Chương 56

8.5K 453 30
                                    

Đang lúc Kiều Tân Hạo nhíu mày, chuẩn bị tiến lên nói gì đó với Dư Hạc thì, cả người cậu bỗng nhiên hơi chấn động, giống như đột nhiên tìm về được khí lực của mình, cất bước đi về phía cánh cửa.

Kiều Tân Hạo quýnh lên, vội vàng đuổi theo. “Cậu cứ như vậy mà đi à !” Hắn một đường đi theo phía sau Dư Hạc, “Trông bộ dáng Giản Quân Khải vừa rồi, giống như là tính mang Hạ Hàm đi… Ạch, cậu không thèm quan tâm chuyện gì đã rời đi rồi ?”

Dư Hạc thình lình dừng bước, xoay đầu lại nhìn hắn, ánh mắt sắc bén mà lạnh lẽo.

Kiều Tân Hạo run lên, rốt cục cũng ý thức được biểu hiện của mình dường như đã hơi hấp tấp. Hắn vội điều chỉnh biểu tình trên mặt một chút, mang theo một tia lo lắng thản nhiên cùng đau lòng, “Cậu không sao chứ !”

Dư Hạc hé miệng, phun ra vài chữ, “Lái xe tới đây.”

“Ạch…” Kiều Tân Hạo sửng sốt mất vài giây, sau đó đi lấy xe của hắn.

Trên đường, hắn vẫn thường xuyên nhìn sắc mặt của Dư Hạc qua kính chiếu hậu, “Tiểu Hạc, cậu đừng như thế, trong lòng có gì khổ sở cứ nói ra đi, chúng ta là bạn bè mà đúng không ?”

Hắn sẽ không nói cho Dư Hạc tình cảm của mình đối với cậu đã trở nên nhiệt liệt và bị bóp méo bao nhiêu, hắn cũng sẽ không nói cho Dư Hạc khi hắn nói ra những lời này thì nội tâm vừa căm hận lại vừa thỏa thê bao nhiêu, loại tình cảm này đã trải qua quá trình ấp ủ dài lâu như vậy, giờ đã trở thành một sự tồn tại khiến hắn sắp nổi điên mất rồi.

Dư Hạc vẫn giữ khuôn mặt bình tĩnh, không nói gì, cũng không thèm đáp lại.

Xe dừng lại trước cửa trường học, Dư Hạc xuống xe xong cũng không quay đầu lại nhìn một lần…

“Dư Hạc…” Kiều Tân Hạo nhanh chân nện bước tới cầm lấy tay cậu, hơi hơi nhíu mày, “Cậu có thể đừng như vậy hay không, từ lúc nãy đến giờ cậu chả thèm nói gì, tôi biết cậu đau lòng, nhưng tôi rất lo lắng cho cậu, tôi…”

“Lo lắng cho tôi…” Dư Hạc xoay đầu lại nhìn hắn, “Thì buông ra.”

Kiều Tân Hạo hơi run lên, thả tay cậu.

Kiều Tân Hạo đứng đờ tại chỗ, nhìn bóng dáng dần dần đi xa của Dư Hạc, ánh mắt hơi lấp lóe. Khóe miệng của hắn hiện lên một nụ cười mỉm. Hừ, cho dù các người không chia tay vì sự việc này, thì trong lòng cậu cũng đã gieo xuống một mầm gai, sớm muốn gì cũng có một ngày, tôi sẽ cướp cậu khỏi tay Giản Quân Khải… Dùng cùng chính một cách thức mà đoạt lại.

Dư Hạc có chút thất hồn lạc phách trở lại phòng ngủ, môi bị cậu cắn đến trắng bệch.

Trong phòng ngủ có hai người đang chơi game, lúc này đang hết sức chuyên chú nhìn chằm chằm màn hình, ngay cả Dư Hạc đi vào cũng không hề phát hiện.

Dư Hạc lập tức tiến thẳng vào WC, cậu khóa trái cửa, sau đó quay đầu sang nhìn bản thân mình trong gương — mặt của cậu lúc này trắng bệch, một đôi mắt đen thẳm khảm trên gương mặt không chút màu máu, dưới ánh đèn trắng lóa lại càng thêm phá lệ quỷ dị, cậu lăng lăng mở to mắt nhìn, tự cảm thấy kỳ quái là đôi mắt lại khô ráo, ánh mắt chỉ hơi hồng hồng, không một chút dấu hiệu muốn khóc… Kỳ thật cậu không phải là một người mà khi không vui sẽ khóc, từ đó đến giờ luôn là vậy.

(Đam) TRÙNG SINH CHI SỦNG NHĨ NHẬP HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ