Thôi rồi, xem ra cậu lại biến thành tên mặt than ít nói a.” Hắn bất đắc dĩ nhíu mày, “Đồ ăn ở bên kia, cậu muốn ăn gì không ?”

(Đam) TRÙNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ