Chương 73

17.4K 652 57
                                    

Nếu là bình thường, điệu bộ vô lại còn kiêu ngạo của Giản Quân Khải không chừng đã sớm làm Lý Y Dương nổi cáu, thế nhưng hiện tại, nghe Kiều Tân Hạo đang gào to ở bên kia, y đột nhiên thấy ngứa ngáy trong lòng. Chỉ muốn nhanh chóng vác người này về nhà, hung hăng thông. Xuyên thủng hắn, làm cho hắn nói không ra lời, để xem hắn còn sức nói ra mấy lời như “Chính là Lý Y Dương làm, giết hắn” không.

“Đến bao giờ hắn mới ngừng nổi điên.” Bộ dáng Lý Y Dương tỏ ra phiền toái.

Giản Quân Khải cười tủm tỉm phất tay với thanh niên bên cạnh, “Đi tiêm đường glu-cô cho hắn hắn đi !”

Thanh niên gật đầu, cầm một mũi kim tiêm vào phòng. Rất nhanh, Kiều Tân Hạo liền an tĩnh lại. Giản Quân Khải bĩu môi với Lý Y Dương, “Bây giờ anh đã có thể mang hắn đi.”

Lý Y Dương nghiêm mặt đi về phía đó.

“Cái kia, cảnh cáo các người một câu cuối cùng.” Giản Quân Khải gọi y lại, “Trên người hắn vẫn còn mang tội danh mưu sát, sự nhẫn nhịn của tôi cũng có giới hạn. Lần tới sẽ không dễ dàng buông tha hắn như vậy đâu. Còn nữa… Công ty của bọn tôi sắp sửa hợp tác với quý công ty một hạng mục đấy ! Hy vong có thể hợp tác vui vẻ.”

Lý Y Dương thầm rùng mình, y biết Giản Quân Khải là đang lấy sản nghiệp của Lý gia để uy hiếp y. Giản gia, Dư Hạc, công ty đầu tư mạo hiểm của Giản Quân Khải và cả Kiều thị hầu như đã về phe họ, luận về thực lực, một mình Lý Y Dương y quả thật là không có tí ti đảm lượng để khiêu khích anh.

“Yên tâm, tôi sẽ hảo hảo coi chừng Kiều Tân Hạo, sẽ không để hắn làm ra chuyện gì uy hiếp các người nữa đâu.”

“Ha ha.” Giản Quân Khải cười nói, “Anh không giúp một tay là tốt rồi, chỉ bằng hắn còn làm được chuyện gì uy hiếp bọn tôi.”

Nói xong câu đó, anh tỏ ra thư thái thở dài, “Chuyện phiền phức rốt cục đã giải quyết xong, tôi không phụng bồi nữa.” Dứt lời anh cũng không thèm xem phản ứng của Lý Y Dương, xoay người thản nhiên đi ra ngoài. Thanh niên bên cạnh không tiếng động theo sát Quân Khải.

Đến khi ra khỏi nhà xưởng lên xe, thanh niên mới thấp giọng mở miệng, “Lý thiếu gia có thể phát hiện kỳ thật lúc chúng ta chích cho Kiều Tân Hạo đã tiến hành thôi miên không ?”

“Một chút trò vặt mà thôi, nếu ý chí hắn đủ kiên cường thì cũng sẽ thành như bây giờ.” Trên mặt Giản Quân Khải không hề mang theo ý cười, ánh mắt hơi có phần phức tạp, “Cho dù Lý Y Dương phát hiện cũng sẽ không làm gì đâu, trước đây không biết, nhưng giờ thì tôi đã có thể xác định anh ta đối với Kiều Tân Hạo chỉ là có ý chinh phục về dục vọng thôi. Chắc sẽ không làm chuyện gì ảnh hưởng tới lợi ích của mình đâu.”

Nói xong Quân Khải thấy có vẻ hơi mệt mỏi nhắm mắt lại, “Trở về đi. Chuyện này coi như xong xuôi.”

Chuyện công ty đã có Hạ Hàm trông coi, chuyện Kiều Tân Hạo cũng đã chấm dứt một phần, gần đây anh cuối cùng đã có thể nghỉ ngơi một ít, hay là dẫn Dư Hạc đi Châu Âu du lịch đi !

Nhưng mà, không đợi anh biến ảo tưởng tốt đẹp của mình thành hiện thực, chuông di động liền đột ngột cắt ngang giấc mộng đẹp đẽ của anh.

(Đam) TRÙNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ